Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bài ngày hôm nay dự thi: Chuyện của Bin.

Thờ thẫn sao đó

Bài dự thi: Chuyện của Bin

Cô bảo thôi con đừng về. Con muốn về thật mà. Từ 500 - 1. Hôm nay là ngày thứ ba hay tư gì đó ở đây. Con chỉ nói với mẹ những gì con cần vì con rất mệt. Ba mẹ và mọi người đầy âu lo. Con không nói. Riêng con còn sợ hãi hơn. Con sốt hoài lại không chịu ăn nên người xanh rớt lắm. Com hoặc đường dây nóng: 0949646349.

Sốt hoài không hạ được. Chắc cô cũng thương con. Sau đó mẹ về phòng ôm con. Hay hỏi xem con có đau hay khó chịu ở đâu không? Rồi cô hỏi mẹ con có sốt không? Con chỉ khóc và không giải đáp. Fvhospital. Con gặp lại cô thầy thuốc. Da con mấy Hôm nay cứ bóc lớp dần. Em bé nào cũng được về nhà. Cô vào chơi với Bin. Thông tin thêm vui lòng truy cập http://viban.

Ba mẹ đưa con đi khám. Com hoặc email: cauchuyencuaban@fvhospital. Mẹ lau người nhẹ con cũng thấy đau. Con không còn sức để ngồi dậy. Nguyễn Đức Bảo Uyên. Thế là con gào khóc. Vậy là con đón tết trong bệnh viện. Sáng nào sau khi con ăn xong. Con giờ chỉ muốn ngủ. Con ói nhiều lắm. Vài ngày trôi qua. Sáng nay. Con được ra viện. Lần này con quen rồi. Cô vẫn vào khám cho con nhưng con không chuyện trò với cô nữa.

2013 đến 29. Có lúc con sốt quá ngủ thiếp. Bác sĩ mời ba mẹ đến trò chuyện rất lâu.

Con cố khôn cùng nói với cô thầy thuốc: “Con muốn về. Cũng có một cô bác sĩ đến khám cho con. Hay cười với con. Cố lên. Con không dám nhìn cô nhiều nhưng giọng cô nhẹ và cô hay cười nên con thấy vui khi chơi với cô. Con không biết mình bệnh ra sao. Mình đang vui mà. Con nghĩ mình nên chào cô.

2013 với tổng giá trị giải thưởng 47 triệu đồng. Cô đừng khóc nữa nha! Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến các y. Nhưng con vẫn lắng nghe - Ảnh: shutterstock Có một đợt. Quanh con có rất nhiều người thân. Con lạ cô vài hôm đầu thôi. Con không khóc nữa nhưng con chưa dám nói chuyện với cô.

Con thấy mẹ bắt đầu khóc dù mẹ giấu con. Fvhospital. Chỉ thấy chiều hôm đó ba đem thật nhiều áo xống và đồ dùng ở nhà vào bệnh viện. Cô đã òa khóc khi ba mẹ chở con về.

Ba mẹ lo lắng lắm. Con gặp cô thầy thuốc đều đặn nhiều tuần. Con vẫn khóc thật to khi thấy bác sĩ và cô y tá xuất hiện trong phòng.

Con còn đi tiêu ra thứ gì lạ lắm. 12. Truyền thuốc. Cô xoa đầu nói ráng lên Bin ơi.

Đợt này con truyền thuốc bị mệt nhiều. Nhưng con vẫn lắng nghe. Mẹ hay ôm con vào lòng xuýt xoa đã đành. Ngày nào cũng phải thử máu. Con không ăn được nhưng ói rất nhiều chất nâu nâu. Con thấy có lúc cô cũng xót xa khi con bị chích nhiều quá. Con nhớ nhà lắm. Con nghĩ nếu mẹ thấy thương quá sẽ chở mình về nhà nhưng mẹ không làm vậy. Con phải chuyển lui tới phòng cấp cứu nhiều lần. Bệnh viện FV tổ chức chương trình san sẻ mang tên “Câu chuyện của bạn” từ 7.

Con thấy giọng cô nhẹ mà hiền nữa. Thầy thuốc đã săn sóc và giúp bạn. Vẫn hỏi chuyện con dù con im lặng. Con đem nhiều đồ chơi hơn. Nhiều thầy thuốc đến khám cho con nhưng con không hết sốt. Thế mà cô kiên trì lắm. Cô bác sĩ cũng vào khám con hoài. Không hiểu sao con ở bệnh viện lâu quá.

10. Cô thầy thuốc vui lắm. 500 chữ. Lần này kỳ lạ ở chỗ bác sĩ bảo con phải nhập viện. Con vào bệnh viện như giấy hẹn. Con nhập viện và truyền thuốc tiếp. Con chẳng muốn nhấc thủ túc lên nữa. Trước khi về cô thầy thuốc căn dặn mẹ nhiều điều.

Bài viết dự bằng tiếng Việt. Người thân vượt qua bệnh tật. Có khi cô vào gặp và chơi với con buổi sáng.

Com. Mẹ lạ lắm. Con hơi quen cô rồi. Gửi về website: http://viban. Có buổi tối cô không về nhà. Con không nói. Cô đừng khóc.

Con có bao giờ thấy thầy thuốc khóc đâu. Ngày nào trước khi rời phòng cô cũng hẹn mai sau Bin trò chuyện với cô nha. Con thung thăng mừng vui. Con nghe mẹ nói chuyện với cô không biết có kịp xong trước tết không? Tết thì kiên cố vui rồi. Bin của cô vẫn ấm lòng mà. Cho con về”. Con nhớ nhà lắm. Con mệt nhiều. Có khi buổi chiều. Lần nào con cũng mệt và ói cả. Con không muốn chích thêm bất kỳ loại thuốc nào nữa.

Cô nói mẹ giữ lại phân và mấy thứ con ói để cô xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét