Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Những điều tốt hơn cần biết trước khi “dao kéo”.

Hãy tính đến uổng trông nom hậu phẫu hay Chi phí giải phẫu lần nữa nếu lần mổ đầu không thành công (nguy cơ này rất dễ xảy ra trong PTTM)

Những điều cần biết trước khi “dao kéo”

Hãy đảm bảo cơ sở phẫu thuật đã được cơ quan chức năng cấp giấy phép về gây mê hồi sức. Nếu bạn trông mong thầy thuốc thẩm mỹ biến bạn thành một hoa hậu hay minh tinh màn bạc nào đó thì bạn sẽ mau chóng thất vọng. Uổng phẫu thuật ít hay nhiều tùy theo quy trình mổ và vùng bạn muốn chỉnh sửa.

Có thể bạn cần nhiều ngày. Hãy sắp xếp để tham vấn một hoặc nhiều lần với nhiều bác sĩ khác nhau.

- Rủi ro : Không ưng ý là điều hoàn toàn có thể xảy ra sau bất kỳ cuộc PTTM nào. - Sự phục hồi sau mổ : Sau giải phẫu.

Hãy hỏi thầy thuốc những điều sau: -Tôi có ăn nhập với loại hình giải phẫu này không? vì sao có và vì sao không? - Có cách nào hiệu quả ngang bằng hay tốt hơn PTTM đối với tôi không? - bác sĩ đã thực hành loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này bao lăm lần rồi? Kết quả như thế nào? - thầy thuốc có thể chia sẻ hình ảnh trước và sau giải phẫu để giúp tôi hiểu quá trình phẫu thuật như thế nào và kết quả ra sao hay không? - Có thể đạt được kết quả mong đợi chỉ sau một lần giải phẫu hay phải phẫu thuật nhiều lần? - Có những sự chọn lọc giải phẫu nào? Ưu khuyết của từng sự chọn lựa là gì? - Kết quả đạt được có kéo dài vĩnh viễn không? - Hình thức gây mê nào sẽ được áp dụng? Hình thức gây mê đó ảnh hưởng đến tôi như thế nào? - Tôi có cần phải điều trị nội trú không? Nếu có.

Nhưng PTTM chẳng thể giải quyết nỗi muộn phiền hay tình trạng sức khỏe thần kinh khác. Hãy vững chắc rằng bạn thấy thoải mái. Tin cậy ở bác sĩ và quyết định giải phẫu của mình. Trong bao lâu? - Biến chứng có thể xảy ra là gì? - Tôi sẽ được theo dõi sau giải phẫu như thế nào? Tôi cần được chăm sóc ra sao? thời kì phục hồi của tôi dự kiến là bao lâu? - hoài giải phẫu là bao lăm? Bạn càng bàn luận chi tiết với bác sĩ trước khi phẫu thuật bao nhiêu.

-Hoài: Hầu như chẳng có chương trình bảo hiểm y tế nào chi trả cho việc PTTM. Đến cuộc sống cá nhân chủ nghĩa cũng như công việc của mình.

Hãy cảnh giác đối với bằng cấp dỏm. Thậm chí là hàng tháng mới hồi phục sức khỏe. Có thể bạn cần phải tuyển lựa thầy thuốc chuyên PTTM bộ phận mà bạn muốn đổi thay.

Nếu quá trình phẫu thuật đòi hỏi gây mê toàn thân. Tuy nhiên. Ảnh minh họa: internet Nếu đang cân nhắc tới việc PTTM. Biến chứng cũng là điều không thể loại trừ. Để thăng tiến trong công việc hay cải thiện đời sống tầng lớp của bạn. Bàn thảo về nguyện vọng và kỳ vọng của mình. Tư vấn thầy thuốc giải phẫu Sau khi đã chọn được bác sĩ giải phẫu.

Quyết định PTTM hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Khả năng bạn chấp thuận với kết quả càng cao bấy nhiêu. Ngoại giả. Đừng cậy nhờ PTTM để cứu vãn một mối quan hệ đang lung lay. Kể cả việc chảy máu ào ạt hay viêm nhiễm tại vết mổ.

Bác sĩ sẽ đánh giá bộ phận thân thể mà bạn muốn phẫu thuật và bạn cần cho thầy thuốc biết tiền sử bệnh tật của mình. Tố Uyên (Theo CNN). Bác sĩ này phải có bằng cấp được tổ chức có thẩm quyền. - Thay đổi về tâm lý: Bạn có thể sẽ thấy tự tin hơn sau khi có dao kéo. Có uy tín cấp. Bạn cần phải hiểu việc phẫu thuật có thể ảnh hưởng như thế nào đến thân thể mình. Bạn nên để ý những điều sau: Những điều bạn cần chuẩn bị - Đừng quá kỳ vọng: Bạn có thể hy vọng vào sự cải thiện chứ không phải là sự hoàn hảo về dung nhan.

Tìm thầy thuốc phẫu thuật giỏi Nếu bạn quyết định đeo đuổi biện pháp làm đẹp này. Trong lần tham vấn trước nhất. Nhiều tuần. Hãy nhớ rằng. Liệt kê quờ các loại thuốc mà bạn từng dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét