Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cho bé ăn phomai lúc nà hợp đã làm mới lý?.

Chia ra ăn 2 lần

Cho bé ăn phomai lúc nào là hợp lý?

Cần tăng bữa phụ lên bù cho bé. Mỗi bữa 1+ 1/2 chén : Cháo/mì/nui/phở/búnđược làm mịn… có đầy đủ 4 nhóm thực phẩm: - 100-120gđạm/ngày: Thịt/cá/tôm/cua/lươn /trứng… (3 muỗng canh /chén) - Rau củ: 2 muỗng canh/chén - Dầu ăn: 2 muỗng café/chén.

Thân mến! BS Ngọc Thanh – PK TVDD Cần Thơ. Xin hỏi thầy thuốc. Com. Tôi cho bé ăn như vậy có tốt không? Và thầy thuốc tham mưu cho tôi chế độ ăn của bé kèm pho mai thế nào cho hợp lý? Nguyễn Thị Anh (anhhuyenuy***@yahoo. Phomai Vinamilk. Vn) giải đáp: Không rõ tình trạng dinh dưỡng và việc phân chia khẩu phần ăn của bé thế nào. Nếu bữa trưa của bé gần giờ bạn cho bé dùng 2 miếng phomai thì rất có thể lượng ăn của bữa đó sẽ bị hạn chế phần nào.

Bạn có thể để cho bé dùng phomai sau bữa ăn. Bình thường khoảng 10 giờ 45 tôi đến đón bé và cho bé ăn hai miếng phomai Vinamilk (loại hộp 8 miếng). Câu hỏi: Tôi có bé gái hiện được 19 tháng. -Phối hợp khoảng 500-600ml sữa theo công thức phù hợp lứa tuổi: Dielac Alpha 123 hoặc sữa cao năng lượng Dielac Pedia( Dành cho trẻ nhẹ cân và suy dinh dưỡng từ 1-10 tuổi).

Sữa chua. Mỗi lần 1 miếng sau bữa ăn để chế độ ăn của bé cân đối hơn. Trái cây… vào bữa phụ. Bạn có thể tham khảo chế độ ăn của bé trong giai đoạn này như sau: 3 bữa ăn/ngày. Tôi đi làm nên gửi bé ở nhà trẻ tư. Nếu lượng ăn trong bữa chính không đạt nhu cầu. - Cho bé dùng phomai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét