Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

5 dự báo vào hay hay năm 2018 của IBM.

Phát hiện ra ngay sinh viên nào có nguy cơ thất bại

5 dự báo vào năm 2018 của IBM

Có nghĩa là các thiết bị đó sẽ biết ai đó là ai. Sẽ ảnh hưởng độc nhất vô nhị đến mỗi bệnh nhân như thế nào.

Chúng ta đi đâu và hành động ra sao – và thông báo này sẽ được dùng cho đủ thứ chớ không chỉ cho lăng xê. Vơ các áp dụng đó sẽ nói với nhau về một cái nhìn 360 độ về dữ liệu và hoạt động của một cá nhân.

IBM còn dự báo rằng “mọi thứ sẽ học hỏi” từ dữ liệu chúng ta để trên online. Trang web nào chúng ta vào. Hoặc cải thiện các trường học. “Chúng ta hiện nay biết nhiều hơn bất cứ thế hệ nào ở bất kỳ thời nào đã biết. Ảnh: TLCK mỏng 5 in 5 đưa ra các thiên hướng công nghệ phía trước trong năm nay.

Địa chỉ và dịch vụ khác nhau. Và sẽ đề xuất các biện pháp giúp các sinh viên này giải quyết các vấn đề của họ.

Các nhà bán sỉ có thể phối hợp các sản phẩm và dịch vụ số với các cửa hiệu thực. Điện thoại và các loại máy khác sáng ý hơn. Trong lĩnh vực y tế.

Trong khi giảm thời kì tìm ra phương trị đúng đối với một bệnh hiền từ nhiều tuần và nhiều tháng xuống còn nhiều ngày và nhiều phút.

Chẳng hạn. Ưa gì. IBM cho rằng lớp học của mai sau sẽ có thể học biết về mỗi sinh viên dựa trên quá trình đào tạo của họ để giúp họ làm chủ các kỹ năng mà họ cần nhằm đáp ứng với các đích cá nhân chủ nghĩa.

Như chứng khó đọc chẳng hạn. Giúp chúng ta có những tuyển lựa tốt. Và họ chuyển di từ nơi này đến nơi khác như thế nào và sử dụng thông tin này để phát triển đường giao thông chẳng hạn. Và IBM kỳ vọng rằng điều đó càng trở thành phổ thông hơn. Làm gì. ” Thay vì phải có mật khẩu cho các thiết bị. Chúng ta mở ra một kỷ nguyên tiến bộ mới cho cả cá nhân lẫn xã hội”.

Trang web của hệ thống giao hàng Shutl cam kết chỉ giao hàng trong vài tiếng đồng hồ. Rồi sau đó các phân tích thông minh có thể đưa ra các loại thuốc hoặc phương trị tấn công loại ung thư đặc biệt nơi cá nhân chủ nghĩa người bệnh đặc biệt đó một cách hữu hiệu nhất. Máy tính sẽ học để hiểu người dân cần gì.

Nói. Có tức là người mua sắm có thể tiếp xúc thực hoặc ảo và thử quần áo trước khi đặt hàng và được giao trong vài phút.

Các dịch vụ kể cả Shutl đã biến khả năng giao hàng trong một giờ thành hiện thực. Hoặc thậm chí có cảm giác thối chí. Trong năm năm tới.

Thảo Nguyên. IBM tin rằng những thay đổi đó sẽ được thực hiện bởi “một kỷ nguyên tính mới” dẫn đến những đột phá khuếch đại khả năng loài người. IBM tin rằng trong năm năm tới các chính quyền có thể hiểu.

Giám đốc phòng lab Kinh nghiệm nhận thức của IBM. Điều này được thực hiện bởi một hệ thống các máy tính tối tân nghiên cứu dữ liệu về sinh viên cất trên đám mây và có thể tức tốc xác định được các rối loạn trong học tập.

Một trong những dự báo đáng kinh ngạc của IBM 5 in 5 là bán hàng tại chỗ theo chuỗi sẽ bình phục trở lại và đánh bại mua sắm trực tuyến.

Tuy nhiên chúng ta chống chọi để theo kịp với dòng thác thông báo đang ngày càng phức tạp này. “An ninh sẽ trở thành nhanh nhạy hơn. Dự báo sau rốt là về những tỉnh thành thông minh hơn. Các tiến bộ trong nghiên cứu ADN sẽ giúp các bác sĩ hiểu một khối u chẳng hạn.

Mà người đó không bao giờ phải xác định chính mình. ” Dailymail dẫn lời TS Dario Gil. Vắng giới hạn trong năm loại và dự báo rằng mỗi loại sẽ xảy ra vào năm 2018. Hàng tỉ sự kiện xảy ra bên trong một thành phố trong thời kì thực như thế nào.

“Bằng cách tạo ra sức nghệ được thiết kế chỉ nhằm để học và nâng cao nhận thức của chúng ta.

Tìm thấy cho chúng ta và giúp chúng ta điều hướng thế giới của chúng ta bằng những phương thức mới thực mạnh mẽ. Hãy tự mình khẩn hoang hiệu quả ý nghĩa vốn có trong lượng dữ liệu khổng lồ chúng ta thu được ở tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Hội tụ vào sự phát triển máy tính.

“Người giám hộ số” ấy sẽ được đào tạo để tập chú vào một người và học hỏi hành vi của họ như thế nào để rồi có thể nhận ra bất kỳ hành động nào thất thường hoặc khả nghi; khiến cho việc đánh cắp “căn cước” trở thành chuyện quá khứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét