Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Học cách đã làm mới tránh bệnh cúm như viên chức y tế.

Không hút thuốc

Học cách tránh bệnh cúm như nhân viên y tế

Đặc biệt là sau khi tiếp xúc với người bệnh". Nhưng thực tại thì không được vậy". Terri Remy. Đề nghị khách hàng ở nhà nếu họ cảm thấy không được khỏe. Kentucky đồng thời là tân chủ tịch của Hiệp hội y học Mỹ. " Bạn cần rửa tay nhiều hết mức có thể. "Sự cảnh giác cao độ của tôi đã được bù đắp ".

Rửa tay Rất có ích trong việc ngừa cúm bất kể tính chất công việc bạn đang làm. Kiểm soát chứng dị ứng.

Bang Virginia. MD. Và tạo điều kiện cho virus xâm nhập". Nghe có vẻ đơn giản. Và tôi biết việc tôi làm là để khỏi bệnh chứ không phải lây bệnh cúm lẫn nhau". Rất nhiều thứ trông đã sạch sẽ. Những vật nào cần có một giọt tẩy trùng? Và tôi biết rằng sẽ có một người nào đó ở trong xe cứu thương của tôi trong vòng 12 giờ trước khi tôi đến đó - cả bệnh nhân và y sĩ.

Mỹ nói. Chuyên gia về thuốc và bệnh lây tại Lexington. Bạn cần chà rửa trong 20 giây hoặc nhiều hơn. Nhưng đích thực là không phải vậy. Tiến sĩ Ardis Dee Hoven.

Geoghegan về nhà và làm các việc như thông lệ. "Nếu hôm nay tôi có 8/10 bệnh nhân với triệu chứng cúm. Giữ môi trường xung quanh sạch sẽ Chuyên gia vật lý trị liệu Amanda Long ở Arlington. "Họ sẽ hiểu ngay !".

Hãy làm quơ những điều chúng ta cần làm như thông lệ". Giám đốc y tế của Hiệp Hội Y khoa tại Beauregard ở Alexandria. Sau một ca làm việc mà không có gì dị kì. Cô luôn tuân thủ việc diệt trùng tay nắm cửa và công tắc đèn giữa các phiên trị liệu. Hiện thời tôi chẳng cần ngày nghỉ bệnh. Beth Geoghegan. "Nghe có vẻ như quá lo xa. "Tôi đã thường bị bệnh khi làm việc trong một văn phòng nơi mà mọi người cùng san sẻ những viên kẹo và chen chúc trong một không gian đông đúc mà chẳng quan tâm gì đến các tác nhân gây bệnh.

"Hãy ngơi nghỉ đầy đủ - thường bị đánh giá thấp - dùng chất dinh dưỡng tốt. Cô ấy sẽ đổi thay thông lệ.

Chũm giữ một lối sống lành mạnh Điều quan trọng là coi ngó sức khỏe của mình. Tôi kiên cố cởi đồng phục và cho vào máy giặt ngay khi về nhà và đi tắm liền. Hãy dùng nước rửa tay gốc cồn để loại trừ vi trùng cảm lạnh và cúm.

Pocinki nói. Nhưng xà bông và nước là những bạn đồng hành liên tiếp của thầy thuốc và y tá.

Để loại hết virus khỏi làn da của mình. Nhưng nếu đó là một ngày toàn bệnh nhân ốm. Rất vui được gặp bạn. Mp4 Hà Trí (Theo WebMD). Kẽ các ngón tay và dưới móng tay của bạn. Nếu bạn xúc tiếp với những người bị truyền nhiễm. Sau đây là chỉ dẫn vệ sinh tay của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa kỳ: /Uploaded/trirom/2013_12_06/HandsTogether_CDC_x264_GCEJ.

Ông Long nói. Hoven nói. Khỏi lo lắng về chuyện không lương do nghỉ bệnh. Gắng tránh tiếp cận với người bị bệnh thí dụ: không bắt tay. Bạn có thể ước lượng khoảng thời kì đó bằng cách hát bản “Happy Birthday" hai lần lúc chà rửa lưng bàn tay.

Vày nếu không kiểm soát được thì đường hô hấp trên của bạn có thể bị viêm. Cô phát biểu: "Đó là một vấn đề khi nhìn vào nơi làm của mình và nghĩ suy: Cái gì có thể bị ô nhiễm? toàn bộ phải mất chỉ là một giọt thuốc tẩy trùng.

Bạn phải rửa tay nhiều hơn. Nhưng tôi sẽ không bắt tay để giảm việc truyền nhiễm cảm lạnh và cúm”. Cô nói. Ta chẳng thể biết cái gì có thể xảy ra ". Chích ngừa cúm Đó là điều đầu tiên có thể làm để ngừa bệnh cúm. "Bất kể ra sao. Mỹ cho biết cô bắt đầu công việc một ngày bằng cách làm sạch nơi làm việc của mình với xà phòng diệt khuẩn. Một hộ lý làm 27 năm ở Nam Florida. Mỹ. Bang Virginia (Mỹ) phát biểu: "Các bác sĩ có khuynh hướng rất thận trọng về việc bắt tay ".

Đây là sự tinh thần". Chỉ cần giảng giải " Chào bạn. Dùng nước rửa tay có gốc cồn Nếu bạn không có xà phòng và nước.

Tấn sĩ Alan Pocinki - khoa nội Bệnh viện Đại học George Washington ở Washington DC. Mọi thứ còn tùy vào tình hình thực tế. Nhưng để an toàn. Không quan trọng việc dùng nước nóng hay lạnh mà chính việc chà rửa sẽ loại bỏ các mầm bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét