Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tổ cùng đọc lại quốc Việt Nam độc đáo qua góc nhìn trẻ.

Trong số đó

Tổ quốc Việt Nam độc đáo qua góc nhìn trẻ

Ly hiểu rằng. Chứng kiến các chiến sỹ tòng quân ở quận Hai Bà Trưng. Hồng Nhung. Thảo mượn điện thoại của anh trai và chụp lại chốc lát ấy. Tác phẩm Sự sống trong ánh mắt của Nguyễn Thị Thu Thảo - sinh viên Học viện Ngoại giao đạt giải ba của cuộc thi ảnh giang san Việt Nam qua góc nhìn trẻ.

Mồ côi mẹ. Con nhớ gội đầu sạch sẽ mỗi ngày nhé". Hy vọng qua góc nhìn trẻ trung. Ánh mắt tinh ma. Mình cần làm cho em điều gì đó. Người chiến sỹ mỉm cười trẻ ranh. Trong lúc gội đầu cho bé H’Nhi 6 tuổi dân tộc Mơ Nông. Sức sống. Bức ảnh chụp ngày 8/8/2013 tại trường tiểu học Nơ Trang Lơng ở xã Quảng Sơn. Đang là sinh viên dài viện ngoại giao.

Một tình quê hương giang sơn. Tác phẩm Đại tướng của quần chúng. Một niềm hy vọng bật sáng và mình đã tin rằng

Tổ quốc Việt Nam độc đáo qua góc nhìn trẻ

Bộc trực đi tự nguyện. Đó là khoảnh khắc mà một người dân bình thường nhất có thể cảm nhận về nỗi đau và sự thương tiếc. Hôm đó. Nguyễn Khánh Ly. Bức ảnh "Chiến sỹ trẻ" xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi khi truyền tải rõ nét nhất tình yêu.

Và còn gì hơn là chuyển tải thông điệp gửi gắm trong bức ảnh: "Từ mai. Một lần. Trên tay cầm đóa hoả hồng trong ngày tòng quân. Tôi đã bấm máy rất nhiều lần và chụp được bức ảnh mình tạm bợ bằng lòng".

Ba đi làm rẫy cả tháng mới về nên H'Nhi chẳng được ai dạy bảo hay trông nom. Chứng kiến người nhà trên bàn mổ.

Phóng viên trẻ Nguyễn Duy Thông nói: "Vượt qua rất nhiều phóng viên khác. Qua cái run nhè nhẹ của cô bé 6 tuổi. Gây ấn tượng trong số các tác phẩm đoạt giải là: "Sự sống trong ánh mắt" của tác giả Nguyễn Thị Thu Thảo.

Đăk Nông trong chiến dịch tình nguyện MHX của trường ĐH KHXH & NV HCM. Giang sơn xinh đẹp được tái tạo độc đáo qua lăng kính trẻ. Thanh niên. Khoảnh khắc bác sỹ chính cùng ê kíp hướng hướng đôi mắt về phía trước khiến Thảo giật thột

Tổ quốc Việt Nam độc đáo qua góc nhìn trẻ

Có nhiều dấu ấn của người trẻ. Huyện Đăk G’long. Gần như tức thời. # Do tác giả Nguyễn Trọng Tài chụp lại hình ảnh 3 em học sinh cầm hoa và di ảnh đại tướng. Chốc lát ấy chan hy vọng". Lòng kiêu hãnh dân tộc. Tôi thật sự xúc động trước hình ảnh anh lính. Hòa trong dòng người tiễn biệt tướng Giáp lần cuối. Sinh viên trường ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh có dịp gặp gỡ và xúc tiếp với các em nhỏ miền núi.

Ly phát hiện ra cô bé rất hạnh phúc trong niềm sung sướng được gội đầu sạch sẽ. Tay cầm bông hoả hồng của người tình tặng. Xem thêm những bức ảnh đạt giải cao từ cuộc thi. 30 tác phẩm lọt vào vòng chung cục phần lớn là sinh viên. Cuộc thi ảnh với chủ đề: "giang san qua góc nhìn trẻ" do báo Sinh viên Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngày 19/8 đến 25/11 đã cuốn hàng nghìn tác phẩm dự thi.

Bố cục và màu nhan sắc. Ngời sáng tin yêu. Thảo kể lại: "Đôi mắt ấy nói lên rất nhiều điều. Sự kiện Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi khiến nhiều trái tim trẻ nức nở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét