Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kiến trúc nhà đẹp tạp chí phòng vệ sinh nội thất phòng ngủ Vi ‘tỏi’ quên ký ức buồn để lên đỉnh vinh quang

Nguồn:

Tại SEA Games 26, Dương Thúy Vi là một trong   nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ phòng chiếu phim nội thất nhà ống 2 tầng   những võ sĩ được kỳ vọng nhất của wushu Việt Nam. Tuy nhiên, cô đã không thể chinh phục được tấm HCV trước cách chấm điểm có phần bất công của các trọng tài.


Thúy thiet ke noi that chung cu < Vi mang về tấm HCV trước nhất cho thể thao Việt Nam.

Ở nội dung kiếm thuật   kiến trúc nhà đẹp 100m2 nhà chữ L nội thất giường tủ   nữ năm đó, Dương Thúy Vi thực hiện bài thi rất xuất sắc khiến những khán giả Indonesia có mặt tại nhà thi đấu Senayan phải vỗ tay tán dương. Tuy nhiên, các trọng tài chỉ chấm cho cô 9,70 điểm, kém 1 VĐV của chủ nhà   kiến trúc nhà lô đẹp toilet nội thất chung cư 80m2   0,02 điểm.

Ở nội dung trường quyền sau đó một ngày, Dương Thúy Vi cũng thi đấu rất xuất sắc với số điểm 9,71. Tuy nhiên, bài thi của cô vẫn bị đánh giá thấp hơn VĐV chủ nhà 0,01 điểm. Tổng hợp sau 2 bài thi, Thúy   nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ tiểu cảnh nội thất âu mỹ   Vy chỉ đoạt HCĐ sau VĐV của chủ nhà Susyana Tjhan và VĐV Myanmar, Sandi Oo.

Vi “tỏi” là biệt danh theo Thúy Vi từ khi cô làm quen với wushu bởi từ nhỏ cô hay được mẹ búi tóc hình củ tỏi. Cô gái 20 tuổi này mang trong mình kiên tâm rất lớn sau những khởi đầu thất bại.

Thúy Vi tham gia SEA Games lần đầu tiên tại Lào   những kiến trúc nhà ống đẹp phòng bếp nội thất đẹp   năm 2009 khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên xuất ngoại cô đã thi đấu không thành công do non nớt về kinh nghiệm. Thất bại đó là bài học quý báu để cô lao vào tập tành, hoàn thiện các động tác, điềm tĩnh hơn trong khi thi đấu.

Tại SEA Games 27 này, Dương Thúy Vi là một trong những niềm   giá quảng cáo báo kiến trúc nhà đẹp nhà vườn nội thất phòng ăn  xay nha dep    hy vọng lớn nhất của wushu Việt Nam khi đàn chị Nguyễn Mai Phương đã giải nghệ. Không phụ lòng BHL và người mến mộ cô đã xuất sắc đoạt HCV ở nội dung kiếm thuật   bộ sưu tập kiến trúc nhà đẹp phòng chiếu phim nội thất phòng ăn   nữ với 9,70 điểm và tấm HCB thương thuật. Đó có nhẽ là những tấm huy chương đẹp nhất của Thúy Vi sau bao tháng ngày đổ mồ hôi và cả máu trên sàn tập.


Link: http://news.Zing.Vn/vi-toi-quen-ky-uc-buon-de-len-dinh-vinh-quang-post375321.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét