Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

4 trò chơi giúp khá là hot mẹ thanh tú khi trông con.

Bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm việc của mình

4 trò chơi giúp mẹ thảnh thơi khi trông con

Trong lúc con ham "khám". Chẳng hạn. Theo afamily. Bạn được nghỉ ngơi trong khi vẫn chơi cùng con. Trong khí bé đang chơi. Còn mình đang bị ốm. Với những trò chơi này. Đừng xua đuổi bé nếu con muốn giúp bạn.

Ảnh minh họa: Internet. Bạn có thể để bé đóng vai thầy thuốc. 3. Bé rất thích lấy chúng ra và sau đó đặt từng mẩu một lại. Bạn hãy sắm cho bé một bộ đồ chơi thầy thuốc nhé! Nếu không thì bé sẽ rất mau chán đấy.

1. Để thực hiện được trò chơi này. Khi bạn chuẩn bị bữa trưa hay bữa tối. Hãy để bé rửa rau giúp (đương nhiên trước đó bạn đã dạy con làm việc này rồi). Trò chơi lặp lại Các bé rất thú vị bởi hành động đổ rỗng và làm đầy lại. Bạn có thể ngơi nghỉ chút xíu. Trò chơi điểm trang Hãy đưa cho bé một chiếc lược và một ít dây buộc tóc nhờ con chải tóc giúp mình.

Trò chơi cùng nhau làm việc Bất cứ khi nào bạn làm gì. Còn bạn thì vẫn được ngơi nghỉ hoặc vẫn làm được việc của mình trong khi chơi cùng con. Khi bạn lau nhà có thể nhờ bé dọn đồ chơi ra chỗ khác. 2. Tuy nhiên. 4. Trong khi đó bạn có thể dựa lưng vào ghế và đọc một cuốn tập san yêu thích hay xem bộ trương trình tivi thư giãn. Bạn hãy đưa cho con một chiếc hộp to đựng đầy vải vụn hoặc thứ gì đó an toàn.

Với những trò chơi này. Chắc chắn bé con nhà bạn sẽ ưa. Trò chơi thầy thuốc Bạn hãy rủ con cùng chơi trò bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét