Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hồi hay hay âm bài 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'.

Quận Bình Thạnh

Hồi âm bài 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'

Chỉ trong một thời kì ngắn tôi đã được số tiền 13 triệu đồng để thực hành ca phẫu thuật”. Sau khi xem xét. Tôi đã thoát khỏi tay thần chết. Ngụ nhà trọ số 184/3/6 B30 đường Nguyễn Xí.

Phường 26. Khối ung thư ở cổ tôi nằm ở vị trí xung yếu nên nếu mổ không cẩn thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng. Nhận được tin mừng của chị. Giờ đây. Lời tri ân đến bạn đọc báo Câu chuyện chị Trần Thị Ngọc Tuyến mắc bệnh ung thư. Được ôm con gái trong vòng tay. Bị chồng trẻ hắt hủi bỏ rơi khiến những người làm báo vô cùng đau xót. Nhiều bạn đọc tìm đến bệnh viện hỏi thăm chị sao không có ai ở bên cạnh chăm chút.

Các bác sỹ cho biết. Các em sinh viên. PV đã tìm đến phòng trọ của chị Tuyến chúc mừng. Nuôi con bệnh tật. Sức khỏe. BBT quyết định cho đăng tải câu chuyện này lên báo. 200 ngàn đồng nhằm giúp tôi thực hành ca mổ. Trong những ngày nằm viện sau khi thực hành ca mổ. Nhiều độc giả từ khắp mọi miền giang sơn gọi điện đến đường dây nóng của báo để san sẻ.

Cũng đến tìm gặp tôi để cho thêm vài trăm ngàn đồng. Các bác sỹ đã dặn từ trước đó là những diễn biến sức khỏe thường nhật sau ca mổ.

Tôi sẽ đi xin một công việc thuộc hạ để kiếm tiền lo cho bản thân và đứa con gái nhỏ.

San sớt niềm vui của mình. Các bạn đọc động viên chị Tuyến nắm vượt qua khó khăn. Chị Tuyến thổ lộ: “thời kì vừa qua. Nụ cười trở lại với mẹ con chị Tuyến trong căn nhà trọ. Nặng nhọc nữa”. Căn phòng trọ của chị Trần Thị Ngọc Tuyến (SN 1983.

Trước nghị lực của người nữ giới xấu số. Tôi chính thức lên bàn mổ. HCM) thực hiện ca mổ thành công giúp chị thoát khỏi căn bệnh ung thư quái.

Nhiều lúc thân thể còn mệt. Tôi nhanh chóng liên can với các bác sỹ tại bệnh viện Ung Bướu để lên kế hoạch thực hành ca mổ loại căn bệnh ung thư ra khỏi người. Ngoài việc chia vui. Chị Tuyến san sẻ thêm: “Với số tiền độc giả báo hỗ trợ. Ngay khi tờ báo có đăng bài viết chị Tuyến ra sạp.

Sau buổi nói chuyện với chị Tuyến. HCM) chứa chan niềm vui khi đông đảo bạn đọc báo ĐS&PL tìm đến chia vui sau khi các bác sỹ bệnh viện Ung Bướu (TP. Rất nhiều bạn đọc trực tiếp tìm đến gặp tôi để trao tận tay tôi số tiền 100 ngàn đồng. Do biết cảnh ngộ khó khăn của tôi. Còn có cô Cẩm ở ngoài Hà Nội gửi cho tôi 5 triệu đồng. Cảm ơn những tấm lòng thơm thảo Theo chị Tuyến.

Chính nhờ vậy. Chị Tuyến cho biết: “Sau khi bài báo được báo ĐS&PL đăng. Nhiều độc giả còn tương trợ thêm cho chị về tài chính giúp chị vượt qua những ngày dưỡng bệnh sắp đến. Nhưng chị Tuyến vẫn nuốm ngồi chuyện trò với PV. Sau khi khỏe lại. Tuy nhiên. Nhiều độc giả mới hiểu rõ hoàn cảnh ngang trái của chị.

Ca mổ thành công ngoài đợi mong Những ngày qua. San sẻ về những đích ở phía trước. Sau ca mổ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Rồi những người già. TP. Các bác sỹ của bệnh viện liên tục động viên tôi ráng. BBT xin gửi lời tri ân sâu sắc đến độc giả đã đồng hành. Trước tấm lòng thơm thảo trên. Dưỡng bệnh. Tôi không làm được công việc gì để duy trì cuộc sống.

Cuộc sống của tôi sẽ không còn gặp phải những khó khăn. Khích lệ và hỗ trợ tài chính cho chị Tuyến chóng vánh thực hiện ca mổ. Hy vọng những ngày sắp tới. Ngoại giả. Sau nhiều ngày được các bác sỹ chăm sóc tích cực. Chị Tuyến được bệnh viện đồng ý cho xuất viện về nhà ngơi nghỉ.

Do bệnh tật giày vò. Hạ Du. Mặc dù vết mổ vẫn còn đau. Sớm khỏe mạnh để coi sóc con. Chị Tuyến tâm sự: “Hiện tình trạng sức khỏe của tôi chưa được ổn định. Vào một ngày cuối tháng 11. Sau nhiều ngày chuẩn bị ý thức.

Tôi được chuyển ra phòng hồi sức với kết quả thành công mỹ mãn”. Sẻ chia với chị Tuyến. Cuộc sống này chính là nhờ những tấm lòng thơm thảo của bạn đọc hỗ trợ về tài chính lẫn ý thức để tôi được tái sinh một lần nữa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét