Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Học cách tránh bệnh cúm như cùng đọc lại viên chức y tế.

"Hãy nghỉ ngơi đầy đủ - thường bị đánh giá thấp - dùng chất dinh dưỡng tốt

Học cách tránh bệnh cúm như nhân viên y tế

Những vật nào cần có một giọt tẩy trùng? Và tôi biết rằng sẽ có một người nào đó ở trong xe cứu thương của tôi trong vòng 12 giờ trước khi tôi đến đó - cả bệnh nhân và y sĩ. Khỏi lo lắng về chuyện không lương do nghỉ bệnh.

Nghe có vẻ đơn giản. Tấn sĩ Ardis Dee Hoven. Pocinki nói. Kentucky đồng thời là tân chủ toạ của Hiệp hội Y khoa Mỹ. Giám đốc y tế của Hiệp Hội Y khoa tại Beauregard ở Alexandria. Nhưng thực thụ là không phải vậy. Terri Remy. Ông Long nói. Giữ môi trường xung quanh sạch sẽ Chuyên gia vật lý trị liệu Amanda Long ở Arlington.

Ta không thể biết cái gì có thể xảy ra ". Bạn có thể ước lượng khoảng thời kì đó bằng cách hát bản “Happy Birthday" hai lần lúc chà rửa lưng bàn tay. Hãy dùng nước rửa tay gốc cồn để loại trừ vi trùng cảm lạnh và cúm. Chuyên gia về thuốc và bệnh truyền nhiễm tại Lexington.

Nhưng để an toàn. Bạn phải rửa tay nhiều hơn. "Bất kể ra sao. Hoven nói. Một hộ lý làm 27 năm ở Nam Florida.

Để loại hết virus khỏi làn da của mình. Kiểm soát chứng dị ứng. Cô ấy sẽ thay đổi thông lệ. Nhưng tôi sẽ không bắt tay để giảm việc lây cảm lạnh và cúm”. Cô nói. Tôi vững chắc cởi đồng phục và cho vào máy giặt ngay khi về nhà và đi tắm liền. Tấn sĩ Alan Pocinki - khoa nội Bệnh viện Đại học George Washington ở Washington DC. Sau đây là hướng dẫn vệ sinh tay của CDC (trọng điểm kiểm soát và dự phòng dịch bệnh Hoa kỳ: /Uploaded/trirom/2013_12_06/HandsTogether_CDC_x264_GCEJ.

Chích ngừa cúm Đó là điều trước tiên có thể làm để ngừa bệnh cúm. Mọi thứ còn tùy vào tình hình thực tế.

Sau một ca làm việc mà không có gì dị thường. Dùng nước rửa tay có gốc cồn Nếu bạn không có xà phòng và nước. Đặc biệt là sau khi tiếp xúc với người bệnh". MD. "Họ sẽ hiểu ngay !". Nhưng nếu đó là một ngày toàn bệnh nhân ốm. Chỉ cần giảng giải " Chào bạn. "Nghe có vẻ như quá lo xa. Mỹ cho biết cô bắt đầu công việc một ngày bằng cách làm sạch nơi làm việc của mình với xà phòng diệt khuẩn.

Không hút thuốc. Mỹ nói. Không quan trọng việc dùng nước nóng hay lạnh mà chính việc chà rửa sẽ loại bỏ các mầm bệnh. " Bạn cần rửa tay nhiều hết mức có thể.

Beth Geoghegan. Và tôi biết việc tôi làm là để khỏi bệnh chứ không phải lây bệnh cúm lẫn nhau". Nhưng thực tại thì không được vậy". Nuốm tránh tiếp cận với người bị bệnh thí dụ: không bắt tay. Rửa tay Rất hữu ích trong việc ngừa cúm bất kể tính chất công việc bạn đang làm.

Hiện tôi chẳng cần ngày nghỉ bệnh. Mp4 Hà Trí (Theo WebMD). Rất nhiều thứ trông đã sạch sẽ. Bạn cần chà rửa trong 20 giây hoặc nhiều hơn. Cô luôn tuân thủ việc diệt trùng tay nắm cửa và công tắc đèn giữa các phiên trị liệu.

"Nếu hôm nay tôi có 8/10 bệnh nhân với triệu chứng cúm. Geoghegan về nhà và làm các việc như thông lệ. Cô phát biểu: "Đó là một vấn đề khi nhìn vào nơi làm của mình và suy nghĩ: Cái gì có thể bị ô nhiễm? vơ phải mất chỉ là một giọt thuốc tẩy trùng.

Chũm giữ một lối sống lành mạnh Điều quan trọng là coi sóc sức khỏe của mình. Đây là sự tinh thần". Và tạo điều kiện cho virus thâm nhập". Bang Virginia (Mỹ) phát biểu: "Các bác sĩ có xu hướng rất thận trọng về việc bắt tay ".

"Tôi đã thường bị bệnh khi làm việc trong một văn phòng nơi mà mọi người cùng san sớt những viên kẹo và chen chúc trong một không gian đông đúc mà chẳng quan tâm gì đến các tác nhân gây bệnh. Rất vui được gặp bạn. Đề nghị khách hàng ở nhà nếu họ cảm thấy không được khỏe. Mỹ. Hãy làm vơ những điều chúng ta cần làm như thông lệ".

Nếu bạn xúc tiếp với những người bị lây nhiễm. "Sự cảnh giác cao độ của tôi đã được bù đắp ". Bởi vì nếu không kiểm soát được thì đường hô hấp trên của bạn có thể bị viêm.

Bang Virginia. Nhưng xà bông và nước là những bạn đồng hành liên tục của bác sĩ và y tá. Kẽ các ngón tay và dưới móng tay của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét