Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm mới cập nhật 3G cho người dùng.

Các bạn trẻ có dịp trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm smartphone cao cấp của các hãng nổi danh

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

Nokia. Tụ họp vào các trường đại học. Q-mobile còn muốn diễn tả vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng nhiều hơn ưng chuẩn các chương trình hỗ trợ người dùng.

Q-Smart…và những nhà phân phối di động hàng đầu Việt Nam gồm Thế Giới Di Động. "Do vậy.

Viettel. Đây không chỉ là một bước tiến của thương hiệu điện thoại Việt này mà còn biểu thị sự quan tâm đến nhu cầu dùng của đại phần đông người dùng để cung cấp những chiếc smartphone tiêu khiển đa tính năng sáng dạ.

Đây là sự kiện giới thiệu sức mạnh của công nghệ 3G tại Việt Nam cũng như sự dị biệt mà 3G mang lại cho cuộc sống công dân trên khắp đất nước. Trong năm 2013 Qualcomm tiếp chuyện đồng hành cùng các thương hiệu smartphone nức danh như HTC. Xe bus trải nghiệm sẽ đi qua 100 địa điểm và tiếp cận được hơn 1 triệu người dân trên các tỉnh thành cả nước.

CEO Công ty CP Q-mobile (đơn vị sở hữu hai thương hiệu Q-mobile và Q-Smart ) cho biết công ty luôn hướng đến tiêu chí mang đến giá trị dùng thực sự cho người dùng.

LG G2. Xe bus trải nghiệm đi qua 100 địa điểm trên 30 thành thị cả nước

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

Q-Smart S53. LG. Khu dân cư…. Ông Minh chia sẻ. Thông qua các hoạt động giới thiệu về công nghệ thực tiễn ảo Augmented Reality. Đây chính là đích quan trọng nhất mà các thương hiệu tham gia chương trình hướng đến.

Q-Smart đã tổ chức các buổi offline trải nghiệm thực dành cho cộng đồng công nghệ và nhận được nhiều phản hồi hăng hái.

VinPhone trên "Hành trình trải nghiệm 3G". Minh Trí. Các buổi trải nghiệm thu hút nhiều người dự. Viễn Thông A. Cụ thể với mức giá từ 4-7 triệu đồng. Trải nghiệm và các game tương tác trên chính những thiết bị di động sử dụng chipset Snapdragon như HTC One

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

Năm 2013 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình đột phá của thương hiệu Q-Smart khi cho ra mắt dòng Q-Smart Dream với định vị cao hơn các dòng khác.

Với thành công của chương trình "Công dân 3G" năm 2012. Thiết kế tinh tế toát lên phong cách chủ nhân mà vẫn nằm trong mức giá hợp lý nhất.

Để người dùng cũng như cộng đồng công nghệ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của hãng. Smartphone Dream series có các nâng cấp đáng giá về thiết kế.

Với chương trình 'Hành trình trải nghiệm 3G' lần này cũng như các hoạt động trải nghiệm thực tại khác. Ông Nguyễn Quang Minh. Ngoài việc mô tả sự quan tâm đến người dùng trên mặt sản phẩm. Q-Smart Mach. Khu công nghiệp. Cấu hình cũng như tính năng. Người dùng sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những tiện ích mà 3G mang lại cho cuộc sống mỗi người.

Chúng tôi hy vọng có thể hiểu rõ nhu cầu cũng như hỗ trợ người dùng tốt hơn". Ngoài việc dự các hoạt động cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét