Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

[Đỉnh cao Artwork] Assassin’s Creed tán thưởng IV không chỉ có mỗi cướp biển!.

Và để đắp thêm sức hấp dẫn của nó, nhà phát triển chính của phiên bản lần này, Montreal cũng tung ra một bộ sách có tên là Titan Book, tổng hợp hàng tá những bức Digital Artwork sống động về bom tấn chuẩn bị ra mắt trên

[Đỉnh cao Artwork] Assassin’s Creed IV không chỉ có mỗi cướp biển!

Hẳn nhiên, chủ đề vẫn xoay quanh Biển và Cướp biển, nhưng đâu phải chỉ có mỗi cướp biển và những trận thư hùng. Với những fan hâm mộ nhiệt huyết của một tượng đài, việc có trong tay những cuốn sách sưu tập fanart/artwork đỉnh cao trong những phiên bản giới hạn số lượng luôn là tài sản vô giá mà mỗi người có được.

Cuốn sách sẽ được tung ra vào tháng 11 tới sau khi tựa   Assassin's Creed IV Black Flag   có mặt trên thị trường. Assassin's Creed III wallpaper, đẹp chứ???  Và cũng thật từ rất lâu rồi, giữa 2 môn nghệ thuật hội họa và Game cũng đã tìm thấy một sự kết liên bền chặt.

Tuy không thể show hết ắt những bức ảnh sống động của Titan Book, song với fan ái mộ của Assassin’s Creed thì đây chắn chắn là món quà cần phải săn tìm để trọn bộ sưu tập, thỏa mãn ham mê với dòng game. Mang hơi thở của thời kì phục hưng và cả bối cảnh đương đại

[Đỉnh cao Artwork] Assassin’s Creed IV không chỉ có mỗi cướp biển!

Game4V. Hãy cùng thưởng thức những bức Digital Artwork tuyệt đẹp bởi những “họa viên” đa tài của Ubisoft Montreal:     (click vào ảnh để xem ảnh lớn hơn)                                                                 VeronicáZ.

Ngày phát hành siêu phẩm đỉnh cao, phiên bản chính thức thứ 4 của dòng game nổi tiếng  Assassin’s Creed IV  là   Black Flag   đang gần kề. Com - Với một số fan hâm mộ của thế giới game , ngành nghệ thuật thứ 8, Cosplay và cả âm nhạc của game đã đạt đến những thành công vang lừng với những lễ hội hay giải thưởng danh giá dành cho cả 2.

Song hình như người ta vẫn quên đi một nén hút hồn cũng sinh ra từ chính thế giới game này, là hàng trăm ngàn bức artwork (tranh diễn họa) tuyệt đẹp làm nền móng cho mỗi dự án game đắt tiền. Bạn sẽ có một cái nhìn êm đẹp hơn, về biển, một thế giới của thế kỉ trước hòa lẫn cùng những đầu sóng cao của biển khơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét