Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

HCM. Tổ chức 4 Triển lãm về công tận hưởng nghiệp tương trợ tại TP.

Một điểm đáng chú ý là trong số 4 triển lãm trên, Triển lãm “Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp tương trợ”, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản

Tổ chức 4 Triển lãm về công nghiệp hỗ trợ tại TP.HCM

Ban tổ chức giới thiệu về 4 triển lãm   Theo ông Duangdej Yuaikwarmdee, Phó giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex - đơn vị tổ chức Triển lãm “Metalex Vietnam” và Nepcon Vietnam, ngày nay Ấn Độ, Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan đã sẵn sàng tương trợ và thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp tương trợ Việt Nam.

Theo bà Phó Nam Phượng, Giám đốc ITPC, với hơn 90 gian hàng dành cho 45 doanh nghiệp Việt Nam và 46 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia triển lãm công nghiệp tương trợ, ban tổ chức hy vọng các doanh nghiệp Việt Nam có thời cơ tiếp cận công nghệ tiền tiến cũng như học hỏi những kinh nghiệm sản xuất những linh kiện, phụ tùng hỗ trợ cho ngành công nghiệp nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sinh sản.

Đoàn xe với sự tham dự nhảy cổ động của vũ đoàn ABC sẽ dừng lại biểu diễn tại hí trường lớn và Nhà thờ Đức Bà sau đó tới Khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7) và Khu công nghiệp Amata (Đồng Nai). Theo đó, các triển lãm sẽ diễn ra đồng thời từ ngày 10/10-12/10/2013, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC - Quận 7, TP. HCM). Được biết, để khuyến khích các doanh nghiệp sinh sản Việt Nam tới tham quan các triển lãm trên, ngay trong ngày 8/10, Ban tổ chức đã tổ chức đoàn xe (gồm 9 xe ô tô và 2 xe tải) diễu hành tới các khu công nghiệp để thúc đẩy khách tham quan các triển lãm.

“Điểm trội của triển lãm năm nay là lần trước nhất tại Việt Nam, thảy các nhà chế tác sẽ có cơ hội gặp gỡ và đàm luận chuyên sâu với các chuyên gia công nghệ tại “khu gian hàng của các ngôi sao công nghệ”, ông Duangdej Yuaikwarmdee nói và nhấn mạnh rằng , đây là Trung tâm giao du độc nhất nơi 6 thương hiệu hàng đầu (Yamaha Robots; Jaimac - máy cắt rãnh hình chữ J; Mazak - máy gia công Trung tâm dọc sáng ý 430 A/530C; Sodick – máy khắc khuôn dập motor tuyến tính EDM AD35L…) sẽ cùng góp mặt để giúp các nhà sinh sản phụ tùng nâng cao hiệu quả sản xuất của họ với các công nghệ tốt nhất về máy dụng cụ, gia công kim loại, hàn, robot.

HCM (ITPC) và cơ quan Xúc tiến Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) là hai đơn vị cùng kết hợp tổ chức triển lãm này.

Trọng tâm Xúc tiến thương nghiệp và đầu tư TP. Thanh Tân. Minh chứng rõ nét cho điều này là 4 triển lãm (với 500 thương hiệu đến từ 25 nhà nước) được tổ chức song song, nhằm giúp các nhà sản xuất công nghiệp Việt Nam gặp gỡ, khám phá cách thức nâng cao năng lực sinh sản và chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng dây chuyền sản xuất bằng máy dụng cụ mới, công nghệ gia công kim khí và công nghệ chế tác điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét