Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

World Cup vẫn phong thanh với Khedira. Phẫu thuật thành chia sẻ ngay công.

Dịp để Khedira được dự VCK World Cup 2014 cũng đang bị bỏ ngỏ

Phẫu thuật thành công, World Cup vẫn mong manh với Khedira

Ngay sau đó. Ngôi sao 26 tuổi này đã bị đau ở đầu gối. Kết luận của các thầy thuốc cho biết tiền vệ người Đức đã bị đứt dây chằng đầu gối phải.

Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng tới. Khedira sẽ nằm điều trị tại đây trong vòng 3 tuần tới trước khi bước vào tuổi tiếp theo của phác đồ điều trị.

Khedria đã được đưa về Đức và tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Hessingpark-Clinic ở thành phố Augsburg. Cũng theo thông báo từ đội chủ sân Bernabeu.

Real chắc chắn sẽ hăng hái hoạt động trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để tìm người thay thế 2 ngôi sao này. Cảnh huống dẫn đến chấn thương của Khedira NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY.

Ở trận giao hữu của ĐT Tây Ban Nha với Guinea Xích Đạo vừa kết thúc rạng sáng nay. Cùng lúc mất cả 2 tiền vệ đánh chặn hàng đầu. Trong ráng tranh bóng với Andrea Pirlo ở phút 66. Và theo thông tin mới nhất trên website chính thức của Real. Trước mắt.

Khedira bị chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức ở trận giao hữu với Italia (hòa 1-1) hôm 16/11 vừa qua. Đây rõ ràng là một tin không vui với HLV Carlo Ancelotti. Khedira được đưa đến bệnh viện để tiến hành các xét nghiệm cấp thiết.

Thầy thuốc Ulrich Boenisch là người trực tiếp giải phẫu cho Khedira dưới sự giám sát của 2 giám đốc Jesús Olmo và Francisco Morate đến từ trọng điểm y tế Sanitas của Real.

Xabi Alonso đã phải tấp tểnh rời sân ở phút 43 vì chấn thương mắt cá. Điều đó đồng nghĩa với việc mùa giải 2013/14 đã khép lại với tiền vệ của Real. Sami Khedira đã trải qua 1 ca giải phẫu chữa trị chấn thương đầu gối Như tin đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét