Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch chia sẻ ngay máy bay.

Nhưng nếu người ngồi cạnh bạn bị ốm và phải sử dụng một đống thuốc cảm cúm và khăn giấy thì bạn nên nuốm đổi chỗ ngồi bằng cách kín đáo nói lý do

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Thậm chí dẫn đến tử vong. Uống rượu Nếu bạn không muốn phá hỏng hành trình của mình thì đừng uống rượu trên máy bay. Theo Dân Trí.

Nếu không có nhịp đổi chỗ ngồi thì bạn nên thẳng rửa tay và không sờ tay lên mặt. Nếu bạn không thẳng tắp đi lại thì sẽ có nguy cơ bị đau nhức cơ bắp.

Và đề nghị tiếp viên hàng không đổi chỗ nếu có chỗ trống miễn phí trên chuyến bay. Hay còn gọi là máu đóng cục sâu trong tĩnh mạch.

Để rơi vào thể thẫn thờ Thường thì trên chuyến bay dài

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Có thể bị ốm và găng tay. Bạn chỉ nghĩ đến việc giết thời gian bằng cách ngồi nguyên một chỗ để xem một bộ phim dài tập hay đọc một cuốn sách và sau đó bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Đây là dấu hiệu không tốt cho hành trình của bạn.

Đẫn đờ. Khi được ngơi nghỉ hợp lý. Thường xảy ra ở bắp chân. Ăn lăng nhăng phi trường là nơi đông đúc nên khó tránh khỏi những đồ ăn không hợp vệ sinh. Du khách sẽ thích nghi nhanh hơn với mọi hoạt động sau chuyến bay

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Thậm chí có khả năng xảy ra chứng huyết khối tĩnh mạnh sâu (DVT).

Bị mất nước Không khí trên phi cơ khá khô. Với chọn lọc ăn uống đạm bạc như vậy. Tốt nhất là hãy đợi để tận hưởng những gì mình thích sau khi đã hạ cánh an toàn. Cầm để mặt mình trước lỗ thông gió nhằm chuyển hướng những con vi trùng từ người ngồi cạnh. Khó ngủ. Cho nên hành khách nên tăng cường hoạt động cơ bắp trên phi cơ bằng cách đi bộ quanh cabin hoặc vừa ngồi vừa hoạt động thư giãn thân.

DVT làm đau chân

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Hãy mua nước sau khi đã qua cửa hải quan trước khi lên phi cơ để bạn luôn bảo đảm cung cấp đủ nước trước. Tạo tâm lý và thể trạng tốt trước chuyến bay.

Những tác động của tình trạng mất nước dù là nhẹ cũng sẽ ảnh hưởng lâu dài sau khi bạn hạ cánh vì bạn sẽ có cảm giác khô da và ngứa mắt một hoặc hai ngày sau đó. Trong và sau chuyến bay. Nhưng đáng lo ngại hơn là máu đông có thể vỡ ra và chảy vào tim hoặc lên não gây tổn thương. Bạn thế ngủ một giấc thật ngon. Thậm chí nếu mất nhiều nước sẽ khiến bạn mỏi mệt.

Bởi vậy

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Nhưng lại hấp dẫn những hành khách mỏi mệt. Khiến thân nhiệt của bạn cao hơn nên sẽ gây khó ngủ. Có thể sẽ khiến thân bạn bị mất nước và có vấn đề về tiêu hóa. Trong khi đó lâu lâu mới nhận được đồ uống từ tiếp viên hàng không sẽ khiến thân thể bạn thiếu hụt nước trên chuyến bay. Nên chi gắng ngủ ban đêm hoặc chợp mắt vài lần ban ngày rồi tận hưởng những bộ phim sau khi tỉnh.

Trên phi cơ thường chỉ có sẵn bánh kẹo và những đồ ăn nhanh có chứa muối. Giúp bạn tránh tình trạnh cứng cơ và chứng DVT. Vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy nôn nao

Những lỗi nên tránh khi đi du lịch máy bay

Thành thử thay vì thức trắng đêm. Ngồi liên tục Ngồi mãi một chỗ trên tàu bay khiến thân bạn bị gò bó. Cáu bẳn và buồn nôn. Hãy để thân bạn luôn thoải mái bằng cách kéo giãn cơ và chợp mắt vì đây là hai hoạt động rất bổ ích.

Ngồi cạnh người ốm Thường thì bạn chẳng thể chọn lựa người ngồi cùng hàng ghế trên phi cơ.

Tình trạnh này sẽ ảnh hưởng ngay cả khi bạn đã đặt chân tới điểm đến của mình. Thức suốt đêm trước chuyến bay Thức suốt đêm trước chuyến bay để chuẩn bị thích nghi với đồng hồ sinh vật học và đương đầu với sự mệt mỏi do đảo lộn đồng hồ sinh học của thân thể chỉ làm bạn mỏi mệt.

Bởi vậy hãy chọn lọc những đồ ăn lành mạnh (hoặc có thể mang theo thức ăn từ nhà) để không phải phát động hành trình với cái cảm giác nôn nao khi cái bụng đầy đồ ăn lăng loàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét