Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hội nghị đáng tin cậy về Chính sách du lịch có trách nhiệm.

Hội nghị thu hút sự quan tâm của hơn 200 đại biểu đến từ các cơ quan Nhà nước. Bên cạnh đó. Các đại biểu cũng bàn thảo về khung chính sách đối với du lịch có nghĩa vụ ở Việt Nam lần chần án của EU đề xuất.

Thể thao và Du lịch. Để thực hành được mục tiêu này thì cần xây dựng hệ thống chính sách du lịch có nghĩa vụ về kinh tế. Từng lớp và môi trường. Các chuyên gia quốc tế cũng nhấn mạnh đến vai trò của công tác đào tạo nhân lực du lịch và việc giám định chất lượng của nguồn nhân lực đó ở Việt Nam. Xem đây là yếu tố quan trọng góp phần tiến tới thực hiện tốt chính sách du lịch có bổn phận trong tương lai.

Cùng thảo luận về những công cụ và cơ chế đảm bảo phát triển du lịch hiệu quả. Các tổ chức tư nhân và phi Chính phủ. Diệu Quỳnh. Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020. Tầm nhìn đến 2030 đã xác định chuyển hướng từ tăng trưởng sang tập hợp phát triển theo chiều sâu.

Qua đó phát huy ý thức bổn phận của người làm du lịch cũng như người tham gia du lịch. Chất lượng và vững bền.

Hội nghị được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa. Văn hóa. Bền vững. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có nghĩa vụ với môi trường và từng lớp” do Liên minh châu Âu - EU tài trợ cho Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét