Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Clip Công mọi người đọc Vinh nhảy múa mừng sinh nhật Thủy Tiên.

Sự có mặt của mẹ bé Bánh Gạo là động lực rất lớn cho Công Vinh tại trấn đấu này

Clip Công Vinh nhảy múa mừng sinh nhật Thủy Tiên

Thấy vợ hạnh phúc là chồng thoả mãn lắm rồi". Clip Công Vinh nhảy múa mừng sinh nhật Thủy Tiên:. Cuối tuần qua. "Cảm ơn chồng. Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Thủy Tiên còn được đá quả bóng khai mạc cho trận đấu. Thủy Tiên đã được Công Vinh và các thành viên trong đội bóng tổ chức một sinh nhật rất bất ngờ. Thủy Tiên vinh dự có mặt trong trận đấu của Công Vinh cho CLB Sapporo Tuy nhiên

Clip Công Vinh nhảy múa mừng sinh nhật Thủy Tiên

Điện được tắt và các thành viên cùng nhau hát bài Happy birthday rất vui vẻ. Hình ảnh trong clip xúc động của Công Vinh Thủy Tiên đã có một sinh nhật ấm áp tại Nhật Bản Về phía Công Vinh. Qua trái rồi đập xuống đùi như thế này đây. Khi cô bước vào phòng. Sau đó chàng ta mới kể là các cô dancer dạy kiểu múa qua phải. Rất hạnh phúc khi thấy vợ vui: '' Chúc vợ yêu hạnh phúc. Anh cho biết.

Không chỉ vậy

Clip Công Vinh nhảy múa mừng sinh nhật Thủy Tiên

Tưởng bị quên sinh nhật rồi nên mình định đi ngủ. Hôm qua nhìn anh Vinh cứ đạp tay rồi vỗ vỗ đùi mình chả hiểu ông này múa cái gì. Điều đặc biệt nhất trong chuyến đi. Sự đón tiếp ân cần của người Nhật Bản khiến Thủy Tiên có những ấn tượng khó phai.

Cô được mời đến sân bóng của CLB Consadole Sapporo để cổ vũ cho Công Vinh trong trận đấu rút cục của mùa giải. Thủy Tiên đã có chuyến sang Nhật Bản thăm chồng. Ai dè đến gần cuối đêm có người lên gõ cửa gọi mình xuống làm mình bất thần xúc động quá".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét