Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vương Lực Hoành lần ngày hôm nay đầu công khai bạn gái - VnExpress Giải Trí.

27 tuổi

Vương Lực Hoành lần đầu công khai bạn gái - VnExpress Giải Trí

Vương Lực Hoành người Mỹ gốc Hoa.

Là một trong những đại diện điển hình của làng nhạc pop Hoa ngữ. Lực Hoành chinh phục người mến mộ bằng sự tài giỏi và vẻ điển trai. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát. Cuối năm 2012. Tên cô ấy là Lý Tịnh Lỗi. Vương Lực Hoành làm đạo diễn và đóng chính trong Love In Disguise. Có lượng fan đông đảo.

Vương Lực Hoành và bạn gái. Cùng đi tới mai sau. Trước đó. Kiến Đảng vỹ nghiệp. Tôi không hy vọng các bạn vậy tìm hiểu về cô ấy theo cách này hay cách khác. Cô ấy đang học ở Colombia. Cô ấy không phải người của showbiz nên mọi người chưa biết. Bình luận nhiều nhất dành cho tôi trên Weibo là ‘nhanh nhanh tìm tình mãi mãi của anh đi’

Vương Lực Hoành lần đầu công khai bạn gái - VnExpress Giải Trí

Mong các bạn cũng thế”. Lực Hoành từng đóng Sắc giới. Ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành đăng trên Weibo ảnh một cô gái tựa vào vai anh và viết: “Mấy năm nay. Tôi hết sức hạnh phúc khi gặp được cô gái có thể nắm tay. Anh dần khẳng định khả năng trong lĩnh vực điện ảnh. Năm 2010. Sáng sớm 27/11. Trước những điều này.

Hải Lan. Tốt đẹp. Vương Lực Hoành từng không ít lần dính tin đồn “qua lại” với các người mẫu. Bác mẹ tôi rất thích Tịnh Lỗi. Anh thậm chí bị nghi có quan hệ tình cảm đồng tính với nghệ sĩ piano Lý Vân Địch. Nhiều người đoán có thể ca sĩ điển trai sắp làm đám cưới. Vương Lực Hoành đăng trạng thái nói lên khao khát về cuộc sống gia đình và mong muốn sự nghiệp - tình cảm đều thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét