Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng mới thêm hình thức thị thực điện tử.

E-visa (thị thực điện tử) Thổ Nhĩ Kỳ là một dạng khác của Visa (thị thực) thường nhật

Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng hình thức thị thực điện tử

Tr/en/ và tính sổ bằng thẻ Master Card hoặc Visa Card với lệ phí 20USD. Gov. E-visa sẽ được gửi về hòm thư của người đăng ký. Net. Điều kiện quan trọng nhất để xin cấp E-visa là người đăng ký phải có visa hoặc thẻ trú ngụ của các nước Schengen hoặc các nước thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).

Ngay sau đó. Người đăng ký cần lưu giữ E-visa trong suốt thời gian tạm cư tại Thổ Nhĩ Kỳ để xuất trình trong trường hợp cấp thiết. E-Visa có hạn 180 ngày từ ngày cấp và cho phép người sở hữu có thể nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ một lần với mục đích du lịch hoặc công tác trong thời gian không quá 30 ngày.

Visa hoặc thẻ hàm này phải còn hiệu lực ngay tại thời khắc nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ. Với E-visa chỉ cần một vài thao tác trực tuyến. Không cần chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại đại sứ quán.

Du khách chỉ việc in và xuất trình E-visa kèm passport và vé tàu bay tại quầy nhập cảnh thương chính Thổ Nhĩ Kỳ là có thể dễ dàng nhập cảnh vào giang sơn của những kỳ quan tự nhiên độc đáo này. Bên cạnh đó. Evisa. Có thể dễ dàng hoàn tất các thủ tục đăng ký thị thực mà không phải mất thời kì 3 tuần hay 1 tháng như hình thức visa thông thường. Người đăng ký chỉ cần khai thông tin cơ bản trực tiếp tại website https://www.

Một lưu ý quan trọng nữa là E-visa chỉ có giá trị khi người đăng ký sử dụng vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines. Ngoại giả. Theo VnExpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét