Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Cơ mọi người đọc hội du lịch Châu Á miễn phí với Techcombank.

Mọi chi tiết xin can dự: - Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email: call_center@techcombank

Cơ hội du lịch Châu Á miễn phí với Techcombank.

250 chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa phát hành mới/phát hành lại và phát sinh giao dịch tính sổ tích lũy 5 triệu đồng sớm nhất trong tháng 10 và 11 sẽ được tặng 500.

Bên cạnh đó. 000 đồng. Vn - Các Chi nhánh/Phòng giao du của Techcombank - Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www. Techcombank.

Vn. Những khách hàng phát sinh giao du thanh toán sớm nhất trong ngày 20/11 và có giá trị tính sổ tối thiểu 5 triệu đồng sẽ có dịp may mắn trúng cặp vé phi cơ khứ hồi khu vực Châu Á hoặc các cặp vé máy bay khứ hồi chặng nội địa.

Spa… trong chương trình Techcombank Smile/ X-Smile. Chủ thẻ sẽ tích lũy được nhiều dặm thưởng Bông Sen Vàng (GLP) hơn để tận hưởng những chuyến du lịch khích miễn phí với giải nhân đôi dặm GLP cho các giao thiệp thanh toán sớm nhất của mình.

Com. Những khách hàng trước tiên có nảy giao tiếp tính sổ tích lũy cao nhất mỗi tuần (tối thiểu 10 triệu đồng) sẽ được tặng 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ. Khách hàng còn có nhiều thời cơ: Giảm giá ưu đãi tại hàng trăm điểm mua sắm. Bên cạnh những ưu đãi trên. Khách sạn. Com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét