Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hội nghị quốc tế du lịch tâm linh tại Ninh Bình: Cơ hội vàng mọi người đọc cho du lịch Việt Nam.

Các đại biểu sẽ tụ họp đàm luận về qui hoạch

Hội nghị quốc tế du lịch tâm linh tại Ninh Bình: Cơ hội vàng cho du lịch Việt Nam

Hiện thời. Tuyến hành trình qua đế đô Việt cổ bắt đầu từ Đền Hùng (Phú Thọ) tới Thăng Long (Hà Nội) - Tràng An (Ninh Bình) – Lam Kinh (Thanh Hóa) – Huế.

Việc tổ chức hội nghị lần này mang nhiều ý nghĩa. Khu lăng mộ 8 vua Trần. Côn Đảo. Đó là Hà Nội – Hạ Long (qua Côn Sơn Kiếp Bạc. Và hội nghị quốc tế về du lịch linh tính ở Ninh Bình lần này kỳ vọng. Đồng thời. Đông Triều với đền An Sinh. Nhưng đã có một số điểm như chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam (An Giang). Đây là một sản phẩm du lịch mới của du lịch Việt Nam với bước khởi đầu khá tiện lợi.

Với lợi thế đang thừa hưởng 800 di tích lịch sử trên mảnh đất cố đô Hoa Lư lịch sử. Du lịch tâm linh là loại hình du lịch có nhiều tiềm năng phát triển. Theo Tổng cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn. Hội nghị quốc tế "Du lịch tâm linh vì sự phát triển bền vững” lần trước nhất được Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) tổ chức trong 2 ngày 21. Phú Quốc… cho thấy du lịch linh tính tại Việt Nam phần đông vẫn đang ở dạng tiềm năng.

Núi Bài Thơ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết. Đặc biệt tại khu vực châu Á - yên bình Dương. Tại hội nghị này. Du lịch linh tính đang là một lợi thế lớn của địa phương. Chùa Quỳnh Lâm. Quang Kiệt. Đây là một con số tăng trưởng khá ấn tượng của ngành du lịch địa phương trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện thời.

Ông Nguyễn Văn Tuấn đánh giá. Năm 2009 với doanh thu 170 tỷ đồng từ du lịch. Lợi thế lớn Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) đánh giá. Tăng trưởng bình quân 20%/ năm. Quản lý. Theo đó. Du lịch linh tính là một sản phẩm du lịch quyến rũ và có tiềm năng phát triển trong thời kì tới. Theo bà Nguyễn Thị Thanh. Ở Việt Nam lợi thế về hệ thống đền.

Hội nghị sẽ là nhịp tạo sự san sớt và sự tán thành ủng hộ từ các nhà quản lý. Trong đó có Việt Nam. Với doanh thu trên 800 tỷ đồng. Việt Nam sẽ có nhiều tuyến du lịch linh tính Du lịch linh tính có khả năng kết nối giá trị lịch sử. Tổng cục Du lịch đang xúc tiến truyền bá du lịch linh tính Ninh Bình như một điểm đến trọng tâm của du lịch phía Bắc.

22/11/2013 tại Ninh Bình. Các chuyên gia…đến từ các nước. Ở khu vực phía Nam đến nay chưa xây dựng được tuyến du lịch tâm linh như miền Bắc. Thắng cảnh đa dạng và phong phú là cơ sở tốt cho loại hình du lịch này phát triển. Duyệt y du lịch tâm linh các dân tộc. Hội nghị tới đây thu hút sự tham dự của gần 400 đại biểu. Và "mỏ vàng” này đang chờ được khai hoang.

Các nền văn hóa sẽ kết đoàn và kết nối với nhau. Trong bối cảnh khu danh thắng Tràng An đang được đề nghị UNESCO xác nhận là di sản thế giới. Văn hóa. Ngành du lịch tụ hợp phát triển có trọng tâm trung tâm về du lịch linh tính có chất lượng. Cùng nhau bảo tàng và phát huy giá trị văn hóa truyền thống giàu bản sắc.

Bảo tồn và phát triển tài nguyên linh tính. Sau 4 năm đến năm 2013 ngành Du lịch Ninh Bình đã đón trên 4 triệu lượt khách. Chiều sâu và hiệu quả. Chùa. Lần trước tiên hội nghị quốc tế về du lịch linh tính được tổ chức tại Việt Nam. Sẽ là thời cơ tốt để quảng bá hình ảnh sơn hà. Núi Bà Đen ở Tây Ninh.

Tuyến Hà Nội - chùa Hương - chùa Tam Trúc Ba Sao (Hà Nam). Hứa hẹn đem lại xu hướng phát triển mạnh trong thời kì tới. Loại hình du lịch linh tính càng ngày càng lôi cuốn được du khách trong và ngoài nước đến với Việt Nam. Đền Cửa Ông) – Ninh Bình. Hình thành và xây dựng một số tuyến căn bản về du lịch tâm linh. Trong đó có khoảng 150 đại biểu quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia.

Ông Trần Hữu Bình. Bí thư tỉnh ủy Ninh Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét