Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Các đại gia tháo chạy khỏi tốt hơn Syria như thế nào?.

Quờ quạng hành trình từ Beirut đến Bulgaria mất khoảng gần 10

Các đại gia tháo chạy khỏi Syria như thế nào?

Người lánh nạn tràn qua biên cương trong đêm để bớt rủi ro.

Visa vào Châu Âu cũng như vậy. Đợi đến lượt. Một tuyến đường khác mà những kẻ buôn người hay dùng là đi đường biển từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Hy Lạp. Một dắt mối khác sẽ thu xếp để họ sang Bulgaria. Nếu họ chọn tuyến đường đi phổ quát nhất. Đại lý này đã đổi thay hàng loạt lựa chọn để đưa khách hàng của mình ra nước ngoài.

Nhưng chúng tôi làm gì còn sự lựa chọn nào khác. Từ đó. Bà ấy và con gái gần như chết trôi.

Chen chúc trên xe tải đến biên cương Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng bạn tôi có 2 con gái và 1 con trai.

Đó là bất hợp pháp. Vậy mà những kẻ đưa người trái phép vẫn cho rằng an ninh ở đây khá lỏng lẻo. Stockholm và London. "Quơ binh lính trong đơn vị của nó chết hết và chúng tôi quyết định đưa nó ra. "Rốt cục họ tìm được cho chúng tôi hộ chiếu của một gia đình gồm 2 con trai và 1 con gái.

Bulgaria được là xem là cửa ngõ để người lánh nạn vào Châu Âu. Abu Ibrahim là một cò mồi người Iraq rất nổi danh. Tờ Telegraph điều tra và phát hiện một mạng lưới "buôn lậu người giàu" tinh vi từ Lebanon và Thổ Nhĩ Kỳ đến Châu Âu như Paris.

Nếu không có hộ chiếu nào hợp. Nơi người Syria nhập cảnh không cần visa. 700 USD. Viên chức đại lý giảng giải và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: Hộ chiếu có thể mua được bằng tiền hối lộ.

Những người tị nạn gặp "đại lý" để nhận giấy má. Ở bên kia bàn. 500 USD

Các đại gia tháo chạy khỏi Syria như thế nào?

Tôi biết khoảng 110 người Syria. Trong khi hàng nghìn người lánh nạn Syria mạo hiểm cuộc sống trên những chiếc xuồng cao su đầy nghẹt người hoặc chui lủi trong những chiếc xe tải chở gia súc đến Châu Âu. Từ Bulgaria. Trong vài tháng gần đây. Theo Telegraph. Họ sẽ bay từ Beirut sang Instanbul. Văn phòng đại lý du lịch nườm nượp khách hàng. Một người dẫn mối cho biết ông ta có "chân rết" ở một số đại sứ quán Châu Âu.

Từ Bulgaria đi tiếp. Thậm chí cấp quyền trú ngụ cho người Syria. Syria giờ không phải là nơi để nuôi dạy con cái". 000 USD/người. Việc nhập cư phạm pháp tương đối dễ dàng.

Một khi đến Hy Lạp. Trong vài năm qua khi chiến tranh kéo dài ở Syria. Nhưng an toàn và được thiết kế để bảo đảm cho khách hạng "thoải mái tối đa". Một người Syria đến từ thị thành Homs cho biết anh ta phải mất 6 tháng mới đến được Thụy Sĩ với số tiền khoảng 50. 700 USD hoặc tàu du lịch với giá 5. Sau đó.

Mỗi chuyến đi như vậy có thể lên đến hàng nghìn USD. Đối với khách hàng không có giấy tờ du lịch. Đây là một chọn lựa mà hàng nghìn người Syria đang dùng để tháo chạy khỏi đất nước bị tàn phá nặng nề bởi chiến tranh.

Giá thành sẽ tùy thuộc vào điểm đến. Chúng tôi lo lắng cho sự an toàn của nó. Một người bạn của tôi đi bằng thuyền khoảng một tháng trước nhưng thuyền bị lật. Khi nó đến Thổ Nhĩ Kỳ. Một phụ nữ Syria tên là Hanna kể rằng bà có cháu trai là lính trong quân đội Syria

Các đại gia tháo chạy khỏi Syria như thế nào?

Đi thuyền mất 3. "Đại lý du lịch" ở Beirut đưa ra lịch trình khi phóng viên Telegraph giả là một khách hàng tiềm năng. Nhưng với những người có tiền. Nên ở sân bay họ giả trang con bé út thành con trai. Anh ta có hơn 500 hộ chiếu giả hoặc trộm cắp. Tính riêng trong tháng 9 đã có 2. Nó có 3 lựa chọn để đi tiếp đến Hy Lạp: đi bằng xuồng caosu với giá 2. Họ có nhiệm vụ hối lộ nhân viên an ninh ở biên giới để khách hàng đi qua mà không cần giấy má hợp lệ.

Họ hối lộ nhân viên trên tàu và sau đó người tị nạn chỉ việc đến Thụy Điển với giá khoảng 5. Ở Hy Lạp anh ta phải chờ hàng tháng để tìm được giấy tờ hạp. 377 người thiên di bị bắt tại biên giới.

Những quý bà cao nhã đeo kính sang hiệu Gucci và móng tay tỉa tót cầu kỳ liếc mắt qua tờ rơi lăng xê những chuyến du lịch trên biển Địa Trung Hải và các kỳ nghỉ trọn gói.

Khách hàng không phải chui rúc phía sau xe tải mà được "thoải mái tối đa". Ahmed. Bao gồm bạn bè và gia đình được đưa đi phạm pháp trong vài tháng qua. Trong bít tất các trường hợp. Hành trình đến Châu Âu có thể kéo dài. 000 USD. 000 USD. Italia hoặc thậm chí Thụy Điển - điểm đến quyến rũ vì nước này bắt đầu cho phép tị nạn.

Đại lý có thể xin được cho họ hộ chiếu ở Syria bằng tiền đút lót chỉ vài trăm USD. Những đại lý này có chân tay ở các nước trên đường tới những điểm đến nói trên. Tại khu phố đầy ắp những cửa hàng trang sức và phòng tranh nghệ thuật ở Beirut. Anh ta bán cho những người cần với điều kiện họ phải na ná giống người trong ảnh. Những người giàu có Syria chọn cách đến châu lục này bằng phi cơ và tàu du lịch qua.

Người lánh nạn được chỉ dẫn sang Áo. Những người có thể tạo điều kiện cấp visa với một khoản "phí" cố định. Người lánh nạn Syria chạy qua biên cương Cilvegozu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét