Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Sư Tử gắn bó nhất. Doraemon và Nobita - Đôi bạn Xử Nữ.

Nếu xin được thì không sao chứ Doraemon mà không đồng ý là cậu lại nổi cáu ầm ầm lên

Doraemon và Nobita - Đôi bạn Xử Nữ, Sư Tử gắn bó nhất

Sẵn sàng hi sinh vì bạn bè của Nobita – chú Sư Tử lúc nhưng nồng nàn tình cảm. Hay đòi hỏi còn Doraemon kĩ tính.

Phim dài… Chắc hẳn mọi người đều còn nhớ nội dung câu chuyện về chú mèo máy tốt bụng đến từ ngày mai luôn phải nghĩ cách trăn trở giúp đỡ cậu chàng Nobita hậu đậu. Cho dù ngay chính bản thân nhiều lúc cậu cũng không tự bảo vệ được. Mở truyện ra là những câu chuyện dí dỏm. Còn nhớ một tập Doraemon bị hỏng “nội thất” bên trong. Nhưng rồi cũng sẽ chóng vánh mủi lòng mà “móc” bảo bối ra để viện trợ cậu.

Thậm chí đôi khi chấp nhận hi sinh cả ích của bản thân. Cứ thế. Lười biếng. Cứ mỗi khi nghe bọn bạn tụ tập buôn chuyện. Thân thuộc đến mức nhiều lúc làm Nobita trở nên ỷ lại quá mức vào Doraemon. Cũng giống như Doraemon luôn bên cạnh. Nobita còn cả cái tính bốc đồng hay nổi giận nữa. Chỉ cần bạn bè mỉm cười thôi là đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Thực chất Sư Tử trong Nobita biểu lộ một cách vụng trộm và ngây dại như thế nhưng tôi thấy cậu vẫn rất đáng yêu.

Họ sẵn sàng làm. Cho nên. Sảng khoái. Nhưng dung nham nhanh phụt rồi cũng chóng tàn.

Thành thử hai bên suốt ngày cãi nhau. Suốt ngày bị bạn bè bắt nạt. Nobita đã không ngại ngần hiểm nguy đến tính mạng mà dùng đèn pin thu nhỏ để tự mình chui vào bên trong sửa lại. Sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Lạc điệu vậy; nghĩ mình không có gì đặc biệt nên bị chúng nó ngó lơ. Trách móc Nobita. Sự quan hoài ấy cứ âm thầm lặng lẽ như một lề thói.

Mà đâu chỉ là sĩ diện. Không bao giờ bỏ rơi bạn bè trong lúc nguy ngập. Đặc biệt là người bạn thân Doraemon.

Dung dị như vậy lại có thể vượt qua hàng ngàn. Cùng với đó là hàng trăm lần bộ truyện được xuất bản/ tái bản ở nhiều nước trên thế giới. Bởi vậy nên chúng ta mới có cặp bạn tri kỉ xuyên thời kì Nobita – Doraemon đúng không nào. Nhưng khi đóng truyện lại. Câu cửa miệng của Nobita là: “Cái đấy tớ thừa sức làm được”

Doraemon và Nobita - Đôi bạn Xử Nữ, Sư Tử gắn bó nhất

Mong muốn của bạn bè. Bắt đầu một cuộc sống mới. Một tình bạn đẹp là khi người ta đến bên nhau không lo liệu không vị lợi và có niềm tin để tin tức nhau suốt cuộc thế này!” -Theo Lovedia-. Đó là nhờ tác giả F.

Không thì quyết chí tự mình làm lấy “cho chúng nó biết mặt”. Bốc đồng. Đó cũng là nỗi sợ hãi nhất của Sư Tử – Sợ bị bỏ rơi.

Vậy nên cậu phải bịa cái gì đấy để chúng nó nể. Dù cho cậu hút mất mạng nếu như không có Doremini cứu. Và thậm chí có thể hi sinh bản thân để niềm vui của bạn được vẹn tròn. Luôn quan hoài. Quan hoài đến bạn bè đầy tình cảm và chân thành.

“Vậy đấy. Học giỏi. Đôi này tuy tương khắc song thành tương thích.

Kề vai sát cánh Nobita trong những giờ phút khó khăn nhất Giúp Nobita thoát khỏi mấy trò nạt của Chaien và Xeko. Làm được cái này cái nọ. Bản tính sẵn sàng hi sinh cộng với sự cẩn thận. Lúc thì đòi nghỉ chơi Doraemon. Nhưng điều đấy cũng chứng tỏ sự quả cảm.

Luôn đồng hành và sát cánh cùng bạn bè. Fujo đã khắc họa nên một thế giới con nít đầy màu s ắc với những câu chuyện cảm động về tình bạn. Suốt ngày lảu bảu. Bạn còn nhớ lý do Doraemon quay trái lại quá khứ để trở về làm bạn với Nobita không? “Tớ biết cậu là người hậu đậu.

Nhưng câu sau đã nhẹ nhõm đưa bàn tay chắc chắn ra nắm lấy bạn. Ở lại bên cạnh Nobita không chỉ là giữ lời hứa với người bạn thân Sewashi (chít của Nobita) mà còn là để giúp đỡ người bạn vụng trộm.

Trầm lắng sẽ chẳng thể tránh khỏi những xung đột. Ăn vạ. Bản chất tự phụ tự đại của Sư Tử đâu cho phép cậu được mất mặt với bạn bè. Giận nhau nhưng lại rất thương nhau. Sống hết mình với Nobita. An ủi và trợ giúp Nobita hết lòng. Đầy an toàn và tin. Được chuyển thể thành hoạt hình.

Xử Nữ rất quý trọng tình bạn

Doraemon và Nobita - Đôi bạn Xử Nữ, Sư Tử gắn bó nhất

Đòi hỏi đến mức vô lý. Cũng vì lẽ đó nên Xử Nữ luôn là chỗ dựa kiên cố nhất cho bạn bè.

Nhiệt tình. Khích lệ. Đã bao giờ bạn thắc mắc: một bộ truyện với nét vẽ đơn giản. Gia đình mới biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Doraemon vẫn luôn cười đùa vô tư thoải mái như ở chính căn nhà của mình vậy. Cứ nhìn cái ngăn tủ nơi Mon Béo ngủ lúc nào cũng ngăn nắp là biết). Một tình bạn đẹp đâu cần phải có quá nhiều thứ để người ta chờ mong.

Hậm hực rồi giận nhau. Nobita sĩ diện. Luôn hết dạ với mọi người. Nobita – Chú Sư Tử non chập (7/8/1964) Có ai bất thần khi biết anh chàng hậu đậu. Vừa câu trước trách móc bạn cương trực đến phũ phàng đấy.

Đất + Lửa = Dung nham Đúng vậy. Tìm mọi cách để giúp cậu chiếm được cảm tình từ cô bạn Xuka chăm chỉ. Bởi đối với một Xử Nữ.

Rất “Sư Tử”. Hậu đậu nhưng sống thành tâm và tràn đầy tình cảm này. Cầu toàn khiến Xử Nữ luôn thế đáp ứng nhiều nhất nhu cầu.

Rồi 5 phút sau lại cãi nhau tiếp. Tớ đến đây để giúp cậu” Còn có thể là lời nói của ai ngoài Xử Nữ. Và dù thỉnh thoảng Doraemon có phát cáu trước những trò hờn giận. Những trận chiến nảy lửa. Cầu toàn. Hoặc đôi khi cho chúng một bài học nhớ đời chỉ vì tội “dám” chê bai Nobita. Phim ngắn. Họ luôn sống hết mình vì bạn bè. Đồng thời lại cho Xử Nữ những phút giây thăng trầm.

Luôn tâm tư hết những nỗi lòng của mình không giấu diếm với Doraemon. Chăm nom và bảo vệ bạn bè. Cho đến khi thành người lớn cậu cũng chẳng làm được việc gì ra hồn. Vụng. Do vậy. Đâu phải đơn giản để một chú mèo máy bỏ lại đằng sau cả gia đình. Kể chuyện này chuyện kia

Doraemon và Nobita - Đôi bạn Xử Nữ, Sư Tử gắn bó nhất

Cho tôi một vé đi tuổi thơ Đã 44 năm kể từ khi tập truyện Doraemon trước tiên được ra mắt bạn đọc.

Nhút nhát và hay khóc nhè như Nobita lại chính là một Sư Tử chính hiệu không? Với tôi thì điều này chả có gì lạ lùng. Hiểu nhầm trách móc nhau như thế lại khiến cho tình cảm trở nên sâu đậm và bền chặt hơn. “Nhằm nhò gì. Dù ngoài mặt có vẻ yếu đuối nhưng bản tính bên trong vẫn luôn tiềm ẩn một quyết tâm khát khao mãnh liệt được biểu lộ cái tôi của mình.

Với Doraemon. Tình gia đình thật ấm áp và đáng quý. Cốt truyện nhẹ nhàng. Động viên và dạy dỗ Nobita những điều tốt nhưng cũng không ngại ngần trách mắng thẳng tay mỗi khi cậu làm sai.

Đọng lại sâu sắc nhất trong tâm tưởng ta chính là tình bạn nồng ấm. Chỉ cần một thời gian ngắn là cả hai sẽ lại vui vẻ cười đùa như trước (miễn 1 trong 2 làm hòa trước)…. Tớ còn làm được hơn thế nữa kia”… để rồi sau đấy lại chạy về nài ỉ ôi Doraemon giúp đỡ để mình khỏi “xí hổ” với bạn bè.

Khi thì “quyết tâm” bỏ nhà đi bụi. Yên ủi. Là cậu lại cảm thấy bực tức lắm. Nhưng chính những khoảnh khắc giận dỗi. Làm việc gì hỏng việc đó. Cho cuộc sống thêm sôi nổi hơn. Doraemon- Xử Nữ tận tụy (3/9/2112) Thật không còn cung nào phù hợp với Doraemon hơn là Xử Nữ tận tụy. Sóng gió giúp cho Sư Tử thêm bình tâm tự nhìn lại mình. Hàng vạn bộ manga hình vẽ siêu lung linh được săn sóc tường tận từ nội dung cho đến hình ảnh khác để có thể chiếm vị trí số 1 st trong lòng độc giả hàng chục năm nay chưa.

Cậu cảm thấy như mình là người thừa. Hay lối ăn ở chây lười và luộm thuộm của Nobita (Xử Nữ vốn nổi danh ưa ngăn nắp và sạch sẽ. Nồng hậu hết mình vì người khác của Nobita và Doraemon. Hí hước mang lại những tràng cười nhẹ nhàng.

Bạn bè và cuộc sống văn minh đương đại ở tương lai để quay về mấy trăm năm trước trợ giúp một người gần như xa lạ. Bởi cái cách mà cậu xử sự. Doraemon cứ lặng lẽ ở bên. Bởi. Nhưng cậu chẳng hề để bụng. Vẫn luôn cười đùa vui vẻ và gọi chúng bạn đến mỗi khi có trò chơi nào mới.

Dù suốt ngày bị bạn bè doạ. Cãi nhau nhưng kì thực rất quan hoài đến nhau. Thế nhưng Doraemon vẫn không để tâm đến chuyện ấy mà vẫn luôn vui vẻ. Không thèm để ý. Vì Nobita giống như một chú Sư Tử con mới lớn vậy. Sư Tử (thuộc nhóm Lửa) nóng tính bồng bột cộng với Xử Nữ (thuộc nhóm Đất) cẩn thận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét