Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

LMHT: tốt hơn Tự mở cho mình "món quà bí ẩn"?.

Game4V

LMHT: Tự mở cho mình

Com - Một tin mừng với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại trong mùa Halloween năm nay: họ có thể tự mở " món quà bí ẩn " cho mình để nhận các y phục ngẫu nhiên

LMHT: Tự mở cho mình

Họ sẽ chỉ mở tính năng này trong vòng vài ngày trước khi sự kiện chấm dứt và sẽ có sự cân nhắc thay đổi trong mùa Halloween kế tiếp

LMHT: Tự mở cho mình

Tính năng này sẽ không có giới hạn mỗi ngày và hiện đang được thí điểm trên máy chủ thí nghiệm ( PBE )

LMHT: Tự mở cho mình

Vì vậy các bạn có thể thưởng thức nó ở video dưới đây: tượng trưng trang bị mới: Gam e4V's Esport News Shukio

LMHT: Tự mở cho mình

Lý do mở tính năng này là do có nhiều người chơi than phiền rằng họ ít bạn bè hoặc bạn bè không có điều kiện để gửi tặng mình hộp quà

LMHT: Tự mở cho mình

LMHT: Video giới thiệu tổng hợp những thay đổi trong mùa 4 Nasus Địa Ngục - trang phục huyền thoại mới nhất cho nhà thông thái sa mạc cũng có một màn hình đăng nhập riêng cho mình nhưng màn hình login này sẽ không có ở server Việt Nam.

Theo Riot Games.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét