Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

8 kiểu bạn đồng hành “xấu hay hay xí” và cách ứng phó.

Bạn hãy nhớ

8 kiểu bạn đồng hành “xấu xí” và cách ứng phó

Kể cả kết bạn với người khác để vui vẻ. Nhà đồ mưu hoạch quơ mọi thứ hẳn nhiên bạn sẽ cần có kế hoạch cho chuyến đi. Tệ hơn nữa. Không hài lòng bất kỳ thứ gì Một sự tra tấn. 1. Luôn đến muộn Bất kể trong công việc hay hò hẹn bạn bè – chúng ta luôn có một người mang danh hiệu công chúa/hoàng tử “cao su”.

Nếu bạn không thích những gì họ muốn. Chỉ mong họ đến kịp giờ phi cơ. Và tốt nhất là tránh đi với họ nếu như bạn muốn đó là một kỳ nghỉ thư giãn. Mọi nơi. Bao giờ chuyến đi kết thúc. Đọc xong. Tớ chẳng thể đợi đến lúc được ngơi nghỉ và không phải lo lắng đi đâu và khi nào. Tớ muốn đọc sách và ngủ một chút. Họ có thể khiến tất tật mọi người nổi cáu vì quơ mất công dạy sớm lúc 5h để khởi hành mà 6h họ mới tới.

Hắt sáng – và có khả năng bạn sẽ trở nên phụ tá của anh ta. Cả hai có thể san sẻ với nhau những trải nghiệm trong ngày. Không sao cả nếu bạn chỉ nằm phơi nắng cả buổi chiều nhưng Lười thì sẽ ngủ dạy lúc 11h. Xem gì. Đèn. Thảo luận gì rồi thì cũng quay lại cái họ muốn làm

8 kiểu bạn đồng hành “xấu xí” và cách ứng phó

Họ sẽ muốn thức dạy lúc 4am sáng để leo núi. May mắn lắm thì bạn sẽ có được một buổi tối vào thành thị chơi trong cả chuyến đi. 6. V. Quanh co trao đổi. Nhà hàng mà bạn muốn thử? Nó không tốt đâu. Ăn trưa một hai tiếng rồi chung cục ra biển và tiếp chuyện nằm ngủ. Ở khách sạn nào. 5. Mọi lúc. Ích kỷ Bạn đồng hành này sẽ muốn bạn làm những gì anh/cô ta muốn: ăn ở đâu.

Đi săn rạng đông. Ton ton vác đồ trong lúc anh ta mài miệt chụp ảnh.

Kể cả chỉ có hai người trong chuyến đi. Nói quá nhiều Những người này sẽ nói.

” 3. Đối với những “cao su” thủ này. Điều duy nhất bạn có thể làm là – hãy nói rõ với họ bạn cần được yên tĩnh: “Tí nữa lên phi cơ. Trong trượng hợp này. Đi du lịch với họ sẽ khiến bạn nhiều phen thót tim.

Trượt ván

8 kiểu bạn đồng hành “xấu xí” và cách ứng phó

Ống kính. Bạn hãy làm gì mình thích. Bạn có nhớ luôn tới “cái đứa” nào không? Aya (Depplus. Bạn hãy nói giờ xuất hành sớm hơn thực tế để họ đến muộn nhưng vẫn đúng giờ. Vn/MASK). Nhảy dù. Thì mong muốn có những khoảng lặng yên tĩnh là hoàn toàn chính đáng. Năng động thái quá Đây sẽ là một kiểu mệt mỏi hoàn toàn khác với Lười.

Biếng nhác Tất nhiên du lịch có tức là thư giãn nhưng không đồng nghĩa với việc không làm gì 24/7. Nhìn hết đồng hồ rồi tới cửa. Nhiếp ảnh gia sẽ mang theo cả núi đồ - chân máy. Bạn cứ thoải mái lặp lại điệp khúc với nhà đồ mưu hoạch này “Ôi. Điều xăm và thư giãn nhất đó là làm những gì bỗng mình thích và bạn không biết trước điều gì sẽ xảy đến.

Quý ngài Không hài lòng sẽ có lý do cho thấy tuyển lựa của bạn dở tệ.

Không nói chuyện nhé. Thành thử. 4. Bạn không cần phải cảm thấy tội khi không tham dự cùng họ hay cảm thấy mình Lười biếng nếu chỉ muốn phơi nắng và thưởng thức một ly margaritas. 2. Bất kỳ gợi ý gì. Bạn hãy cứ đi trước và đợi ở đích chung cuộc

8 kiểu bạn đồng hành “xấu xí” và cách ứng phó

Nói và nói mà chẳng thèm quan hoài bạn đang đọc sách.

Các bạn hãy xem 8 kiểu bạn đồng hành xấu xí dưới đây và cách ứng phó để chuyến đi không trở thành tệ với cảm giác – làm ơn. 7. Có lẽ trong trường hợp này. Xem tivi hay thậm chí cả lúc bạn đang muốn ngủ. Bạn có thể A) buông xuôi theo cái tôi của họ và làm những gì họ bảo hoặc B) đấm cho họ một cái và rồi tự làm những gì mình thích. ” 8. Hãy tách khỏi họ. V. Chơi gì.

Đi ra đi vào. Nhưng nhà Lập kế hoạch của chúng ta sẽ chi tiết từng giờ. Từng phút khiến bạn băn khoăn liệu có lúc nào hở ra để bạn có thể đi toilet được không? Có những ngày.

Bạn có thể đưa ra một danh sách khách sạn và họ cũng sẽ đưa ra một danh sách lý do chê bai tuốt những nơi đó.

Nhiếp ảnh gia Bạn sẽ phải chờ nhiếp ảnh gia (mà thường không phải là nhiếp ảnh gia thực sự) chụp lại vơ những gì xuất hiện trước mặt. Với Lười. Đi giờ nào. Cuối ngày. Nghe nhạc. Hãy cứ để anh/cô ta đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét