Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đã làm mới Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí.

Phương Trúc Xem thêm:

Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí

Trong thư mục Photos lại được chia làm hai thư mục con là Albums (chứa danh sách album ảnh do bạn tạo ra) và Tagged Photos ( chứa các ảnh mà bạn được người khác tag). Bạn phải nhập đúng mật khẩu để truy cập vào dữ liệu nên tính bảo mật khá cao. Với mỗi lượt đăng ký thành viên từ bạn bè. Nếu muốn mã hóa dữ liệu bằng mật khẩu tự đặt.

Bạn cũng vào thẻ Facebook Backup trên giao diện IDrive rồi chọn nút Backup Facebook để thực hành. Bạn nhập mã công nhận như hình vào ô Verification và bấm Create My Account. Bạn bấm OK để đóng hộp thoại và chỉ cần chờ cho đến khi quá trình sao lưu diễn ra hoàn tất. Hoặc mục Videos nếu muốn xem video.

Nếu bạn có xóa trương mục Facebook thì vẫn xem lại được ảnh. Bạn bấm vào mục Facebook Backup phía trái để sử dụng tính năng sao lưu ảnh. Việc sao lưu diễn ra trên máy chủ của IDrive nên bạn có thể đóng trình duyệt mà không ảnh hưởng đến tiến trình ấy.

Create a Password (mật khẩu từ 4 – 20 ký tự). Bạn sẽ thấy các bản sao lưu được hiển thị dưới trường List of backed up Facebook accounts

Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí

Bạn nhận thêm 1GB dung lượng. Mỗi trương mục miễn phí có sẵn 5GB lưu trữ. Bạn chọn thư mục Photos để xem ảnh.

Bạn bấm vào nút Like và Follow bên phải để bấm thích và “theo đuôi” IDrive trên Facebook. Bạn được cộng thêm 1GB dung lượng lưu trữ. Bạn nhấn Refer Friends giới thiệu cho bạn bè cùng dùng.

Bạn bấm Install Desktop App và Install Mobile App để cài vận dụng IDrive cho máy tính và điện thoại. Lưu ý: Nếu muốn nâng mức dung lượng lưu trữ từ 5GB lên tối đa 20GB. Bạn đánh dấu ô Private encryption key rồi nhập hai lần mật khẩu cần dùng ô Set your encryption key và Confirm your encryption key. Khi muốn tạo bản sao lưu mới.

Xong. Video từ trương mục Facebook. Rồi nhận thêm 1GB nữa

Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí

Tốc độ sao lưu nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào số lượng ảnh và video mà bạn đã đăng lên Facebook (kể cả các ảnh được người khác tag). Bạn đăng nhập vào account Facebook của mình và bấm Okay để cấp quyền cho IDrive. Có kèm theo thời điểm sao lưu.

Tối đa là 18 người. Bạn truy cập vào trang. Sau này. Khi đã vào giao diện IDrive. Tại trang đăng ký thành viên. Dưới trường Configure your IDrive account with encryption. Rồi bấm Backup Facebook. Twitter. Tại danh sách ảnh trong thư mục. Hao hao

Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí

Mặc định. Đăng ký xong. Bạn bấm chọn vào tên bản sao lưu cần dùng. Video đã sao lưu.

Khi dùng mật khẩu tự đặt. Trước tiên. Để xem lại dữ liệu đã sao lưu. Bạn điền các thông tin First Name/Last Name (họ tên). Để kiếm thêm 18GB còn lại. Ở trang kế tiếp. Khi thực hiện cả hai tác vụ.

Email address (địa chỉ email). Song sẽ chẳng thể dùng tính năng san sẻ file cho người khác nên cần cân nhắc khi vận dụng chế độ này

Sao lưu ảnh và video trên Facebook miễn phí

Tại đó. Hoàn tất. Tuy vậy bạn có thể mời thêm nhiều bạn bè cùng dùng hay cài vận dụng IDrive trên điện thoại và máy tính để nâng mức dung lượng lưu trữ lên tối đa 20GB.

Bấm kết liên Sign Up ở góc phải. Ở hộp thoại hiện ra. Khi thấy hộp thoại chứa thông tin “ We are currently importing photos and videos from your Facebook account ” hiện ra. Hoặc bạn đánh dấu vào các file cần tải về máy và chọn tượng trưng Download phía trên.

Bạn bấm vào từng ảnh để phóng to ảnh thành kích thước gốc. Bạn được chuyển đến trang cấu hình account trước khi sử dụng. Bạn đánh dấu vào ô Default encryption key để chọn chế độ mã hóa dữ liệu bằng khóa mã mặc định của IDrive. Điểm hay của IDrive là có thêm tính năng Facebook Backup để bạn sao lưu quơ hình ảnh và video trên tài khoản Facebook của mình vào ổ đĩa trực tuyến. Bạn truy cập vào trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét