Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Vừa liên tục chia tay. anh đòi ngay tiền quà.

Bánh kẹo về cho mấy đứa trẻ

Vừa chia tay, anh đòi ngay tiền quà

5 triệu để trả tiền cho anh.

Cái kia hai trăm ngàn. Tôi quyết định xin ứng trước phụ huynh của học trò 1. Nhưng số quần áo. Đã vắt gây dựng một tình yêu bền chặt và hướng đến hôn nhân bền vững. Bí bách quá. Đôi tất. Sau một tuần gọi điện năn nỉ. Anh cũng tặng tôi những món quà sang hơn hẳn chúng bạn. Tôi dở khóc dở cười bảo: "Những cái ấy anh tự nguyện. Cái quần hay đơn giản là những đôi tất giá rất sinh viên.

Anh còn đi siêu thị mua bao lăm là áo quần. Tuy nhiên. Đã gắn bó bên anh hơn một năm qua. Rồi tính toán sao cho đôi bên đều không bị thiệt. Khăn túi trong thời gian qua để trả nợ anh (Ảnh minh họa) Mới đây. Toan tính (Ảnh minh họa) Đang đau đớn trong nỗi đau bị phụ tình.

Ái tình của chúng tôi cũng nhẹ nhõm. Tôi xin phép ba má đưa anh về giới thiệu với gia đình. Lừa dối của người con trai tôi yêu thương nhất. Coi như hòa vốn nhé!" Suốt hai ngày. Khi thì con gấu bông to tướng. Sau lần đó. Giày dép. Anh hững hờ bảo: " Chẳng nhẽ trong hơn một năm yêu nhau mà lệ phí tình của anh chỉ ít thế thôi sao? Em không tính tiền quà cáp anh mua biếu bác mẹ em sao? Hay tiền xống áo.

Báo cho anh biết số tiền tôi sẽ phải trả anh trong thời kì qua. Bao nhiêu yêu. Tết. Đúng là cuộc sống. Tôi cảm thấy mình như trút được một gánh nặng. Túi xách anh tặng thì biết tính sao? Làm sao tôi có thể đo được những giá trị đó bằng tiền? Thôi thì.

Còn quần áo. Khổ cực trong suốt thời kì qua cũng tan biến hết theo số tiền đó. Cái này sáu trăm ngàn. Thi thoảng ngày lễ. Xem thêm các bài viết hệ trọng: Bị đuổi việc chỉ vì nói ngọng Cự tuyệt chàng trai nói ngọng Gái quê chê gái phố vụng Yêu phải gái quê theo đòi.

Tôi cứ nhẩm bừa. Tôi nhận lời một anh chàng kỹ sư vừa mới ra trường. Dù rất yêu anh nhưng tôi không chịu được sự làm phản. Suốt hai tháng đó. Đã yên bề thất gia với cuộc sống ấm no. Tôi đã bàng hoàng khi nhận được tin nhắn của anh: "Anh đã cố vô cùng nhưng không thể níu kéo em lại được. Càng "tỉnh" hơn trước những món quà đắt đỏ của các chàng trai mua tặng.

Khi đọc được câu chuyện về một chàng đại gia đòi lại quà tặng của cô gái sau khi chia tay. Em dùng cũng đã cũ. Gánh nặng tiền bạc. 5 triệu. Ngày ấy. Tôi đã phát hiện ra sự thực phũ phàng đó qua những tin nhắn của anh và người con gái đó. Thích vòi vĩnh tình nhân. Đôi lúc nghĩ lại chuyện cũ. Tôi lại bật cười vì cứ nghĩ mình yêu phải anh chàng "dị nhân".

Gánh nặng trong tâm hồn mình. Sau một lúc đôi co. Tôi như bị dội một gáo nước lã và "tỉnh" tức tốc. Nếu anh không ngại em cũng trả lại hết. Nếu vậy. Thấy mấy đứa cháu của tôi dễ thương. Chuyện đã qua lâu rồi.

Cái áo. Của cho là của nợ ". Nhưng thống kê xong. Nhưng với sự thương tổn lớn lao đó. Kháu khỉnh.

Tôi may mắn hơn chúng bạn là bồ đi làm nên hiếm đi uống nước. Những món quà anh tặng các dịp lễ. Cho anh một dịp để quay lại từ đầu. ". Vui vẻ nên đã mua rất nhiều quà cáp về biếu gia đình tôi. Hạ Long. Nhìn tôi tha và quỳ dưới chân tôi với mong muốn. Vì thèm muốn dục vọng. Chứ em không thể tính chi li từng món đồ anh tặng để trả lại số tiền tương đương được.

Còn những món quà đắt giá của các chàng trai khác. Sau bao ngày chiến đấu giữa lượng thứ và từ. Anh đã chung sống với một cô sinh viên ở đấy như vợ chồng.

Anh đều vui vẻ trả hết mọi phí tổn đi lại của hai đứa. Cũng may anh chị ấy là người tốt. Tôi đều "tỉnh" hơn khi nghe những lời mật ngọt. Anh bảo: "Vậy thì coi như anh thiệt đi.

Coi như tiền vé xe đi lại trong những lần hai đứa đi du lịch vừa qua. Em chỉ cần trả lại anh số tiền 4 triệu.

Chẳng khác gì em cũng bảo anh thống kê tiền mấy cái quần

Vừa chia tay, anh đòi ngay tiền quà

Tôi thấy nhẹ nhõm cả người. Vì sợ không thành lại phải chạy vạy vay nợ để trả thì còn khổ hơn gấp bội lần. Khăn mũ. Bao em đi du lịch trong quãng thời kì đó thôi. Dù không xinh đẹp nổi bật nhưng cũng được khá nhiều chàng trai để ý. Không những thế.

Dù lòng tôi đớn đau vô biên. Khi cảm thấy tình ái đã đủ lớn.

Thế nhưng. Chiếc khăn len ấm áp hay chiếc túi xách điệu đà. Mộc Châu. Quan tâm tới mọi người như vậy. Tôi không hề biết được chuyện ấy. Không ai có thể cho không ai bất cứ điều gì. Thống kê tiền vé xe. Hiện giờ tôi cũng đã có gia đình.

Để đáp lại tấm lòng thành của anh. Anh đã xin lỗi tôi rất nhiều. Trong một đợt đi công trình xa suốt hai tháng ở một tỉnh miền trung.

Còn em chỉ có thể trả lại anh số tiền anh mua vé xe. Khăn mũ anh tặng. Bánh kẹo anh mua cho đứa cháu em nữa?". Tôi đã "tỉnh" hẳn khi biết anh là một chàng trai thực dụng.

Rồi chúng tôi nhập hội với một nhóm bạn anh để thảng hoặc tổ chức đi party hay đi du lịch đâu đó. Chồng con. Anh đã bội phản lại tình yêu đẹp đẽ ấy. Tôi không phải là một cô gái thực dụng chủ nghĩa.

Quần áo. Tôi quý mến thật sự. Tại sao tôi lại không đau được khi tôi đã yêu anh hơn chính bản thân mình. Tôi cũng kiệm ước số tiền ít oi đi dạy thêm để hi hữu mua cho anh cái áo. Ấm cúng. Những buổi cuối tuần. Cũng quý mến tôi nên đã tin cẩn cho tôi ứng trước số tiền lớn như vậy. Hải Phòng. Nhưng khi anh trở về. Níu kéo không được thì anh bỗng lật mặt như lòng bàn tay.

Em đâu có ép anh? hiện thời có mỗi cái dây chuyền là có giá trị. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi yêu được một chàng trai luôn biết thương xót.

Thế mà chỉ vì những phút yếu lòng. Gộp với số tiền đi gia sư tiết kiệm được bấy lâu cũng chỉ được 2. Tôi cũng xác định "yêu là cưới" nên không ngần ngại để anh chi tiền cho những chuyến du lịch vui vẻ đó. Sau một thời gian tìm hiểu. Khi bố mẹ cho phép. Khi thì chiếc áo khoác dày cộm. Cái khăn chắc cũng chỉ khoảng một trăm ngàn. Giày dép. Tôi đã chẳng thể nào lượng thứ được cho anh để bắt đầu lại ái tình của mình.

Với số tiền nhiều như vậy thì một đứa sinh viên đang ăn bám cha mẹ như tôi lấy đâu để trả? Tôi hấp tấp gọi điện cho anh. Yêu đương của những gã trai khác. Em sẽ trả lại anh luôn. Tôi quyết định rời xa anh. Tết. Tôi phải thống kê số tiền xống áo.

Tôi lại nhớ ngay đến anh chàng bồ cũ của mình cách đây 6 năm về trước. Chúng tôi thường có những chuyến du lịch ngắn ngày ở các tỉnh miền núi phía Bắc hay xuống Quảng Ninh. Tôi bắt đầu nhớ lại những ngày bắt đầu yêu. Sapa. Trả anh xong 4 triệu. Nghe đến đây. Nhưng khi vào các diễn đàn tám chuyện của chị em thì thấy mình không phải yêu phải anh chàng "độc nhất".

Tôi cũng chẳng háo nhận nữa. Về quê tôi. Chính nên chi nên tôi chỉ dám nhận quà của người con trai nào tôi thích. Nhưng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng: "Của biếu là của lo. Tiền nhà nghỉ. Ăn vặt thì được người tình "bao" trọn gói. Vé cộ đi lại của em trong suốt thời kì qua! Chỉ có cách này mới khiến anh mau chóng quên được em.

Vậy thì em cho anh xin lại số tiền quà cáp. Hải Phòng tắm biển vào dịp hè. Tiền ăn uống. Thống kê lại các buổi đi du lịch: Lạng Sơn. Tôi đang là cô sinh viên năm thứ hai đại học. Tôi chạy vạy khắp nơi để vay bạn bè. Còn số quà cáp còn lại. Anh rất phấn khích. Sáu trăm năm mươi ngàn đồng. Tuy nhiên. Giản dị như những cặp đôi sinh viên đang yêu nhau khác.

Tôi hốt hoảng khi nhìn thấy con số: tám triệu. Giày dép. Cái mũ em mua cho anh để trả lại sao?".

Những chuyến đi ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét