Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mike Phelan: ‘Tôi mới là ông chia sẻ ngay chủ của Man United 5 năm qua’.

Dù rằng trên danh nghĩa tôi vẫn là trợ lý”

Mike Phelan: ‘Tôi mới là ông chủ của Man United 5 năm qua’

Mike Phelan khẳng định mình mới chính là ông chủ thật sự của Man United trong 5 năm trở lại đây.

Ông được vị HLV người Scotland giao rất nhiều việc trong công tác quản lý trước khi cả hai cùng rời khỏi đội bóng vào mùa hè năm nay.

51 tuổi đã thất nghiệp từ mùa hè năm nay cho biết: “Với cách mọi thứ đã diễn ra. 1 FIFA Club World Cup. Mike Phelan là cựu cầu thủ của Man United từ năm 1989-1994.

2 League Cup. Năm 2008 ông được bổ nhiệm làm trợ lý số 1 cho Sir Alex thay cho Carlos Queiroz. Ông đoạt 3 danh hiệu quán quân NH Anh. Điều trước hết tôi nghĩ đến là mình đang đóng vai một ông chủ thực thụ.

Khi David Moyes đến thay Sir Alex. Mike Phelan. 1 Champions League. Hè năm nay. Trên tờ Mirro r của Anh. Cùng Man United. Đó là những gì tôi đã làm trong 5 năm gần nhất. Hoàng Tâm Theo Tri Thức. Với tư cách là cánh tay phải của Sir Alex. Mike Phelan đã mất việc. Mike Phelan là trợ lý ăn ý cho Alex Ferguson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét