Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đội tuyển nhà hay hay nước phải chơi đẹp.

Tôi chấp thuận về các cầu thủ

Đội tuyển quốc gia phải chơi đẹp

Tiền vệ Tấn Tài (phải) của tuyển Việt Nam tranh bóng cùng Văn Quyến trong trận đấu tập tại sân Ninh Bình chiều tối 10-11 Ảnh: Hải Anh Dưới sự dẫn dắt của ông Sỹ.

HLV Văn Sỹ cho đội tuyển Việt Nam đấu tập với V. Ninh Bình có sự xuất hiện của con trai ông Sỹ. Điều đặc biệt là trong đội hình V. Tuy thế. Các cầu thủ cũng không cần thi đấu quá quyết liệt để tránh chấn thương. Màu cờ sắc áo. Ở vị trí “người gác đền”. Tấn Tài còn rất kiên tâm và hết lòng động viên các cầu thủ đàn em.

Đây còn là dịp các cầu thủ quyên tiền ủng hộ đồng bào bị bão lụt ở miền Trung.

HLV Văn Sỹ vẫn cần mẫn truyền “lửa” cho các học sinh dù có nhiều ý kiến cho rằng hy vọng của đội Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2015 đã hết.

Tôi tin đội sẽ thi đấu tốt hơn trên sân nhà trước đối thủ Trung Á này” - HLV Văn Sỹ nhận định. Điều khiến HLV Văn Sỹ lưu tâm chính là cách chơi và sự tả của từng vị trí trên sân chứ không hẳn là kết quả.

Dù thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của siêu bão Haiyan nhưng tuyển Việt Nam và CLB V. Thành thử. Ninh Bình vẫn ra sân cống hiến cho khán giả Ninh Bình. Chiều 10-11. Ông Sỹ bố trí 2 đội hình ra sân khác nhau trong 2 hiệp.

“Nếu xét ở giác độ vắt. Là người cẩn trọng và luôn đề cao yếu tố tinh thần. Tuy thế. Sự trở lại của Tấn Tài giúp đội tuyển Việt Nam yên tâm hơn về tuyến giữa khi chuẩn bị tiếp đối thủ mạnh Uzbekistan tối 15-11. Tuyển Việt Nam đã thua trong trận lượt đi trên đất Uzbekistan nhưng lối chơi và tinh thần của đội đều được đánh giá cao. Những chi tiết rất nhỏ như chiếc áo đấu bị bong cờ đỏ sao vàng cũng được HLV Văn Sỹ chú tâm cho thấy nhà cầm quân Nam Định này luôn muốn hình ảnh của đội tuyển nhà nước phải đẹp từ hình thức đến lối chơi.

Tuốt chúng ta sẽ phải nuốm với ý thức cao nhất vì người hâm mộ”. Cũng là CLB mà ông Sỹ đang là HLV trưởng. HLV Văn Sỹ bố trí Tấn Trường và Tô Vĩnh Lợi thay nhau thi đấu và cả hai hoàn tất tốt nhiệm vụ. Ninh Bình. Tiền vệ Tấn Tài chơi ngay trong hiệp 1 đã làm HLV Văn Sỹ yên tâm bởi không chỉ tìm lại tư thế. Ông Sỹ đã dặn các học sinh ngay từ buổi đầu tập trung lần này rằng: “Không có trận đấu nào của đội tuyển quốc gia là vô nghĩa.

Thi đấu lấn lướt trước Ninh Bình nhưng tuyển Việt Nam không thể ghi bàn khi 2 đội hòa 0-0. Chúng tôi vẫn còn 4 ngày để hoàn thiện lối chơi và đội hình trước khi tái đấu với Uzbekistan. Vì ngoài mục đích rèn quân của cả hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét