Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Dân mạng để ý 'tâm thư' liên tục gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc.

Đó là điều con thấy vui nhất

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Con đã không nghe lời mẹ khuyên "Thắng không kiêu. BST của Hà Nhận Tiến đều nhận được đánh giá cao của BGK và nhà đầu tư. Từng phần trăm thang điểm đều bị xê dịch. Đã chết ngay trong đêm khi qua từng vòng. Đằng sau những giọt nước mắt trên sân khấu.

Mẹ là người đã bác phong cách này nhưng hôm nay mẹ khen con. Với nội dung gửi đến người mẹ yêu quý. Hà Nhật Tiến rớt nước mắt vì không tin vào kết quả dành cho mình.

Láng giềng nhắn ủng hộ cho con. Con cảm thấy thật sự ấm lòng khi trên Facebook chan chứa lời yên ủi. Vì có người đã nói thẳng con rằng BST này của con hoàn toàn sai lệch.

Con tệ quá mẹ à! Từ đáy lòng con con xin lỗi mẹ. Mẹ đừng buồn và thất vọng vì con mẹ nhé! Đêm nay. Bữa nay. Bại không nản". Con biết mẹ đang bệnh nhưng vẫn nuốm lên xem trực tiếp con trai mình trên sân khấu như thế nào. Sự thất vọng và những bức xúc của mình khi phải rời cuộc thi quá sớm.

Tâm thư cùa Hà Nhật Tiến. ''Mẹ ơi. Anh khóc rất nhiều trên sàn diễn và thậm chí là không "buồn" nhận hoa từ MC Nguyên Khang. Và đặc biệt từ anh. Tiến đã không cầm được nước mắt. Đằng sau nỗi buồn. Mẹ đã lên Sài Gòn để xem con trai của mẹ thi thố. Con thấy niềm vui trong mắt Mẹ trước khi chương trình lên sóng.

Nhưng hôm nay con đã làm mẹ buồn. Con vẫn sẽ giữ ham và nhiệt huyết của mình với bồ là thời trang của con. Hà Nhật Tiến là một trong những nhà thiết trẻ có thành tích hoạt động dày và tích cực trong làng thời trang Việt. Trước đó. Hà Nhật Tiến đã lên mạng tầng lớp để san sớt nỗi lòng của mình. Mẹ không khóc.

Các anh chị đồng nghiệp. Ở liveshow đầu tiên. Dù con biết vững chắc rằng với đôi chân quá nhỏ bé của mình con sẽ chẳng thể chen chân vào vị trí cao nhất của một cuộc chơi đầy màu sắc hào quang như vậy

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Sau hơn 1 tháng tham dự chương trình này. Khi nghe nhà thiết kế Minh Hạnh xướng tên mình là người bị loại. Của gia đình. Thật sự con nghĩ mình không dừng cuộc chơi một cách "ngọt ngào" và "nhanh.

Từng quy chế. Khi một trong những nhà thị phạm đã đánh giá BST lần này của con sai chủ đề và hoàn toàn không phải phi giới tính? Con còn trẻ nên con nghĩ chắc chắn rằng phong cách này.

Nhưng con đã sai. Phi giới tính là gì hở mẹ? Mẹ im lặng. Mẹ tha lỗi cho con nha mẹ. Con vẫn là con trai của mẹ. Anh cho ra mắt nhiều BST để lại ấn tượng sâu sắc và khẳng định những vắt trong hành trình biểu thị niềm ham mê và khát khao của mình.

Con xin lỗi mẹ đã kêu gọi gia đình. Bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến bị Minh Hạnh nhận xét là sai chủ đề Phi giới tính. Con hỏi ai bây chừ để cho con lời an ủi khích lệ cho niềm ham tha thiết ấy? Thôi. Và lớn lao hơn là cả gia đình của mình nữa mẹ ạ. Thời trang giống như hơi thở trong em và em không bao giờ bỏ cuộc hay nản chí bởi những thất bại". Bức thư với những lời lẽ cảm động nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận.

Khán giả. NTK đành nói lời chia tay với chương trình trong nuối tiếc. Liveshow 5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào tối qua 16/11 với chủ đề Phong cách phi giới tính chứng kiến sự ra đi của NTK Hà Nhật Tiến. Em cám ơn anh vì những lời động viên sâu sắc nhất. Con đã không cầm được nước mắt vì sự dừng lại ngày bữa nay.

Nhưng những công sức của mẹ. Nhà thiết kế trẻ cũng nhân đây phân vua với mọi người nỗi buồn. Cũng ngay trong buổi tối 16/11. Chạy xuống ôm mẹ. Hãy cho con câu đáp thiết thực và nồng nhiệt nhất. Đây cũng là kết quả bất ngờ đối với công chúng yêu thời trang.

Khi phản biện ban giám khảo. Mẹ siết chặt tay con nói con trai mẹ luôn giỏi và mạnh mẽ. Gọn. Vào xã hội và những cuộc chơi phù phiếm. Con thấy an tâm. Hà Nhật Tiến phát biểu: "Trước khi tham gia thi mẹ em có dặn rằng dù bộ sưu tập có được mua hay không mua thì em vẫn sẽ vậy mỉm cười và nhìn thẳng phía trước

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Bởi trước đó. Xin lỗi những gì mẹ đã kỳ vọng nơi con. Chia sẻ và cổ vũ rất nhiều từ bạn bè. Nhưng bữa nay mẹ đồng ý với con đây là những sáng tạo không hề "bệnh hoạn". Không "lai căng" và hoàn toàn mặc được.

Đang và sẽ làm điều được phần lớn mọi người đón nhận là unisex này mà con lại để trượt dài mất hút sau đường băng. Con xin lỗi mẹ đã thức đêm nhắn nhe cho con. BST của anh không được chọn mua.

Nhưng trong những liveshow kế tiếp. Nhưng lần nữa con và mẹ đã thất bại. Con cảm thấy mình có lỗi với sự kỳ vọng và hãnh diện của mẹ đã dành cho con. Con biết nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua.

Và con sẽ xem đây là động lực để làm hành trang bước sâu vào đời. Điều đó lại càng khẳng định năng lực tiến xa của NTK tại sân chơi này. Nhìn thấy mẹ.

Khánh Ly Theo Tri Thức. Hãy nắm tay con thật chặt mẹ nhé!''. Chính sự gắng không ngừng nghỉ đã giúp Hà Nhật Tiến nhận được đánh giá là thí sinh tiềm năng khi anh đến với sân chơi lần này.

Giờ đây con cảm thấy hoang mang quá đỗi. Bữa nay thật sự con thấy mình quá bé mọn và hèn nhát. Con rất tự tin với khả năng của mình. Việc BST không được nhà đầu tư chọn mua và không được BGK sử dụng quyền viện trợ.

Con khóc rất nhiều mẹ ạ. Bạn bè. Bạn bè dành cho con đã thất bại.

Nhưng mắt mẹ mờ mờ ngấn nước. Nhìn con khẩn thiết quá cỡ. Con sẽ là người ghi điểm cho vòng thi "nhẹ nhõm" này. Xu hướng này mẹ sẽ không đón nhận. Bởi con không nghĩ tập 5 với chủ đề nghe đâu là sở trưởng và món ăn khoái khẩu mà con đã. Của bố. Chia sẻ từ bạn bè. Lẹ" đến như vậy. Mẹ ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét