Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

IDEEhouse- thiết thêm mới vào kế kiến trúc nhà đẹp

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp

Thiết kế nhàđẹp

Không gian kiến trúcngày một đóng vai trò quan trọng cho cuộc sống.Một không gian cởi mởsẽ làm không khi lưu thông tốt, giảm bệnh tật. Một ngôi nhà với ánh sáng chan hoà  sẽ giúp trẻ nhỏtránh các bệnh về mắt. Hơn thế nữa, sống trong mộtkhông gian sáng tạo sẽ kích thích trẻnhỏ tìm tòi, khám phá thế giới, kíchthích trí sáng ýcũng nhưkhiếu thẩm mỹcủa các em.

Không gian Kiến trúc hiện đại, niềm tự hào của gia đình bạn.

Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định cho mình một sứ mệnh tiền phong trong việcsáng tạo các không gian kiến trúchiện đại,thân thiệnvới người dùng,thuận lợi trong dùng. Chúng tôi đã xây dựng nhữngnền tảng chắc chắntrong việc tiếp cận những mong muốn của chủ đầu tư để có thể tham vấn tốt nhất, song song chúng tôiluôn đồng hànhcùng chủ đầu tư trong quá trình thực hiện công trình để đem đếncho bạn những tác phẩm tốt nhất.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ đầu tư, Chúng tôi cung cấp cácgói thiết kế linh hoạtđể hiệp với tài chính:

  • Thiết kế Kiến Trúc:từ150.000đ/m2
  • Thiết kế Kết cấu:từ50.000đ/m2
  • Thiết kế Điện:từ30.000đ/m2
  • ThiếtThiết kế nhà đẹpkế Nước:từ30.000đ/m2
  • Thiết kế ánh sáng:thiết kế các phòng hội trường, nhà hàng, sảnh khách sạn, công trình dân dụng.
  • Thiết kế trang âm:chuyên thiết kế âm thanh cho phòng chiếu phim, phòng Karaoke, …

Báo giá thiết kế ánh sáng và trang âm sẽ thủ túc vào yêu cầu của Chủ đầu tư.

Để có thêm thông báo xác thực, hãy liên tưởng trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng được tư vấn cho quý kháchThiết kế văn phònghàng.Hotline:0129.777.77.83

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm cácgói thiết kếcác chi tiết cho công trình

  • Thiết kế kiến trúc mặt tiền
  • Thiết kế hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công
  • Thiết kế cải tạo công trình nhà ở,
  • Thiết kế kiến trúc văn phòng
  • Thiết kế kiến trúc nhà hàng, quán café
  • Thiết kế kiến trúc Showroom
  • Thiếtnội thất biệt thựthiết kế biệt thựkế nội thất
  • tham vấn thiết kế các công trình nhà ở cao cấp như:
    •  nội thất biệt thự thiết kế vi lacao cấp.
    • Thiết kế biệt thự mini
    • Thiết kế vi la đơn, biệt thự song lập
    • Thiết kế biệt thự nhà vườn
    • Thiết kế kiến trúc vi la nghỉ dưỡng
  • tư vấn thiết kế các công trình nhà ở dân dụng:
    • Thiết kế kiến trúc nhà ống, nhà phố, nhà chia lô
    • Thiết kế kiến trúc các công trình nhà diện tích nhỏ,
    • Thiết kế kiến trúc nhà 2, 3 tầng với phong cách đương đại châu Âu.
    • Tư vấn thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn, sân mái

Chúng tôi hiểu rằng cácthiết kế tốt nhấtphải đượcnghiên cứu toàn diện và thấu triệttừ ý tưởng cho đến khi hoàn tất. Với một đội ngũKiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo,được đào tạo bài bảntừ trong nước cũng như quốc tế, đồng hành với chúng tôi là những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong quá trình thiết kế đảm bảo đem đến cho khách hàng nhữngcông trình bền vững nhất, tốt nhất, hoàn thiện nhất vớiuổng hợp lý.

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Không gian đẹp hồi phục găng tay

Công tykiêu hãnh là một trong những công ty đi đầu vềsáng tạo trong thiết kế không gian kiến trúc, với mong muốn đem lạikhông gian tiện ích, đẹp nhấtcho khách hàng ưng chuẩn các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Các sản phẩm tư vấn Kiến trúc bao gồm

  • Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt bằng
  • Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt cắt
  • Hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết kiến trúc: cửa, cầu thang, vệ sinh, chi tiết hoa sắt, mái, ban công…
  • Hồ sơ thiết kế bản vẽ hình ảnh phối cảnh không gian kiến trúc công trình

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp

Kien truc nha dep

Bạn có thể tìm xem những hình ảnh, kiểu mẫu về dịch vụ tư vấn, thiết kế của chúng tôi chuẩn y các bản vẽ mặt bằng, bản vẽ kỹ thuật thi công công trình, phối cảnh không gian kiến trúc, phối cảnh mặt tiền những ngôi nhà mà chúng tôi đã thực hiện như nhà vi la hiện đại, vi la mini, vi la nhà vườn, tiểu cảnh sân vườn.

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Đẹp

Mẫu nhà Phố đẹp

Các công trình nhà ở nhưnhà chia lô, nhà phố, nhà ống,nhà có diện tích nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đẹp nhất, hiệp nhất với khu đất. Các công trình nhà 2 tầng, nhà 3 tầng tại Hà Nội, Việt Nam.

Chúng tôi rất vui lòng đáp các câu hỏi của khách hàng tạihotline:0129.777.77.83

Sáng tạo không gian đẹp là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét