Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nữ sinh bị bạn nhét dưa hay hay chuột vào miệng vì tội "buôn chuyện".

Một nick khác trên diễn là Nanomi cho biết:" Dù lý do gì thì làm thế cũng không được

Nữ sinh bị bạn nhét dưa chuột vào miệng vì tội

Theo điều tra của nhiều người thì cô bé bị đánh mới chỉ là một cô bé cấp 2 và "tội danh" khiến cô bị "xử" là do kể chuyện với bạn bè về cô gái bạo lực kia.

Cô này liên tục bị bạn học khác giật tóc. Sau khi những hình ảnh này đăng có rất nhiều người tò mò tại sao cô bé này lại bị "trừng phạt" một cách mọi như vậy. Chẳng những thế. Cô gái đó thật đáng thương. Một bạn nam có nick name là Jakuta đã bình luận: " Mình tưởng rằng con trai mới hay đánh nhau. Thật tội nghiệp cô bé kia. Nhìn bạn gái đánh cô bé đó thật dữ tộn"

Nữ sinh bị bạn nhét dưa chuột vào miệng vì tội

Thật tội nghiệp. Đây cũng coi như là một bài học". Tát vào mặt trong khi có rất nhiều người đứng xung quanh.

Hiện tại ban giám hiệu nhà trường và cảnh sát đang bắt tay vào điều tra danh tính của nữ sinh này để có biện pháp xử lý kịp thời.

Mới đây. Các diễn đàn Trung Quốc cũng xôn xang một vụ "hành xử" của nữ sinh cấp 3 gây thịnh nộ.

Trên diễn đàn mạng Trung Quốc truyền tay nhau những bức ảnh về một cô gái trẻ xinh đẹp bị đánh đập và phải quỳ dưới đất. Qua những bức ảnh này có rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra

Nữ sinh bị bạn nhét dưa chuột vào miệng vì tội

Mới đây. " Cũng có rất nhiều bạn nam quan hoài tới vấn đề này. Cư dân mạng Trung Quốc đang khôn cùng bất bình vì những hình ảnh về một nữ sinh cấp 2 phải quỳ dưới đất và ngậm dưa chuột vào miệng. Sao các bạn nữ có thể đối với nhau man rợ như thế. " Dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng phần nhiều mọi người đều cho rằng bạo lực trong trường là điều không thể bằng lòng.

Một đôi người khác chứng kiến vụ việc đã nói rằng cô bị bạn bè "xử" vì tội "ngồi lê đôi mách" và nói xấu sau lưng. Một số quan điểm kiểu "lạt" như bình luận của account Tiểu thư giấy :" Con gái rất hay có tật xấu là ngồi lê đôi mách. Một số bạn lại hồ nghi căn nguyên này và chia sẻ : " Mình nghĩ chắc cô bé đang bị bạn bè nạt thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét