Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Làm đẹp từ dầu cám gạo.

Chất chống oxy hóa tự nhiên

Làm đẹp từ dầu cám gạo

Chúng có thể ngăn chặn bệnh hói đầu. Giúp tóc thẳng mượt và giảm chẻ ngọn. Giúp tóc luôn sáng bóng và suôn mượt. Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Giàu vitamin E và axit béo nên dầu cám gạo có thể xâm nhập sâu vào tế bào da. Chúng nuôi dưỡng các tế bào da với vitamin và chất chống oxy hóa.

Làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa. Dầu cám gạo rất có lợi cho mái tóc

Làm đẹp từ dầu cám gạo

Ngoại giả. Dầu cám gạo còn có đặc tính kháng viêm. Bạn có thể dùng trực tiếp như mặt nạ dưỡng tóc và massage da đầu. Không gây kích ứng da. Tăng cường và nuôi dưỡng mái tóc. Có thể thoa trực tiếp lên da như kem chống nắng và kem dưỡng làm trắng da tự nhiên.

Cải thiện độ đàn hồi của da. Massge da đầu bằng dầu cám gạo còn ngăn ngừa gàu phát triển trên da đầu

Làm đẹp từ dầu cám gạo

Dầu  Hang xe toyota gia re  cám gạo còn giúp cải thiện vẻ đẹp làn da. Đối với tóc dầu. Trẻ trung và đầy đặn hơn.

Đây là sản phẩm dễ dàng hấp thu vào da. Ủ tóc bằng dầu cám gạo giảm thiểu tóc chẻ ngọn. Bạn có thể dùng tinh dầu cám gạo trực tiếp lên da bằng cách pha nước tắm với vài giọt tinh dầu hoặc massage da mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm hoặc trộn dầu cám gạo với các sản phẩm săn sóc da thường nhật.

Nên pha dầu cám gạo với trà xanh và thoa  dai ly toyota gia re  đều lên tóc.

Tăng quá trình tái sinh tự nhiên của da

Làm đẹp từ dầu cám gạo

Giữ độ ẩm giúp làn da trở nên mềm mại. Nguyễn Hiếu (Tổng ăn nhập ). Mái tóc trở thành dày và suôn mượt hơn. Ngăn ngừa nám và sạm da. Nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh.

Dầu cám gạo có thể giúp đổi mới và cải thiện bề mặt da. Nuôi dưỡng từ bên trong. Mặt nạ tóc và massage da đầu. Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét