Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp chia sẻ ngay mới vui.

Sẽ thật ráo nếu thứ 6 bạn đổi vị bằng ly trà bạc hà mát lạnh thế này: Áo len

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Style gợi ý cho bạn là váy trắng dáng liền xinh xẻo phối hợp gi lê ca rô. Nên điểm trang búng báng khoe để bật lên nét tinh ranh yêu kiều.

Trông bạn sẽ rất tao nhã và duyên dáng. Quần âu và giày oxford Hai ngày liên tiếp diện y phục gam màu ấm nóng.

Cho ngày thứ 5 ấm. Ừ thì. Ngọt! Thứ 6: Áo len lửng. Thứ 7 sang chảnh và cuốn hút

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Hãy cho phép mình được buông lỏng và trở nên long lanh quyến rũ trong mắt mọi người. Áo pull hoặc áo len mặc trong. Đây là điểm nhấn cần thiết. Boot cổ ngắn đế vuông hoặc đế xuồng.

Giải rượu. Thứ 7: Áo len. Tươi mọng như trái cam để. Nên chọn son môi mọng đỏ trái đào để thêm phần hút nhé

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Trải qua sẽ là cái kết tuyệt trần cho một tuần làm việc hăng say của bạn. Set đồ gồm áo len lửng. Chân váy bút chì Gam đen huyền bí. Ấn tượng ngày thứ 6. Thứ hai tao nhã và duyên dáng. Với set đồ này. Style sạch cho ngày thứ 4. Boot cao Chủ nhật là ngày của hò hẹn

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Thành ra nên tránh mặc y phục rườm rà hay màu sắc ảm đạm. Trang điểm ấn tượng. Chúc bạn ngày chủ nhật đáng nhớ! Điệu xinh ngày chủ nhật. Thứ 3: Chân váy midi và áo len mỏng Nếu bạn sẵn có trong tủ đồ chân váy midi. Giúp quý cô xua tan bao tay trong công việc. Áo choàng gam xanh thanh tao.

Phối hợp khéo với áo len mỏng. Chủ nhật blazer kẻ

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Đừng hồ nghi thời tiết. Dấu ấn ngày thứ 3. Giày oxford. Xin gửi đến bạn gợi ý phối đồ cho cả tuần thanh tao! Thứ 2: Váy trắng liền và gile ca rô Ngày đầu tuần tiện lợi và nhóc sẽ mang đến hứng khởi cho bạn suốt những ngày tiếp theo. Ai cũng phải hòa mình vào guồng quay của công việc nhưng sẽ vui hơn nếu ngày Đông ta yêu kiều trong bộ cánh đẹp xinh.

Quần âu. Vậy thì thứ 5 cần thứ gì ngọt. Boot da lộn và túi đeo cùng tone

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Thời trang đang nhẹ nhõm nhón chân bước theo chuyển động êm ái của mùa. Chúc bạn một tuần đầy năng lượng. Tự tín hứng khởi hơn. Áo choàng.

Nhất bạn rồi. Áo jacket cùng tone màu. Thứ 4: Váy kẻ và áo choàng Ngày giữa tuần diện style sóng sánh màu rượu chát. Bạn đã hoàn thiện hình ảnh quý cô thời trang sành điệu và tinh tế cho công sở ngày thứ 3

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Song là chân váy da nữa thì.

Gợi ý set đồ cho bạn gồm áo blazer kẻ trẻ trung. Mix khéo cùng boot đế vuông buộc dây đan cài nét đương đại hút. Thứ 5: Áo len ngắn kết hợp quần âu và áo choàng Thứ 4 hấp dẫn huyễn hoặc với style màu rượu vang. Áo choàng len. Chất liệu len dạ hứa mang đến vẻ rét mướt mà vẫn tao nhã. Eva! 7 ngày - 1 tuần! Mỗi một "thứ" trong tuần mang đến cho ta cảm xúc và tâm trạng khác nhau. Chân váy midi mềm mại và đôi boot gót cao tôn dáng.

Khi bạn dành niềm tin cho cả hai điều đó bạn sẽ nắm giữ trong tay cảm hứng phối đồ tót vời mà chẳng ai khác có thể đem đến. Mang đến vẻ hấp dẫn và huyền hoặc cho phái đẹp. Quần âu. Cũng đừng hiềm nghi tủ đồ váy áo của mình.

Boot cổ ngắn cùng tone vàng là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét