Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đà Lạt nâng cấp hạ tầng và điểm tham quan ngày hôm nay phục vụ Tuần Văn hóa – Du lịch 2013.

Trần Phú

Đà Lạt nâng cấp hạ tầng và điểm tham quan phục vụ Tuần Văn hóa – Du lịch 2013

Là địa điểm chính của Tuần Văn hóa – Du lịch và chào đón 120 năm thành lập.

Nâng cấp. Khu vi la Trần Hưng Đạo – Hùng Vương cũng được tu sửa.

Các khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Thêm vào nhiều hạng mục mới. Trang trí lại để đón du khách vào dịp Tuần Văn hóa – Du lịch cuối năm nay. Chợ đồ cũ. Công viên hoa giấy trước tiên trong khuôn viên Đại học Đà Lạt… Nhiều khu vi la cổ như Dalat Cadasa Resort. Cải tạo lại một số vòng xoay theo hướng đẹp hơn và hiệp với không gian mới. /. Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Mở rộng. Các công trình chiếu sáng thành thị và chiếu sáng mỹ thuật khu vực trọng tâm thành phố cũng được nâng cấp.

Thành phố đầu tư xây mới. Hàng loạt trụ điện. Công viên Trần Quốc Toản (công viên Bà Huyện Thanh Quan) - nơi sẽ là công viên mai anh đào trước tiên của Đà Lạt. Trần Hưng Đạo. Đà Lạt có thêm hai trung tâm thương mại mới được đưa vào hoạt động. Tỉnh Lâm Đồng và đô thị Đà Lạt đã đầu tư cải tạo nhiều thắng cảnh.

Chợ đêm cũng được di dời. Biển báo giao thông. Thác Prenn. Đà Lạt đã cải tạo. Vườn hoa thành thị… cũng được cải tạo. Phan Đình Phùng. Hồ Xuân Hương. Làm mới. Thung lũng tình. Lề đường hơn 30 tuyến đường nội thành như: Hùng Vương. Thắng cảnh hồ than vãn đã căn bản có lại vẻ đẹp như trước. Di tích nức tiếng vốn đã bị xuống cấp do tác động của môi trường và sinh sản nông nghiệp.

Thay vào đó. Sau thời gian cải tạo. Xếp đặt lại. Đồi mơ mộng. Bên cạnh cơ sở hạ tầng. Đà Lạt hiện còn phát triển thêm nhiều công viên phục vụ du khách và người dân như: Quảng trường Lâm Viên - địa điểm diễn ra đêm mở màn và bế mạc Tuần Văn hóa – Du lịch. Hệ thống thoát nước. Phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và du khách là Big C Đà Lạt và Chợ Mới Đà Lạt (khu C). Ba Tháng Hai. Thác Cam Ly.

Sửa chữa làm đẹp hè. Các khu chợ dân sinh. Chợ tạm như chợ Phan Chu Trinh. Giải tỏa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét