Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bạn có quá dễ thay mới dãi trong tình?.

Viện cớ để khước từ mà không làm anh mất lòng

Bạn có quá dễ dãi trong tình yêu?

“Dù ai nói ngả nói nghiêng, nhưng bạn vẫn vững như kiềng ba chân”. Có thể nói bạn là một cô gái hết sức đoan trinh. Sếp mới của bạn đã có gia đình nhưng lại thích “đụng chạm” vào người bạn với ý tán tỉnh. Lần đầu hò hẹn, anh đã thiên nhiên vòng tay ôm và muốn hôn bạn. Nhận nụ hôn, vì khi hò hẹn tức thị đã thích anh ấy rồi.

Luôn nghĩ xa, trông rộng, bạn rất sợ những sự cố xảy ra trong đời. Chối từ ngay. (10đ) c. (10đ)  5. Từ 75-90 điểm: Bạn quá yêu đuối trước lời rủ rê:  Bạn cho rằng sự hiến dâng là thể hiện của tình yêu, vì thế rất dễ xiêu vẹo trước lời dỗ ngon dỗ ngọt. Khéo léo viện cớ khước từ vì không muốn mọi người gièm pha. Tế nhị nói với sếp rằng bạn không thoải mái vì chuyện ấy.

(5đ) b. Bạn nghĩ gì về chuyện trinh tiết trong đêm tân hôn?  a. Với một số người khác, bạn lại là một pháo đài. Cười và kêu lên: “Eo ơi, mỏng quá, em không dám mặc đâu”. “Phiêu lưu” trước cũng không sao.

Bạn là cô gái dễ dãi hay khó gần?   1. Bảo anh ấy: “Em sẽ đi nhưng không ở chung lều với anh”.

(15đ)  2. (15đ) b. Tránh sếp càng nhiều càng tốt (5đ) c. Đồng ý ngay. Nó chứng tỏ tư cách cô dâu và là điều đốn của hạnh phúc gia đình.

Mỗi cặp ở một lều. Ngần ngại. (10đ)  Kết quả:    Từ 30-45 điểm: Bạn chẳng dễ dàng một tẹo nào:   Đúng hơn, bạn là người rất khó khăn. Bạn:  a. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra khi chỉ có hai người. (5đ) c. Rất quan trọng. Từ 50-70 điểm: Bạn hơi liều lĩnh trong quan hệ yêu đương:   Nếu yêu nhiệt thành, bạn sẵn sàng cho vơ.

Bạn:  a. (15đ)  4. Mặc kệ tất, bạn vẫn thích sống thật với mình. Hỏi anh vì sao xem thường bạn (5đ) c. Điều này chỉ đem lại cho bạn hậu quả xấu khi “con ong đã tỏ đường đi lối về”.

Bạn:  a. Chính nên, trong mắt một số người, bạn là cô gái liều lĩnh. Hẳn nhiên bạn sẽ ở chung với anh ấy. Nên tập tính rắn rỏi và cần minh mẫn hơn để phân biệt giữa tình ái và tình dục.

Bạn:  a. Đàn ông mấy ai “còn nguyên” khi cưới vợ? (10đ) c. Tôi muốn tự do bên anh ấy (15đ) b. Nếu vững chắc sẽ lập gia đình với người tình thì có. (15đ) c. Thu Trang (Xzone/ kiến thức thời đại). Phản ứng của bạn ra sao?  a.

Vui vẻ thay áo ngay vì biết mặc vào sẽ rất quyến rũ. Đồng tình vì sợ sếp "trù". Nhẹ nhõm gỡ tay và né người tránh nụ hôn, nhưng không tỏ vẻ gì khiến anh bị “quê”. (15đ) b. (10đ) b. Anh ngỏ ý muốn đưa bạn về nhà chơi khi mọi người đi vắng. (5đ)  6. Thời buổi này đâu quan trọng hóa vấn đề đó. Bạn tin rằng sự trong trắng là nền móng danh dự và hạnh phúc của cả đời.

Đẩy tay ra một cách thô bạo. “Anh xem thường em quá đấy!”. Nên, bạn cũng dễ chuốc khổ vào thân nếu gặp người xấu tính, muốn lợi dụng bạn. (10đ) b. Bởi vậy, bạn kiên quyết bảo vệ nó. Trái lại, khi không yêu, bạn sẽ rất khó khăn. Đồng ý vì ai cũng biết bạn và anh ấy rất thân tình. Anh ta rủ bạn đi cắm trại cùng vài cặp vợ chồng làm chung cơ quan.

Anh ấy tặng bạn một chiếc áo mỏng mảnh và đề nghị bạn mặc cho anh ấy ngắm. (5đ)  3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét