Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Trắc đi theo lối riêng nghiệm: Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới?.

1

Trắc nghiệm: Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới?

C. Bạn trai của một người bạn vừa đưa cô ấy đi nghỉ về. C. Hơi giống người xưa. Bạn cho rằng chuyện cũ đã qua thì hãy cứ để cho nó qua đi. Không hiểu bản thân mình đã làm điều gì sai mà không được may mắn như vậy. Kết quả   phần nhiều câu trả lời của bạn là a:  Ít nhiều bạn đã chuẩn bị tinh thần cho những cuộc hò hẹn mới.

3. Bạn bị “trọng thương” sau vỡ lẽ vừa rồi và dường như vẫn triền miên suy nghĩ về những chuyện đã qua. Sự tan vỡ tuồng như mới xảy ra từ ngày hôm qua. Phần lớn câu trả lời là c:  Bạn đã sẵn sàng và nao nức với chuyện hẹn hò.

C. Bạn còn rất nhiều việc để làm. Hãy cho bản thân nhiều thời gian và không gian hơn. B. B. (Nguồn: Alphabook). 6. 2. Ngửi nó. B. Hãy đi chơi đâu đó thật xa, xóa bỏ những ký ức về một cuộc tình cũ đã qua để bắt đầu cuộc sống mới.

Gần đây, bạn có hẹn hò với một chàng trai:  a. Biết đâu chàng gặp sự cố nào đó. 5. Khi thấy người cũ đi với một người phụ nữ khác, bạn cảm thấy:  a. Tuy vậy, có thể nói rằng, những nghĩ suy chưa dứt khoát của bạn có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ mới. Tò mò, không biết cô gái ấy là ai.

Ghen tị. B. Bạn đã vứt chúng đi lâu lắm rồi. Bạn nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ của mình. Khi nghĩ về ý trung nhân cũ, bạn thấy thế nào?  a. Bạn cần có nhiều thời gian hơn nữa để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn chẳng muốn ôm những chuyện xa xưa nữa, sống với những gì mình có vẫn khích hơn. Thỉnh thoảng bạn nhớ tới người cũ. Đã đến lúc bạn hẹn hò với người khác giới để tìm hạnh phúc riêng cho cuộc sống của mình.

Bạn sẽ:  a. Chí ít thì tình nhân cũ của bạn không như thế. Đợi thêm khoảng 15 phút rồi về. Có rất nhiều kỷ vật của mối tình cũ như thiệp chúc mừng, thú bông, ảnh… Bạn sẽ cất chúng ở đâu?  a. C

Trắc nghiệm: Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới?

Về luôn, chẳng tội gì mà phải đợi. Hơi buồn. Trả lại sức xưa. Bạn cảm thấy: a. Người cũ   vẫn đang ngự trị trong trái tim bạn. Bạn vừa hẹn hò với một chàng trai khá lịch sự và hài hước:  a. B. C. Cô ấy không ngừng kể   về chuyến đi của hai người. Buồn hoặc bực tức. B. Ảnh minh họa (Nguồn: Trueislamics)  4. Cuộc sống cô đơn thật buồn tẻ.

B. Nghĩ không hiểu sao chàng lại như vậy. Xé nó đi. C. Chẳng có nét gì giống người xưa. Đi với bạn thân cũng rất tuyệt.

Cô bạn gái đó luôn may mắn trong ái tình. Ảnh minh họa (Nguồn: Realradiowales)  7. Bạn cất nó ở một nơi bí hiểm. Thỉnh thoảng bạn lại dằn vặt bản thân không nên làm như vậy. Bạn hoàn toàn có thể giao lưu với các chàng trai khác nhưng để bắt đầu một mối quan hệ mới bạn hãy từ từ nhé!  phần lớn các câu trả lời là b:  Bạn chưa sẵn sàng cho chuyện hò hẹn.

Bạn và người cũ từng dự kiến đi du lịch xa nhưng điều đó đã không trở nên hiện thực.

Hơi bị ghen tỵ c. Đây là quãng thời gian bạn nên coi sóc nhiều hơn cho bản thân. Bạn thấy chiếc áo người xưa tặng trong tủ, phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là:  a. Khi nào thấy đơn chiếc bạn sẽ giở ra xem. B. Chẳng có gì đặc biệt lắm. Đâu đó trong nhà kho, giờ bạn cũng không nhớ nổi. Bạn cười một mình nhưng thấy còn ngại khi đi chơi cùng chàng trai mới. Bạn rất vui và chỉ mong được gặp lại chàng trai này.

Hơi buồn, quãng thời kì đó thật đẹp, nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi không có người ấy c. Bạn đã có một khoảng thời kì thật tuyệt nhưng tốt nhất là nên quên chuyện đó đi. So sánh với người cũ. Hình bóng người xưa đã không còn trong tim bạn nữa và bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Chả vấn đề gì. Bạn hẹn gặp một chàng trai mới, nhưng chàng lại đến muộn. Có nụ cười mê hồn  8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét