Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

4 tips dưỡng tóc mang tới hiệu quả cao.

Hiện tượng tóc khô gãy báo hiệu tóc của bạn đang yếu dần đi và chúng cần được cung cấp độ ẩm

4 tips dưỡng tóc mang tới hiệu quả cao

Đ. Hơn thế, tinh dầu là dưỡng chất cung cấp độ ẩm tốt nhất cho tóc, giúp các sợ tóc mịn màng đẹp đẽ hơn. Vậy bạn nên tìm ngay một loại dầu gội và xả cung cấp độ ẩm để trả lại sức sống cho mái tóc. Tip 1: Cung cấp độ ẩm cho tóc   Tóc mất đi sự sống là do tóc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm như khói bụi hoặc do tiếp xúc với ánh nắng dữ

4 tips dưỡng tóc mang tới hiệu quả cao

Tip 3: Điều trị tóc   Nếu tóc bị khô gãy quá nhiều và tình trạng càng ngày càng nghiêm trọng, bạn nên tìm đến các salon tóc uy tín để có liệu pháp điều trị tóc kịp thời. Tip 2: Dầu dưỡng tóc   Ngoài việc gội đầu bằng dầu cung cấp độ ẩm, bạn nên dùng tinh dầu dưỡng cho tóc.

Thí dụ, tinh dầu dừa có thể khiến tóc mọc lại và hạn chế tóc rụng. Q

4 tips dưỡng tóc mang tới hiệu quả cao

Bạn để ý nên hấp và dưỡng tóc thường xuyên thì quá trình tóc bình phục nhanh hơn.

Muốn cho tóc chắc khỏe, bóng đẹp bạn nên tìm những tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, dầu mè đen sẽ khiến cho tóc thêm chắc khỏe. Tip 4: Hạn chế sấy, uốn nhuộm   Muốn mái tóc mau chóng lấy lại độ khỏe, độ bóng đẹp bạn nên để tóc được "tĩnh dưỡng", hạn chế làm điệu cho tóc và để tóc thiên nhiên.

Ngoại giả, khi làm việc ngồi trong điều hòa quá nhiều cũng khiến cho tóc bạn trở nên khô gãy. (Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét