Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Thể dục 24H: Sự chuẩn mới thêm bị cuối cùng.

000 đồng đến 1 triệu đồng

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

Càng tập nhiều, bạn giảm cân càng nhanh. Từ đó, chúng tôi sẽ góp phần mang đến cho người Việt một cuộc sống lành mạnh hơn. Nếu đủ tự tín, hãy san sẻ kết quả tập dượt với chúng tôi.

Chụp lại ảnh để làm căn cứ so sánh Hẹn các bạn vào 6h sáng hàng ngày, bắt đầu từ thứ Hai, 9/9/2013 (clip sẽ được đăng từ 6h sáng hàng ngày, còn bạn có thể tập bất cứ thời gian nào trong ngày, miễn đủ 10 phút).

Bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng bán phương tiện này với giá chỉ từ 150.

Tuy nhiên, trong tuần luyện tập đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn chỉ tập một bài có độ dài 10 phút để thân làm quen với sự đổi thay này. Hãy sắm 1 bộ dây đàn hồi tập thể lực (thường có 3 mức nặng khác nhau) hoặc ít ra 1 sợi  Ghi lại chỉ số thân thể  Đây là việc vô cùng quan yếu. Khóa tập dượt của chúng ta sẽ kéo dài 60 ngày

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

Còn từ tuần thứ 2 trở đi, chúng tôi sẽ lên lịch cho cả những người muốn tập 20 phút mỗi ngày. Nếu bạn là người lười vận động, vững chắc thân thể sẽ nhức, mỏi nên đó cũng là tuần để cơ bắp thích nghi. Chỉ cần tối thiểu 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu lại được sự khỏe mạnh và xa hơn là thân hình đẹp hơn. 10 phút tập luyện hiệp với mọi đối tượng. Hãy bắt đầu thay đổi bản thân  Thể dục 24H  sẽ mang đến cho bạn những tri thức về thân, dinh dưỡng và các giáo trình luyện tập từ căn bản cho đến nâng cao.

Bạn chỉ cần 10 phút nhưng càng nhiều hơn càng tốt cố nhiên, nếu tập 20 phút hay 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt nhiều năng lượng hơn, kích thích tim hoạt động nhiều hơn, đồng nghĩa với quả tim bạn sẽ khỏe hơn. Chúng tôi sẽ san sẻ trên trang để những ai có nhu cầu như bạn sẽ có đích để phấn đấu.

Như đã biết, giáo trình của chúng ta mang tên 10 phút tập luyện, tức thị mỗi bài tập sẽ chỉ kéo dài 10 phút

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

Khi đó bạn sẽ thấy thân của mình đổi thay như thế nào. Công cụ cấp thiết:  - áo quần thể thao (giúp bạn cử động thoải mái nhất) - Giầy thể thao (giúp tránh chấn thương) - Dây đàn hồi tập thể lực. Đây là cái hay của chương trình này. - Vòng ngực - Vòng bụng - Vòng mông - Vòng đùi phải - Vòng đùi trái - Bắp tay phải - Bắp tay trái Sau 60 ngày, hãy đo lại tất cả những chỉ số này.

Nếu đã đọc đến bài này, chúng tôi chắc chắn bạn là những thành viên sẽ cùng Thể dục 24H làm nên một cách mệnh cơ thể của người Việt. Nguyên tắc bất di bất dịch của việc giảm cân là năng lượng tiêu hao nhiều hơn năng lượng nạp vào. Nếu làm xong những điều trên, bạn đã sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên.

Bạn cần ghi lại các chỉ số để có cứ so sánh sau 2 tháng nữa

Thể dục 24H: Sự chuẩn bị cuối cùng

Hãy đánh vào Google Search mực: “dây đàn hồi tập thể lực”.

Vì sao ở đây chúng tôi lại sử dụng mực “tối thiểu”? Đơn giản đó là khoảng thời gian ít ra bạn nên dành ra để hoàn thành một bài tập. Hãy sắm một bộ vừa với túi tiền tài mình và bắt đầu tập dượt. - Chụp ảnh ngày thứ nhất: từ phía trước, sau và ngang người (nam cởi trần, nữ mặc áo bó) - Cân nặng - Nhịp tim sau khi ngủ dậy và nhịp tim sau khi tập 10 phút đầu tiên.

Nếu nhiều thời gian hơn, bạn sẽ tập thêm 1 bài khác có thời kì 10 phút nữa để giúp đạt được kết quả chóng vánh hơn. Những người chỉ có 10 phút rảnh rang cũng có thể luyện tập hay ai có 30 phút mỗi ngày cũng có thể tham gia.

Mời các bạn thẳng băng đón xem chương trình  Thể dục 24H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét