Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bạn có mù tiên phong quáng trong tình yêu?.

Gia đình muốn bạn sang nước ngoài để tiếp kiến việc học và có một mai sau vững hơn, bạn sẽ :  a

Bạn có mù quáng trong tình yêu?

(10đ) b. (5đ)  2. Hỏi quan điểm tình nhân, nếu bị người ấy dọa chia tay, bạn sẽ lung lay ý định, tự dằn vặt mình và rốt cuộc đi đến quyết định sẽ không đi đâu nếu nơi ấy không có người ấy.

Từ 20 - 35 điểm:   Đôi lúc bạn thấy mình bị người ấy “ăn hiếp” nhưng có khi bạn lại thấy nhường nhịn người thương một tí cũng là điều nên làm.

Đôi khi bạn cảm thấy đó là điều cấp thiết nhưng thực ra, nếu cứ tiếp chuyện như vậy, tình cảm của hai bạn không vỡ thì cũng rạn.

Đôi khi đi xa một tí để biết đối phương yêu mình đến nhường nào cũng là một cách hay. Càng nghiêm cấm bạn lại càng nhẫn nại chứng minh điều trái lại, nạm tạo những cảm tình từ bạn bè và người ấy. (5đ) b. Bạn nghĩ rằng chẳng ai là hoàn hảo nên cũng sẽ tìm cách nói cho tình nhân biết bạn muốn họ đổi thay điều gì. Chẳng bao giờ người ấy dám xem thường hay lờ những quan điểm của bạn.

(10đ)  3. Bạn bị người ấy thuyết phục rằng, để tình được bền vững thì tình dục cũng là một điều thiết yếu. 1. (10đ) b. Bạn luôn có khả năng làm cho người bên cạnh nhận ra được vị trí của họ trong tim mình và trân quý điều đó. Vì vậy nên bạn luôn tỏ ra quạu quọ hoặc kiếm cớ để giận hờn nếu người ấy làm bạn không ưng điều gì.

Bạn luôn là người nói xin lỗi trước nhưng sau khi người ấy nguôi giận, bạn sẽ tìm cách chỉ cho người ấy thấy những điều đúng sai mà người ấy và bạn đúng ra nên làm.

Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại). Yêu một người quá mù quáng, cũng là sai lầm. Vì, người đó sẽ không dành cho bạn sự tôn trọng và những thấu hiểu cần thiết trong tình yêu.

Bạn luôn là người nói xin lỗi trước nhưng ngoài chuyện đó ra bạn chẳng biết làm gì sau khi cơn giận đi qua.

(5đ) b. (5đ) b. Càng nghiêm cấm bạn lại càng cố chứng tỏ cho họ thấy ái tình này là sự chọn lọc đúng đắn, bạn cho rằng họ đang ganh ghẻ với hạnh phúc của mình và có thể sẵn sàng “hi sinh” bạn bè để bảo vệ ái tình.

Thẳng tay khước từ và nếu người ấy vẫn không từ bỏ những đòi hỏi đó, bạn thà chia tay còn hơn. Giữa hai bạn luôn tồn tại một khoảng cách vô hình chẳng thể bước qua. Ái tình của bạn dẫu có sâu đậm đến cũng chẳng thể khỏa lấp. (10đ)  4. Bạn cho rằng, một người đến với bạn chỉ để thõa mãn những nhu cầu về thân xác thì đó không phải là người chân tình. (5đ)  5.

Người ấy luôn muốn bạn đổi thay theo những gì họ muốn, bạn sẽ:  a. Thẳng tay chối từ nhưng chỉ được vài lần đầu, khi người ấy đòi hỏi nhiều lần và dọa sẽ chia tay nếu không đáp ứng thì bạn dần dần xuôi theo.

Chấp thuận đổi thay nếu nhận thấy điều đó là cần thiết. Hỏi quan điểm tình nhân và nếu người ấy dọa chia tay bạn sẽ xem đây là thời cơ để thử thách tình cảm của hai người. Bạn sợ mình nói nhiều sẽ làm người ấy thêm giận và lại mắc công xin lỗi. Tình cảm của bạn khá cân bằng và ổn định.

Tình ái của bạn bị bạn bè và những người nhà phản đối, bạn sẽ :  a.

Khi người ấy ngỏ lời muốn “nếm trái cấm” với bạn, bạn sẽ:  a. Ưng ý đổi thay và sẵn sàng đổi thay để được yêu nhưng luôn cảm thấy bực tức. Tuy nhiên, bạn sẽ nói cho người ấy biết mình cảm thấy như thế nào khi làm việc đó.

Khi gặp phải một điều dị đồng trong cuộc sống, tình:   a. Luôn tỏ ra là người biết lắng nghe và trọng quan điểm của nhưng người xung quanh, nhưng thực chất đã xác định: Không gì chuyển lay được ái tình. Tuy nhiên, nếu bạn không minh mẫn sẽ rất dễ bị cho là “bù nhìn” trong mắt những người xung quanh đấy nhé!  Từ 35 - 50 điểm:   Bạn là người phứa sáng láng, luôn phân định được ranh giới giữa sự sâu đậm và mù quáng.

(10đ)  Kết quả:   Từ 5 - 20 điểm:  Bạn là người dễ bị “cầm cương” trong tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét