Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cơ hội trang điểm và nhận mỹ phẩm miễn phí.

Công việc làm đẹp cho mọi người đem lại cho Nguyên niềm hạnh phúc

Cơ hội trang điểm và nhận mỹ phẩm miễn phí

Cỏ Bốn Lá. Anh rất thích phút chốc các khách hàng của mình soi gương và nhận ra họ đẹp hơn, tự tin hơn sau khi điểm trang.

Com để trở thành 1 trong 3 khách hàng may mắn trên. Vân Hugo sau khi được Đỗ Nguyên make up. Với bản chất ưa thử thách và muốn chinh phục, Đỗ Nguyên đã một mình rời Sài Gòn ra Hà Nội lập nghiệp từ năm 20 tuổi. Các bạn nhanh tay gửi thông báo cá nhân của bạn gồn họ tên, địa chỉ, số điện thoại, ảnh chân dung (chưa qua xử lý photoshop) về địa chỉ donguyenmakeup@gmail. "Điều thú lớn nhất khi làm nghề trang điểm là được thỏa sức sáng tạo với cây cọ và thỏi son để khiến những khuôn mặt trở nên cá tính, góc cạnh hay dịu dàng, thuần khiết", chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyên chia sẻ.

Ngoại giả, một số bạn gửi email đăng ký sẽ được Mkup Đỗ Nguyên gửi thư mời tham gia buổi giao lưu tham vấn về cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da và điểm trang vào lúc 17h ngày 27/9. Trong buổi tri ân này, 3 khách mời sẽ được tư vấn thay đổi phong cách làm tóc, make up, trang phục và gửi tặng những phần quà là bộ sản phẩm chăm sóc da, voucher mua hàng của It’s skin, voucher coi ngó tóc tại Icebabi salon và voucher discount 50% từ Makeup Donguyen.

Và kênh truyền hình StyleTV. Đỗ Nguyên vốn là học sinh cưng của chuyên gia trang điểm Nam Trung, giám khảo của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Hiện tại, anh còn hiệp tác với các tạp chí thời trang như Đẹp, Elle, Mỹ Thuật. Ngày 27/9, Đỗ Nguyên tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng - những người đã luôn ủng hộ, động viên anh suốt thời kì qua.

5 năm làm nghề điểm trang, anh đã có dịp làm đẹp cho các người mẫu, diễn viên, ca sĩ lừng danh như Vân Hugo, Trà My, Hoàng Thùy, Maya, Andrea Aybar.

Dự chương trình, Đỗ Nguyên sẽ giới thiệu đến khách hàng các xu hướng điểm trang mới, san sẻ mẹo make up bổ ích và những câu chuyện xung quanh nghề làm đẹp.

Hotline: 0934 999 021 (Đỗ Nguyên).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét