Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

CEO xinh đẹp của Ngoại chia sẻ ngay ngữ 24h làm giàu từ nghề giáo.

Quả tình, trong nền kinh tế internet hiện giờ, đào tạo trực tuyến mới là mảnh đất phì nhiêu dành cho những người giỏi thực sự

CEO xinh đẹp của Ngoại ngữ 24h làm giàu từ nghề giáo

Sau khi ra trường, với số vốn 150 triệu đồng hoàn toàn vay từ ngân hàng, Phương quyết định tự đứng ra mở trọng điểm đào tạo ngoại ngữ trước tiên trên đường Tây Sơn.

Nhờ những kết liên này, khi khởi nghiệp, Phương luôn tham khảo quan điểm mọi người để có những bước đi đúng đắn nhất.

Tân Hoa Theo TTVN. Chất lượng phải đặt lên hàng đầu mới có thể lôi cuốn người học. Thời sinh viên, Phương đã tập kinh doanh từ bán băng đĩa, sách tham khảo để có thêm tiền tương trợ việc học. Thường nhật, các chương trình ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh khi về Việt Nam đã tương đối lỗi thời”. Và có nguồn thu đáng kể từ hoạt động này. Kiếm tiền từ "gõ đầu trẻ" khi mới lớp 7 Sinh ra và lớn lên ở Thái Nguyên, thấu hiểu nỗi nặng nhọc của cha mẹ, Phương từ nhỏ không những tự giác học hành mà còn tự kiếm được những đồng bạc đầu tiên khi mới học lớp 7.

Phương tiết lộ, chỉ trong 2 ngày (mùng 1 và 2/8), tiền lương của Phương đã hiển thị con số 5 triệu đồng với 12 học sinh nhập học. “Không có chuyên môn, khi thuê người bạn không đánh giá hết khả năng của họ sẽ rất dễ thất bại”. Tiếng lành đồn xa, số học viên đến học càng ngày càng đông, Phương tiếp mở trọng điểm thứ hai trên đường Huỳnh Thúc Kháng.

Đều đặn mỗi tháng tổ chức 10 lớp học với khoảng 200 học viên, Phương còn chú trọng đầu tư phát triển các khóa học trực tuyến duyệt y hình thức kết liên với các trang web.

Khi phát hiện điểm mạnh của giáo viên, mình mới có thể định hướng họ nên dạy khóa học nào để phát huy hết khả năng mình có”. Khi mở trung tâm, Phương luôn đưa ra một lịch trình học tập và phấn đấu đối với từng thầy và học sinh. Vn, Phương cũng hợp tác với moon. Phương khẳng định, người quản lý chẳng thể đợi mong vào may mắn mà phải biết người hiệp tác với mình có thế mạnh gì để giảm thiểu rủi ro.

Phương tiết lậu đang tổ chức sản xuất một số chương trình học từ vị phê chuẩn giáo viên nước ngoài. Phương cũng tham dự nhiều câu lạc bộ kinh dinh, marketing và từng bước kiến lập các mối quan hệ.

Vn là một trong số địa chỉ tổ chức luyện thi đại học khá mạnh với khoảng 5 năm kinh nghiệm, quy tụ nhiều bố giỏi.

Chất lượng giáo dục là vấn đề khiến Phương trằn trọc nhất. Phương vui vẻ nói: “Mình hoàn toàn có thể sản xuất những sản phẩm ‘hàng Việt Nam chất lượng cao’, đâu cần phụ thuộc vào nước ngoài

CEO xinh đẹp của Ngoại ngữ 24h làm giàu từ nghề giáo

Ngoại giả, Phương cũng khuyến khích tía soạn thảo sách tham khảo để tự nâng cao trình độ. Các khóa học của Phương ở đây được chia nhỏ thành 50-60 bài để học sinh dễ theo dõi, có thể xem đi xem lại với chi phí 420.

Học khoa kinh tế đối ngoại, chuyên ngành kinh dinh xuất du nhập, được hòa mình trong môi trường năng động, Phương thấy tự tin hơn nhờ sự dẫn dắt của các anh chị khóa trước.

Tự tin sinh sản “hàng Việt Nam chất lượng cao” Một trọng tâm có chuyên môn tốt có thể tạo ra nhiều cách để tương trợ học viên, nghiêm phụ, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy.

Phương cho biết: “nghiêm phụ ở trọng tâm Phương cần đạt được một số bằng cấp, chứng chỉ cố định, thích hợp với tầng lớp. Công việc này Phương coi như một sự đền đáp cho cố của mình. Sau khi đã “cày vỡ”, người học có thể cày sâu thêm qua các khóa học nghe nói căn bản, sau đó mới học nâng cao.

Giỏi nghề để đứng vững Ở nhiều lĩnh vực kinh dinh, người lãnh đạo có thể không giỏi chuyên môn nghiệp vụ nhưng nếu quản lý tốt, họ vẫn có thể gặt hái thành công một mực. Nữ giám đốc tuổi Rồng xinh đẹp, tuấn kiệt và tham vọng bay cao Vũ Thị Mai Phương - Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo ngoại ngữ 24h.

Trong quá trình dạy học, Phương cũng đề nghị thân phụ phải soạn giáo án vì trong khi soạn bài, người dạy sẽ luôn nảy ra nhiều phương pháp sáng tạo giúp họ năng động hơn.

000 lượt xem. Hocmai. Lợi thế chắc về chuyên môn, khi tiếp xúc với đay nghiến, Phương dễ dàng nhận mặt điểm mạnh, yếu của họ, từ đó có kế hoạch bồi bổ, đảm bảo chất lượng trọng tâm. Phương nhận thấy nhiều bố Việt Nam viết sách rất hay, chỉ có điều một số cuốn sách không được phát hành rộng rãi, hoặc người học lúng túng khi tuyển lựa giữa một rừng sách.

Sau khi xuất sắc giành hai giải nhà nước môn tiếng Anh lớp 11 và 12, Phương được tuyển thẳng vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Về cơ bản, việc sản xuất bài luyện thi đại học trung tâm của Phương đã có thể đáp ứng được. Nhưng được hỏi về thành công của mình, Phương mới ưng ý khi xây dựng được các khóa học trực tuyến.

Hiện Phương đang đầu tư công sức vào các chương trình dạy học trực tuyến. 24 tuổi, là giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo ngoại ngữ 24h (quản lý trung tâm Đào tạo ngoại ngữ 24h), giảng sư trực tuyến của nhiều trang web nổi tiếng, tăm tiếng của cô gái trẻ Vũ Thị Mai Phương đang “nổi như cồn” trong giới học đường.

Hơn hết, Phương còn giành được tình cảm yêu mến từ các học viên. Ngoài việc lên lớp hàng ngày, họ còn đi dạy thêm ở nhiều trung tâm, đặc biệt là nguồn thu nhập tiêu cực từ dạy học online

CEO xinh đẹp của Ngoại ngữ 24h làm giàu từ nghề giáo

Không bao giờ dừng lại Sau 2 năm hoạt động, trọng tâm Ngoại ngữ 24h của Phương đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người. Sau khi bài giảng trước tiên được đưa lên mạng tháng 10/2011, học sinh liên tục gửi thư thảo luận, đào sâu hơn, từ đó Phương càng có thêm động lực chũm, sáng tạo trong hoạt động giáo dục.

Phương cũng khuyên người học nên đặt mục tiêu phải đạt được một chứng chỉ nào đó như Toeic hoặc Ielts, kết quả học sẽ tiến triển nhanh hơn. Với một người hoàn toàn chưa biết tiếng Anh, Phương nhắn nhủ việc trước tiên là tham gia vào một khóa bổ túc về ngữ pháp và từ vị căn bản. Dù đi học, lại tíu tít dạy thêm, nhưng Phương luôn có mặt trong các đội thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia.

Ngoại giả, Phương cũng đăng một số chương trình dạy online trên Youtube và nhận được sự hưởng ứng lớn, có bài thu hút tới hơn 45. Song với kinh doanh giáo dục, Phương khẳng định không giỏi nghề rất khó thành công. Phương cho biết, có thể nói nghiêm đường giỏi hiện rất phong lưu.

Cái hay ở học trực tuyến là cả nước có thể tham dự cùng kiền. Ngoài hocmai. Với nguồn thông tin dồi dào từ internet phối hợp tham quan các hội thảo về giáo dục và phương pháp tiếp cận tiền tiến, Phương khẳng định người Việt hoàn toàn có thể cho ra đời những sản phẩm giáo dục tốt nhất.

Mọi công đoạn từ quay clip, edit sản phẩm, xin cấp phép và bán sản phẩm rộng rãi ra thị trường trọng điểm đều tự làm.

Điều khiến Phương tâm đắc và thúc nhất là có thể tự sản xuất ra các sản phẩm giáo dục. Phương cho rằng, bản thân người dạy phải luôn tìm tòi nhiều phương pháp khác nhau để cung cấp cho người học vì đôi khi cách học của mình chưa chắc đã ứng dụng được với người khác.

“Điều quan yếu là không bao giờ được dừng lại”, Phương nói. Chẳng những mang lại nguồn thu tương đối, công việc của cô gái trẻ, năng động này tạo công ăn việc làm cho nhiều người. 000 đồng. Vn, cung cấp 100 đề luyện thi đại học, thi Toeic,.

Theo Phương, người quản lý phải hiểu chuyên môn, tiếp cận với các phương pháp học hiện đại và trang bị cho người học phương pháp thích hợp. Dù làm CEO, Mai Phương vẫn mê say dạy học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét