Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bạn có lười nhác khi yêu?.

C- Nói rằng bạn sẽ chờ vô biên định cho đến lúc anh ấy cần bạn (5 điểm)

Bạn có lười biếng khi yêu?

Họ sẽ buông xuôi đấy. B- Nói với anh ấy rằng có người nói cho bạn biết chuyện và bạn đang chờ một lời giải thích (3 điểm). Có lúc bạn sôi nổi, nhưng cũng có lúc bạn bằng lặng như mặt nước hồ. C- Lặng lẽ nghiền ngẫm nỗi đau của riêng mình (1 điểm). C- Đón đối tượng tại cầu thang máy và mời anh ta đi ăn trưa (5 điểm). 4- Bạn và anh ấy luôn gặp nhau một tuần 4 buổi.

Cần kềm chế kẻo xôi hỏng bỏng không đấy. Bạn khá tị, nhưng cũng đầy ngọt ngào. Người nào yêu bạn sẽ cảm thấy thú khi phải mải miết tìm tòi phong cách của bạn. B- Tự hỏi mình có lỗi gì không mà anh ấy không đến (1 điểm). C- Nhìn đi chỗ khác để khỏi thấy cảnh khó chịu đó (1 điểm).

Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên có hại khi bạn cố tình làm người kia hoang mang. C- Tuyên bố chia tay với anh ta (5 điểm). Ngay tối hôm đó, bạn sẽ:  a- Không nói lời nào cả. C- Tìm cách điều tra xem anh ấy có hò hẹn với người khác không? (3 điểm). 6- Bạn ngẫu nhiên gặp anh ấy và một cô gái khác cùng đi ăn trưa. Theo Tiếp thị & Gia đình.

B- Nhất quyết tìm ra duyên cớ của sự thất bại (5 điểm). Bạn sẽ:  a- Nói với anh ấy rằng, chính bạn mới cần chuyện đó và ngưng gọi điện cho anh ta một thời kì (3 điểm).

B- Lẳng lặng rời xa anh ấy mà không cần trách móc (1 điểm). Bạn không thích quan yếu hóa vấn đề (1 điểm). Kết quả:   - Từ 9 đến 15 điểm: Bạn quá thụ động khi yêu  Trong tình, bạn là một con mèo nằm im lìm sưởi nắng, ít khi tỏ ra săn đón hay bịn rịn ý trung nhân.

Bất chợt 8 hiện tại, anh ấy không đến, bạn sẽ:  a- Khóc và nghĩ rằng mình đã hết quyến rũ đối với anh ấy (5 điểm). 5- Bạn rất thích một chàng trai làm cùng cơ quan.

Chính vì thế, tình ái không ở với bạn lâu vì không chịu nổi sự buồn chán. Tuy nhiên, bạn cũng là tai họa của người yêu bởi tính cách xốc nổi nóng nảy. B- Nói với anh ấy rằng không nên ở lại quá lâu vì đã quá muộn (3 điểm). Nhân tình phải nắm phần chủ động trong mọi vấn đề, còn bạn chỉ việc hưởng thụ. Bạn sẽ:  a- Cười thật duyên dáng mỗi lần gặp nhau và luôn mơ mộng về anh ta (3 điểm).

B- Dò hỏi người bạn làm cùng phòng xem anh ta thường gặp những ai (1 điểm). 1- Trong một bữa tiệc, có cô gái rất quyến rũ cứ bám lấy người tình của bạn để nói chuyện. - Từ 22 đến 30 điểm: Bạn là cơn gió lốc  Trong ái tình, bạn giống như một ngọn lửa hay một cơn gió lốc cuốn phăng nhân tình theo những xúc cảm rất đột và mạnh mẽ. - Từ 15 đến 22 điểm: Bạn vừa tiến, vừa phòng thủ  Bạn là một nhà chiến lược biết lui tới rất ăn nhịp trong tình.

3- Bạn sẽ làm gì khi bị mất phương hướng trong chuyện tình ái?  a- Bình tĩnh và xét đoán mọi việc bằng lý trí (3 điểm). 2- Sau vài tháng vui vẻ, anh ấy nói với bạn: “Anh cần nhiều khoảng cách hơn”. Bạn sẽ:   a- Làm như ngẫu nhiên, nắm tay và tựa vào người anh ấy để cô gái kia biết bạn là ai (5 điểm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét