Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Vì sao mẫu bạn yêu người ấy?.

Ăn tối ngay tại nhà anh ấy và thưởng thức những món do chàng tự nấu

Vì sao bạn yêu người ấy?

B. 2. E. E. Đứa nào cũng thích anh ấy và có chút ghen tỵ với bạn vì đã sở hữu được chàng. Anh ấy dính phải một vụ xô xát và nói to đến mức bạn phải quay lại theo dõi từ đầu đến cuối b.

Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ khi bắt đầu một mối quan hệ, để không bị "vỡ mộng" nhé!  phần đông câu là e:  Lý do bạn chọn anh ấy vì họ có thể bảo vệ, che chở cho mình.

Sưu tầm/Xzone/Tri thức thời đại. Câu nói nào của chàng sẽ làm bạn cảm thấy đích thực hạnh phúc?  a. D. Điều gì ở chàng vấn sự chú ý của bạn trước tiên?   a. Nhưng mâu thuẫn rất có thể nảy khi “hoàn cảnh” kia không còn và bạn phải đối diện với một thức tế “phũ phàng và kém thơ mộng” hơn.

Kết quả   phần lớn câu là a:  Bạn thích anh ấy vì tính cách lập dị, “quái quái” một tí. Một liveshow nhạc Rock cuồng nhiệt đến nỗi bạn phải lắc lư, nhảy theo. Gợi cảm, cá tính kiểu kiểu Jennifer Lopez. Chao ôi, lãng mạn.

Tuyệt!  3. Nên, đôi lúc bạn phải biết cách tạo nên những xung đột trong giới hạn cho phép để làm mới tình ái, xúc cảm. Điểm cộng là hai người biết cách làm mối quan hệ không rơi vào sự nhàm. Đôi mắt sâu thẳm và nụ cười duyên ơi là duyên.

E. Lần họp mặt đầu tiên, anh ấy đã dẫn bạn đi những đâu?  a.

Tuy nhiên, mác đẹp trai của chàng sẽ làm bạn nhiều phen ấm ức vì anh ấy có quá nhiều cô nàng để ý. Thường ngày. D. Ban đầu, điều này sẽ thắt chặt tình cảm giữa bạn và chàng hơn. Một tiệm ăn buffet và rủ bạn đi bar ngay sau đó. Phần nhiều câu là b:  Bạn chết mê anh ta vì ngoại hình sáng sủa. Cô nàng nổi loạn, lắm tài nhiều tật như Lindsay Lohan, Sienna Miller. Sang trọng, quyến rũ như Angelina Jolie hay Scarlett Johansson.

Chàng thích mẫu người nức danh nào nhất dưới đây?  a. C. 5. Style ăn mặc của anh ấy trông rất ổn. Chàng không được lòng hội bạn lắm! Thậm chí họ còn khuyên bạn nên bye anh ấy sớm đi cho lành. “Anh quả là may mắn khi gặp được em”. Tình giữa bạn và chàng giống như những bộ phim hành động, giàu kịch tích. C. Giỏi giang, đa tài. 1. C. B. Nhưng về sau, cả hai sẽ mất dần hứng và tình ái thì càng ngày càng “nhạt màu” đi do sự hòa hợp quá mức.

Tuy nhiên, nguy cơ bạn phụ thuộc người kia cũng rất cao. D. Hội bạn của bạn nghĩ như thế nào về anh ấy?  a. E. Họ quả quyết rằng anh ấy chỉ đang nô đùa, chứ thực thụ không yêu bạn.

“Em xinh thật đấy!” c. Không thích nhưng cũng chẳng ghét. “Ai đã cắp những ngôi sao trên bầu trời và thả chúng vào đôi mắt em vậy/Hình như chúng mình sinh ra là để thuộc về nhau".

Đơn giản, nhẹ nhàng như “họa mi Anh Quốc” Adele. Đôi lúc hãy tỏ ra độc lập, tự mình giải quyết vấn đề, kẻo chàng lại mau chán vì thói nhõng nhẽo quá mức.

Chàng nắm tay bạn đi dạo dưới bầu trời đây sao. D. Anh ấy là chàng trai duy nhất trong buổi party chưa có bạn gái. “Đi mua sắm cùng anh không em?”  4. “Em muốn anh mua đồ uống cho em hay em cứ cầm tiền này để tự mua loại mình thích nào?” b. C. Với bạn, chàng đẹp mã dù xấu tính một tí cũng không sao vì bạn tin rằng mình đủ khả năng "tu bổ" nhân tình. Nói cách khác, hai bạn đúng là một cặp đôi hoàn hảo vì bổ sung được những khiểm khuyết của nhau.

D. B. Phần đông câu là c:  Bạn đến với anh ấy vì nhận thấy cả hai có nhiều điểm chung trong quan niệm, sở thích. Những cô nàng xinh đẹp, có học vấn cao như Natalie Portman. Trong mắt họ, anh ấy là một chàng trai lịch sự, dễ mến và cực lãng mạn. E. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu mối quan hệ của cả hai phát triển tốt.

Phần lớn câu là d:  Bạn và chàng đến với nhau một cách ngẫu nhiên, kiểu như “hoàn cảnh xô đẩy”.

Nhưng vì cả hai đều có cái tôi lớn nên thường có mâu thuẫn và cảm xúc không được ổn định. Còn anh ấy chọn bạn vì muốn nuông, che chở tình nhân. Một quán café yên tĩnh, rét mướt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét