Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Rũ bỏ đi theo lối riêng những e sợ để chuyện chăn gối thêm mặn nồng.

Và để vợ chồng thật sự hòa hợp, thì chị em nên xóa bỏ quan niệm “nghĩa vụ” mà thẳng thắng san sẻ với bạn tình để cùng giải tỏa những trở ngại đang khiến vách ngăn giữa hay ngày một sâu rộng, từ đó cùng bước chung một con đường tình yêu, tìm lại cảm giác cần yêu mới dễ dàng đạt được cực khoái trong chuyện ái ân

Rũ bỏ những e ngại để chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Bạn cũng có thể gặp rối rắm từ những “tiếng ồn” không ngờ tới và nếu hiểu rõ thì đó không còn là thanh barrie ngăn chặn cảm hứng của đôi bạn. Như vậy, cả hai sẽ không còn phải bận lòng về cái thứ âm thanh “phá đám” đó nữa. Chính quan niệm gần gũi với chồng chỉ là “trả bài” sẽ dẫn đến sự rạn vỡ trong quan hệ vợ chồng, bởi trong cuộc sống hôn nhân rất cần có sự chia sẻ, đồng cảm và cả sự thẳng thắn, nhưng hơn thảy là sự quan tâm, âu yếm cũng như đồng điệu chuyện chăn gối.

Thậm chí, với một số người điều đó thường đi kèm với khoái cảm. Nếu gặp trường hợp này, thay vì hổ thẹn hay bị phân tán “tư tưởng” thì bạn hãy nói đùa một cách hóm hỉnh về nó và giảng giải rằng điều đó có tức là anh ý đang làm rất tốt. Bởi vậy, các chuyên gia cho rằng đừng để cái tôi của bạn “lên giường”, hãy dẹp bỏ mọi thứ thể diện, thẹn để hòa hợp với bạn tình.

Tốt nhất là nên tìm hiểu những kiến thức cấp thiết về sex sẽ hạn chế được những “tai nạn” thi thoảng kia.

Sau đó, bạn nên lắp khóa cửa phòng và cẩn thận chốt cửa mỗi khi “giao ban”, tránh lặp lại sự cố đáng tiếc như vậy. Tuy nhiên, nếu cả hai lại là những người khó tính và quá “duy mỹ” thì rất tiếc, bạn sẽ nhận được thông tin “mất việc” ngay sau đó. Dù “thương tích” nặng hay nhẹ thì chúng cũng làm đứt quãng không khí ráo của hai người. Đây là hiện tượng hoàn toàn thường ngày với thân thể của chị em.

Có điều, khi đang “cao trào” mà chợt “bom nổ” thì cũng thật khó đỡ. Mặc dầu vậy, cách xử lý nhanh nhất và đều khiến cả hai thoải mái lại đơn giản chỉ là một câu xin lỗi hí hước và hóm hỉnh. Thế nên mới có tình trạng, nghĩ một đằng nhưng nói một nẻo như vậy. Tuy nhiên, khi bạn lâm vào tình cảnh này, hãy giải thích cẩn thận với người ấy nếu bạn không muốn biến cuộc ân ái vui vẻ thành trận chiến không có điểm dừng.

Sex được coi là một trong những thứ chẳng thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng, nó cũng là tác nhân để gắn kết mối quan hệ là thứ gia vị đặc biệt trong tình ái.

Bởi vậy, nếu muốn gắn bó lâu dài và không muốn bạn đời thất vọng thì đừng để mất cảm giác trong chuyện ân ái vì những chuyện “không đâu”. Thỉnh thoảng bố mẹ đang say sưa “hành sự” thì bị lũ trẻ bắt gặp, đừng quá lo lắng mà làm hỏng chuyện.

Ngang trái nhất là khi đang cao trào bạn bỗng… gọi nhầm tên bạn tình. Điều cốt là hãy khiến người ấy cảm thấy được tôn trọng và thoải mái rồi sau đó bạn sẽ có một cuộc ái ân hoàn hảo như mong muốn. Điều đơn giản nhất là hãy giải thích cho chúng là bác mẹ đang yêu nhau và điều đó là bình thường với những người đã lập gia đình, đừng vội lấp liếm hay xua trẻ đi chỗ khác mà sẽ khiến những đứa trẻ chưa đủ nhận thức sẽ bị tổn thương.

Điều tối kỵ trong chuyện vợ chồng là cảm giác phải chịu đựng nhau. Cảnh huống mắc cỡ nhất và cũng “vô duyên” nhất là khi đang quan hệ mà một trong hai người “thả bom”. Thực ra, điều này không có tức là bạn đang cặp bồ hay không yêu người ấy, các nhà khoa học đã giảng giải rằng, thỉnh thoảng bộ não đáng yêu của bạn luôn “láu táu” đi trước hành động của bạn.

Không sex không có tức thị không có tình yêu, nhưng nếu thiếu sex hôn nhân cũng chóng vánh tan vỡ. Hãy sống và yêu như chưa bao giờ được yêu đến thế, để có được những cuộc giao ban cuồng nhiệt nhất.

Những “tai nạn” do sex không phải hiếm gặp và cũng không hề buồn cười chút nào vì chúng thực sự là một vấn đề quan yếu. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua vấn đề “nhạy cảm” trên và tiếp tục “công việc” của mình. Tuy nhiên, theo thống kê của các nhà xã hội học, những cặp vợ chồng ly dị nhau vì không hòa hợp chuyện chăn gối còn nhiều hơn những cặp vợ chồng bỏ nhau vì những vấn đề khác trong gia đình.

Âm đạo của phụ nữ khi giao phối đôi khi phát ra những tiếng động nhỏ như tiếng không khí bị chèn ép. Thực vờ này đã được các nhà khoa học giải thích là điều hoàn toàn bình thường trong cơ chế sinh học của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét