Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Làm giá treo đi theo lối riêng trang sức đẹp chỉ 50 nghìn.

Có rất nhiều cách để cất gọn những món đồ trang sức như bông tai, dây chuyền, vòng đeo cổ

Làm giá treo trang sức đẹp chỉ 50 nghìn

Trải giấy báo dưới sàn nhà hoặc ngoài sân, dựng chiếc khung ảnh lên trên rồi dùng sơn arcylic phun đều phủ kín quờ quạng chiếc khung. Ở Hà Nội, các chị em có thể tiến thoái các cửa hàng đồ bán phụ kiện trang sức trên phố Đinh Liệt, Lương Văn Can, Lý Quốc Sư để tìm mua giá treo hoặc hộp đựng trang sức. - Dây thép và đinh.

- Khung ảnh: Chị em có thể tận dụng khung ảnh cũ trong nhà. - Keo dính: 10 nghìn, mua cùng với sơn acrylic. Thường thì mỗi người sẽ có rất nhiều đồ phụ kiện khác nhau như hoãn, vòng đeo tay, vòng cổ, dây chuyền, nhẫn.

Một lọ sơn arcylic có giá khoảng 10 - 15 nghìn tùy loại, được bán tại các cửa hàng trên phố Yết Kiêu, gần trường Đại học Mỹ thuật. Đặt dây thép lên vị trí vừa đánh dấu rồi dùng keo dính chắc lại. Nếu mua mới, một chiếc khung ảnh gỗ thường nhật có giá 30 nghìn, được bán ở các hiệu ảnh, cửa hàng lưu niệm, hoặc các cửa hàng khung tranh trên phố Nguyễn Thái Học.

Bạn có thể thay thế dây thép gai bằng dây ruy băng, dây ren

Làm giá treo trang sức đẹp chỉ 50 nghìn

Sở dĩ các chị em mê mẩn những món đồ phụ kiện nhỏ bé này vì chúng lúc nào cũng thật đẹp và quyến rũ.

- Một lọ sơn acrylic: Sơn acrylic rất dễ mua và giá thành cũng rất rẻ. Thay vào đó, hãy treo thảy chúng lên, vừa gọn gàng, vừa làm duyên cho góc trang điểm và bạn có thể ngắm nghía chúng bất cứ lúc nào bạn muốn. Trước nhất, lau sạch chiếc khung để loại bỏ hết bụi bẩm.

Đây là lý do tại sao mà đàn bà cần một chiếc bàn điểm trang và những cách lưu trữ thông minh để sắp đặt gọn ghẽ phụ kiện, đồ trang điểm cá nhân chủ nghĩa.

Dùng bút chì đánh dấu vị trí nhất thiết dây theo ở phía sau khung ảnh. Hôm nay, Nhà đẹp mách chị em cách làm khung treo đồ trang sức đẹp và hà tằn hà tiện uổng trong khoảng 50 nghìn đồng. Cắt dây thép thành những đoạn bằng nhau, có chiều dài bằng với chiều rộng khung ảnh.

Cách làm hết sức đơn giản. Phụ kiện thời trang là một trong những món đồ chẳng thể thiếu đối với chị em nữ giới

Làm giá treo trang sức đẹp chỉ 50 nghìn

Góc điểm trang duyên dáng, gọn hơn với chiếc khung treo đồ trang sức tự chế. Để lớp sơn khô thiên nhiên. Như cất chúng trong hộp, ngăn kéo tủ, những chiếc đĩa sứ.

Để chiếc khung khô thiên nhiên khoảng 1 ngày là bạn có thể bắt đầu bày biện các món đồ trang sức. Chị em có thể tự làm giá treo đồ trang sức từ khung ảnh chỉ tiêu tốn khoảng 50 nghìn đồng. Chúc các chị em thành công!. Các món đồ phụ kiện thời trang rất cần được sắp xếp gọn gàng để tránh bị "lạc mất".

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể ngắm nhìn vẻ đẹp của từng món đồ thẳng tắp. Mỗi khi cần dùng đến, chúng ta mất rất nhiều công sức để tầng. Tuy nhiên, cũng vì nhỏ bé quá mà chúng rất dễ bị rơi, bị lẫn vào đồ dùng khác. Không quá khó để bạn có thể tìm thấy một giá treo đồ trang sức ở các cửa hàng bán đồ phụ kiện handmade hoặc cửa hàng lưu niệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét