Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Phụ kiện đồ cách làm lót mới.

Chất liệu: 92% cotton và 8% spandex

Phụ kiện đồ lót mới

Giá bán: 425. Giá bán: 159. Sản phẩm có độ thấm hút tốt, thoáng khí cao tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc, phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Bài & ảnh:    Cẩm Nhi.

Sản phẩm có thiết kế bó sát cơ thể với công nghệ áp dụng 2 gọng thép dẻo 2 bên giúp lưng không bị gập khi ngồi. Thành ra, khi giặt, người dùng không nên ngâm sản phẩm lâu trong nước xà phòng, dùng xà phòng ít độ kiềm, ít chất tẩy, không giặt chung với các sản phẩm đậm màu khác và lưu ý phơi sản phẩm trong mát, hạn chế ánh nắng gay gắt để bảo đảm độ bền cho sản phẩm.

Giá bán: 379. 000 đồng/cái. Các thương hiệu áo ngực nổi tiếng vừa tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới  Quần ôm bụng   Sản phẩm đang được nhiều chị em nữ giới sau sinh chọn mua bởi nó giúp định hình tại dáng lưng cao và tạo bụng phẳng eo thon. Sản phẩm cũng được áp dụng kỹ thuật cắt lazer không đường may giúp chiếc quần hoàn toàn “vô hình” nên khi mặc vào thấy mông tròn trịa, thiên nhiên.

Chất liệu của quần là thun 4 chiều co giãn tạo hiệu quả ôm tối đa nhưng không làm người dùng khó chịu. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung và phù hợp với bộ ngực đang phát triển của các bé, giúp định hình khuôn ngực, không quá bó sát và không có phần nâng như áo ngực của người lớn. Quần độn mông   Sản phẩm dành cho những người có vòng ba khiêm tốn.

000 đồng/cái. Với chất liệu 85% nylon, 15% spandex, sản phẩm được ứng dụng công nghệ ép độn tiên tiến với loại vải có lỗ thoáng khí tạo cảm giác thông thoáng, đặc biệt hạp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam. 000 đồng/cái. 000 đồng/sản phẩm. Giá bán: 359. Áo ngủ làm bằng vải chiết xuất từ gỗ cây   Đó là hợp chất chiết xuất từ tre nứa hoặc bột cây thông, không chứa chất phụ gia hóa học có tên là visco.

Áo ngực cho tuổi teen   nếu trước đây, ở lứa tuổi 12-13, các bé gái thường chỉ có áo lá thời giờ có cả áo ngực dành riêng. Tuy nhiên, theo giới kinh doanh đồ lót thì dòng sản phẩm mới này có cỗi nguồn tự nhiên nên độ bền màu sẽ không lâu như các sản phẩm làm từ sợi công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét