Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bạn cách làm có phải là người sống thực tế?.

Được xót thương và trông nom kỹ lưỡng

Bạn có phải là người sống thực tế?

Cuộc sống đối với bạn là một bài hát nhiều cung bậc. Làm cò môi giới địa ốc. Đưa cho anh ấy xem và nói: "Mua cho em cái khác đi. Thật có lợi khi làm việc hoặc giao dịch kinh doanh với cái đầu tỉnh ngủ như thế, nhưng trong Tình yêu, sự tỉnh ngủ này khiến bạn mất hết duyên con gái. (5 điểm) b. (3 điểm)  4. Một cô bạn mới quen đến chơi và ngồi chuyện trò cả ngày.

Hỏi địa chỉ nhà cô ấy và hẹn: "Lát nữa mình qua nhà bạn chơi nhé?" (1 điểm) c. Không có kế hoạch. Gói kỹ lại và xót xa cất vào trong hộp.

Tình yêu, tiền bạc cả hai đều cân bằng (1 điểm)  2. Khóc thầm trong đêm. Mua sắm hàng tuần. Ngay cả một anh chàng thực tại nhất cũng không thích người tình quá tỉnh táo đâu bạn ạ.

Bạn chỉ nên đi trên mây trong vài trường hợp để có cảm giác bay bổng, sau đó cần hạ xuống ngay để hòa đồng với mọi người nhé. (1 điểm) c. Chàng sẽ cảm thấy e sợ và vô vị khi ở bên bạn. (1 điểm)  5. Bạn có thể mộng mơ lãng mạn đấy nhưng lại nhìn ra thực tiễn ngay. Chỗ mua sắm là các chợ sầm uất. Tuy nhiên, cuộc sống thực tiễn ép bạn phải nhìn thẳng vào vấn đề chứ không quành, quanh quẩn bên ngoài.

Mua vé xổ số thật nhiều và chờ giờ xem kết quả. Chỗ mua không nhất quyết. (5 điểm) b. Chúc mừng bạn!  23-30 điểm:  Bạn thường nhìn cuộc sống với một tâm hồn quá mơ mộng, lúc nào cũng như ở trên mây.

Kế hoạch mua sắm hàng tháng của bạn ra sao? Bạn thường mua sắm ở nơi nào?   a. Nếu phải chọn một cách làm giàu nhanh bạn sẽ:  a. (5 điểm) c. Bạn sẽ giải quyết ra sao nếu chiếc áo, quà tặng của người yêu bị chuột cắn nát?  a.

Bạn:   a. Chọn một chiếc áo khác vừa với số tiền đó chứ sao? (1 điểm) b. (3 điểm) b. Giống như con tắc kỳ hoa, bạn biến chuyển khá nhanh chóng từ lạnh sang nóng mà không bị dị ứng gì.

Chọn cách giải quyết hay nhất trong trường hợp số tiền mua áo cưới của bạn không đủ để mua chiếc áo bạn thích. (5 điểm) c. Đầu tư vào công việc kinh doanh nào đó.

Trong cuộc sống, điều gì khiến cho bạn thấy vui vẻ, hạnh phúc nhất?   a. Chàng phải sốt lên vì tính cách này và sẵn sàng trống mái vì bạn. (3 điểm) c. Bí ẩn ra hiệu cho người nhà gọi bạn chở đi công việc. (5 điểm) c. 1. Bạn sẽ làm gì để cô ấy ra về?  a.

(3 điểm)  6. Vứt đi và chẳng nói gì cho anh ấy biết cả. Rủ cô ấy đi chơi. 16-22 điểm:  Bạn lãng đãng, nhưng lại mau thức tỉnh. (3 điểm) b. (3 điểm)  Kết quả:   Từ 9 đến 15 điểm:  Bạn quá sức tỉnh ngủ.

Có nhiều tiền và được đi du lịch nhiều nơi. Mua vào đầu tháng các món cấp thiết cho cả tháng.

Thế chấp một món đồ để có tiền mua cho được chiếc áo đó. (5 điểm) b. Con chuột này tệ quá". (1 điểm)  3. Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại). Siêu thị là nơi hay đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét