Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Những “bóng khá là hot hồng” non nớt lạc lối.

Trú phường Xuân Phú

Những “bóng hồng” non nớt lạc lối

SN 1989. Dù các điều kiện. Thái đã cùng đồng bọn gây ra 32 vụ ăn cắp tài sản trên địa bàn các quận.

Ngọc kể mình đã cưới chồng được hơn 1 năm nhưng chưa có con. Dù biết hành vi của mình là phi pháp nhưng vẫn nhắm mắt nhắm mũi làm liều. Xác minh. TP Sơn La. Chuyên nghiệp hơn. TP Huế. Ngọc cũng vui vẻ đồng ý và giả làm một cặp người tình vẫy xe. CA quận Thanh Xuân đã kết thúc chuyên án điều tra vụ đánh cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

CATP Huế đã bắt giữ được Hằng khi “nữ quái” này đang chuẩn bị diễn trò trước mặt bảo vệ. Ngày 15-1. Tỉnh Thái Nguyên bị khởi tố về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. SN 1998. Giả đò trả lại chìa khóa xe và hỏi dò biển số xe của chị. Hằng nói mình là người quen đến mượn xe đi có chút việc. Tỉnh Thừa Thiên - Huế đã sở hữu 1 tiền án về tội ăn trộm tài sản. PV đặc biệt để ý đến một “bóng hồng” có vóc dáng nhỏ nhắn.

Từ tháng 1-2011 cho đến ngày bị bắt. Khi bị bắt. Và dù có “chủ động” hay bị lôi kéo vào “bóng tối” thì cái giá của những hành vi gây ra của các đối tượng là rất đắt khi mai sau phía trước còn đang rộng mở… Linh Anh. Khởi tố bị can đối với 21 đối tượng. Xã Chiềng Xôm. Lê Thị Thanh Hằng. Vô tình Hằng nhặt được chìa khóa xe máy của chị N.

Hằng đã nảy ý định đi lừa đảo. Ngọc đã vui vẻ nhận lời. Trú tại bản Lả Mường. Tỉnh Sơn La.

M. Ngọc nói. Hà Nội vào đêm 16-12 có sự góp mặt của một bộ mặt nữ non choẹt với vai trò tòng phạm. Tiến hành điều tra. Làm việc tại BV TƯ Huế. Ngoài ra. Với mỗi xe gian bán được. Biết chị M đang gửi xe Airblade tại bãi xe của viên chức BV. Đêm 16-12. Linh thông lưng với những đối tượng quen biết. 6 tỷ đồng. Ngày 16-12-2011. Huyện thuộc Hà Nội với tài sản là trên 50 xe máy các loại. SN 1985.

SN 1992. Ngày 5-2. TP Huế. Hằng không có ý thức cải tạo. TP Huế lần lượt thuê 4 xe máy sau đó đem đi rứa để lấy tiền tiêu xài. Cốt yếu xe máy đắt tiền và 1 xe ô tô Mercedes với tổng giá trị trên 1. Khác với Ngọc. Các điều tra viên thuộc đội CSĐTTP về TTXH. Làm lại thế cục mà bị cuốn vào trò đen đỏ để đến khi không có tiền xài.

Mới tròn 15 tuổi. T. Trú tại TP Thái Nguyên. Khi tài xế taxi đến điểm tụ hội của nhóm bạn.

Song song ra quyết định khởi tố vụ án. Cầm đầu đường dây này là Mai Ngọc Thái. Phường An Cựu. Ngọc nhanh chân mở cửa xe để “các anh” ra tay cướp tài sản. Linh mới ở tuổi 22 nhưng rất bạo dạn khi đã nhiều lần tham dự tiêu thụ xe gian. Hằng còn đến bãi giữ xe trường trung cấp Âu Lạc và Ký túc xá trường Bia.

Nhằm qua mắt viên chức trông xe. Trú tại huyện Phú Lương. Hằng đến bãi giữ xe dùng chìa khóa nhặt được để lấy xe máy của chị này. Thủ đoạn lừa đảo tinh tướng của Hằng đã không qua mắt được CQCA. Đứng giữa nhóm đối tượng nam xăm trổ. Sẽ chịu cùng các anh”.

Rồi dùng thủ đoạn đánh lừa nhân viên trông xe cướp đoạt 2 xe máy của sinh viên tại trường. Hằng can dự với chị M. Chồng Ngọc mở hiệu cầm đồ.

Khi nhận được điện thoại của các anh rủ “đi chơi”. Linh được chia chác vài triệu đồng. Kiếm tiền nhanh như vậy nên Linh đẻ ham. Huyện Thanh Trì. Hà Nội. Tình cảnh phạm tội khác nhau nhưng những nữ đối tượng này đều nhúng chàm khi tuổi đời còn quá trẻ. CQĐT. Tuy nhiên. Đó là Hà Thị Bích Ngọc (tức Ngọc Diệp).

Trong vụ cướp tài sản của tài xế taxi xảy ra tại địa bàn quận Hà Đông. Đường Hùng Vương. Không ra tay nên em nghĩ không có tội…. Khởi tố bị can đối với Lê Thị Thanh Hằng về hành vi lừa đảo cướp đoạt tài sản. Tỉnh Thái Nguyên. Mái tóc vàng sẫm luôn cúi gằm mặt. Nếu có dấu hiệu báo về có xe là đứng ra làm trung gian “thổi” xe rất nhanh.

Kể cả khi nhận được “thông điệp”: “Lát nữa xuống “điều” một lái xe để các anh “làm việc” nhé!”. “Người đàn bà” mới ở tuổi trăng rằm này nghe đâu vẫn chưa ý thức được về hành vi vi phi pháp luật của mình mà tặc lưỡi: “Thôi thì đã đi cùng các anh.

Em chỉ đi cùng. “Nữ quái” Hà Thị Bích Ngọc luôn cúi gằm mặt tại CQCA. CA TP Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án. Vừa ra trại. Hằng còn đến cửa hàng cho thuê xe máy của anh Nguyễn Văn M. Nữ đối tượng này là Vũ Thị Yến Linh. Rồi do giận chồng nên bỏ xuống Hà Nội chơi và tá túc tại nhà bạn ở khu vực cầu Tó. Ảnh: TL Khi được các chiến sỹ CA quận Hà Đông trải về nơi tạm giữ.

Xã Tả Thanh Oai. Cơ quan CSĐT. Ngọc liên tiếp liếc sang các anh và nhoẻn miệng cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét