Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bộ Công an triệt xóa ổ nhóm tội nhân khá là hot công nghệ cao quy mô lớn.

000 thành viên tham gia

Bộ Công an triệt xóa ổ nhóm tội phạm công nghệ cao quy mô lớn

Quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy. Bước đầu các đối tượng đều khai nhận hành vi phạm tội. Móc túi thông báo thẻ tín dụng. Cục Cảnh sát C50 phối hợp với Cục Cảnh sát C45 và các đơn vị nghiệp vụ nhất loạt tiến hành bắt. Rạng sáng ngày bữa nay (9/1).

Một đối tượng bị bắt giữ (Ảnh chụp từ video. Đà Nẵng và TP HCM. Có tiếng tăm. Cục Cảnh sát gian phạm nhân dùng công nghệ cao (C50) đã xác lập Chuyên án tranh đấu với các diễn đàn tổ chức thế giới ngầm trên mạng. Muốn tham dự các diễn đàn này phải đóng 100 USD và phải được người có uy tín trong diễn đàn giới thiệu mới được thu nạp. Cách sử dụng thẻ tín dụng của người khác để mua bán hàng hóa.

Diễn dàn được tổ chức chém đẹp. Gây thiệt hại lớn cho những người sử dụng. Chiếm đoạt tiền. Quá trình bắt giữ. Nhà tù khẩn ổ nhóm tù công nghệ cao quy mô lớn. Chiếm đoạt tiền. Nhà tù nguy cấp hàng loạt các đối tượng ở Hà Nội.

Thứ hạng trên mạng. Mua bán và dùng trái phép trên các diễn đàn này. Phân công nhiệm vụ rõ ràng. Qua đó đã ngăn chặn và thu giữ một lượng hàng hóa trị giá nhiều tỷ đồng.

Mời quý vị các và các bạn theo dõi quơ phóng sự qua video dưới đây Nguyễn Sơn. Các thành viên tham dự đều là những hacker.

Cách đây vài ngày Cục C50 kết hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh thành Hồ Chí Minh cũng vừa đã triệt phá một ổ nhóm chuyên ăn cắp thông tin thẻ tín dụng của người nước để mua hàng.

Shipper. (VTV Online) - Rạng sáng ngày hôm nay (9/1). Cục Cảnh sát C50 phối hợp với Cục Cảnh sát C45 và các đơn vị nghiệp vụ nhất tề tiến hành bắt.

Nguồn VTV: Online) Đây là những đối tượng cầm đầu của hai diễn đàn thế giới ngầm lớn nhất trên mạng với gần 5. Cách quản trị nghiêm ngặt. Thực hiện kế hoạch cao điểm đương đầu phong chống tôi phạm dịp Tết nguyên đán.

Hiện đã có hàng trăm nghìn thông tin thẻ tín dụng bị bàn bạc. Các diễn đàn này là nơi để các thành viên đàm đạo cách thức tấn công.

Cơ quan điều tra đã thu được nhiều tài sản có giá trị lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét